Mẫu SUV "âm thầm" tăng giá bán tại Việt Nam: Ngoại hình "vạn người mê", trang bị không đối thủ

Cập nhật: 06:00 | 03/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, THACO Auto đã âm thầm điều chỉnh giá bán của mẫu ô tô Peugeot 408 trên website chính thức.

Hé lộ mẫu ô tô làm "lu mờ" Hyundai Santa Fe: Thiết kế và trang bị đáng đồng tiền

Lộ diện mẫu ô tô "song sinh" KIA Morning với giá "rẻ như thanh lý": "Ăn đứt" Hyundai Grand i10

Sau chưa đầy 3 tháng trở lại Việt Nam, giá xe Peugeot 408 đã được nhà phân phối chính hãng điều chỉnh tăng thêm 20 triệu đồng cho cả 3 phiên bản với mức giá mới lần lượt 1,019 tỷ đồng, 1,119 tỷ đồng và 1,269 tỷ đồng - đây là đợt điều chỉnh giá đầu tiên của mẫu xe này kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam cuối tháng 10. Động thái tăng giá là dấu hiệu cho thấy thị trường ô tô Việt Nam đang ấm lên.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Việc tăng giá bán xe 408 không được công bố rộng rãi mà chỉ âm thầm điều chỉnh trên website chính thức của Peugeot Việt Nam. Trước đó, Peugeot 408 từng được mở bán tại Việt Nam cuối năm 2013 với kiểu dáng sedan cỡ C nhưng nhanh chóng bị "khai tử" vào năm 2019.

Ngày 21/10/2023, Thaco đã "hồi sinh" Peugeot 408 song trong hình hài SUV lai Coupe với sự thay đổi toàn diện đồng thời mở ra một phân khúc khoàn toàn mới tại Việt Nam. Peugeot 408 là mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc SUV Coupe hạng C và hiện không có đối thủ trực tiếp tại Việt Nam.

Về tổng thể, xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.690 x 1.850 x 1.480 mm. Chiều dài cơ sở 2.790 mm và khoảng sáng gầm 189 mm. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn họa tiết nhiều nan dọc đi cùng logo Peugeot mới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cản trước tạo điểm nhấn với dải LED định vị vuốt dọc giống nanh sư tử và phiên bản cao cấp nhất trang bị đèn pha LED thấu kính ma trận, có khả năng chống gây chói mắt tài xế xe chạy ngược chiều. Cả hai phiên bản thấp hơn sử dụng LED chóa.

Về trang bị, Peugeot 408 phiên bản GT trang bị bộ mâm 20 inch, phần logo thương hiệu đặt ở hông cửa trước và cốp điện có chức năng "đá cốp" trong khi hai bản thấp hơn sẽ sử dụng mâm 18 inch, không có logo bên hông và chức năng "đá cốp" dù vẫn trang bị cốp điện.

Phần đuôi xe thiết kế đơn giản, tinh tế, kết hợp đèn hậu LED. Tiến vào trong nội thất, ở phiên bản GT điểm đặc biệt nhất là màn hình trung tâm kích thước 10 inch cùng một màn hình cảm ứng khác cỡ 5 inch ở phía dưới. Xe sở hữu kích thước màn hình 10 inch hỗ trợ hiển thị 3D với hệ thống âm thanh là loại 10 loa Focal phát triển riêng cho mẫu xe này trong 3 năm.

Đối với hai bản Allure và Premium vẫn có cặp màn hình 10 inch, nhưng màn hình sau vô lăng lược bỏ tính năng hiển thị 3D và không có màn hình 5 inch cùng hệ thống âm thanh chỉ là loại 6 loa tiêu chuẩn.

Lộ diện mẫu ô tô "song sinh" KIA Morning với giá "rẻ như thanh lý": "Ăn đứt" Hyundai Grand i10

Mới đây, mẫu ô tô KIA Picanto 2024 - được ví như người "anh em song sinh" của KIA Moring với thiết kế đẹp mắt ...

Giá Hyundai Creta mới nhất đầu tháng 1/2024: Đủ để kích thích người dùng "xuống tiền"?

Hyundai Creta bản cao cấp 2023 được đưa về Việt Nam được trang bị nhiều tính năng ưu việt hứa hẹn sẽ cạnh tranh quyết ...

Hạ Vy (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm