Giá Hyundai Creta mới nhất đầu tháng 1/2024: Đủ để kích thích người dùng "xuống tiền"?

Cập nhật: 14:30 | 02/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Hyundai Creta bản cao cấp 2023 được đưa về Việt Nam được trang bị nhiều tính năng ưu việt hứa hẹn sẽ cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

Hyundai Creta sở hữu ngoại hình vuông vức cùng những đường nét thể thao, năng động và trẻ trung. Phần đầu ô tô gây thu hút với cụm lưới tản nhiệt mở rộng, không viền và được tích hợp đèn LED DRLs được thiết kế hình học Parametric Hidden Lights dạng ẩn. Bên trong lưới tản nhiệt của mẫu ô tô này là các hoạ tiết hình viên ngọc quý, được sơn đen bắt mắt.

Giá Hyundai Creta mới nhất đầu tháng 1/2024: Đủ để kích thích người dùng
Nguồn ảnh: Internet

Nhấn mạnh vẻ đẹp cơ bắp, nhà sản xuất đã thiết kế 2 đường gân dập nổi bên trên nắp ca-pô xe. Xe được trang bị cụm đèn pha LED đặt dọc, nằm thấp phía dưới làm tăng tính thẩm mỹ, cụm đèn pha này được bao bọc bởi lớp vỏ tối màu.

Ở bên hông, Hyundai Creta sử dụng tay nắm cửa mạ chrome với bộ la-zăng kích thước 17 inch phối 2 tông màu, được tạo hình 5 chấu kép, dạng xoáy. Phần gương chiếu hậu của ô tô có tính năng điều chỉnh điện, hỗ trợ sấy và được tích hợp đèn xi-nhan. Phần đuôi xe được thiết kế vuông vức và có những đường nét góc cạnh.

Thay vì kết nối bằng dải LED như trước thì cặp đèn hậu LED đa giác của Creta lại được bố trí tách rời. Hyundai Creta có cánh lướt gió giả cỡ lớn màu đen, tích hợp đèn phanh trên cao, ăng-ten vây cá mập và cản va màu đen ốp viền bạc.

Giá Hyundai Creta mới nhất đầu tháng 1/2024: Đủ để kích thích người dùng
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào trong nội thất, mẫu ô tô này được tích hợp trên vô-lăng bọc da và có lẫy chuyển số tiện ích. Phía sau vô-lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình màu LCD kích thước 10,25 inch. Xe sở hữu màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch, hỗ trợ kết nối Andoid Auto/Apple CarPlay.

Một trong những trang bị được đánh giá cao nhất trên xe là phanh tay điện tử tích hợp tính năng giữ phanh tự động Auto Hold. Hyundai Creta còn sở hữu nhiều trang bị, tiện ích khác như: Điều hoà tự động tích hợp hệ thống lọc không khí, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, đèn nội thất (ambien light), khởi động bằng nút bấm…

Về động cơ, ô tô Hyundai Creta được trang bị động cơ Smartstream 1.5L mới với công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT cho phép xe vừa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vừa có thể vận hành một cách nhanh chóng.

Xe được thiết kế 4 chế độ lái, gồm Sport (thể thao), Smart (thông minh), comfort (tiện nghi), Eco (tiết kiệm) cùng với 2 chế độ địa hình là Mud (bùn) và Sand (cát). Ngoài ra, Hyundai Creta vẫn được trang bị loạt công nghệ an toàn như: 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử ESC, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS…

Tham khảo giá lăn bánh tạm tính xe Hyundai Creta đầu tháng 1/2024

Phiên bản

Giá

Hyundai Creta 1.5L Tiêu chuẩn

640 triệu đồng

Hyundai Creta 1.5L Đặc biệt

690 triệu đồng

Hyundai Creta 1.5L Cao cấp

740 triệu đồng

Hyundai Creta 1.5L Cao cấp 2 tone màu

745 triệu đồng

* Lưu ý: Giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Hé lộ mẫu ô tô làm "lu mờ" Hyundai Santa Fe: Thiết kế và trang bị đáng đồng tiền

Mới đây, BYD Sea Lion 07 đã chính thức ra mắ tại Triển lãm ô tô Quảng Châu ở Trung Quốc. Mẫu ô tô này ...

Đối thủ Mitsubishi Xpander giảm cực sốc, "rẻ ngang" Hyundai Grand i10: Vừa sang lại xịn

Mẫu MPV cạnh tranh với Mitsubishi Xpander là Suzuki Ertiga Hybrid đang nhận được chương trình ưu đãi cực khủng với mức giảm giá lên ...

Đối thủ Toyota Corolla Cross về đại lý: Ngoại hình gây sốt, giá cực "hợp túi"

Mới đây, loạt hình ảnh chiếc xe Mitsubishi Xforce được vận chuyển về đại lý xuất hiện đồng loạt trên tài khoản mạng xã hội ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm