Đối thủ Toyota Corolla Cross về đại lý: Ngoại hình gây sốt, giá cực "hợp túi"

Cập nhật: 08:54 | 02/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, loạt hình ảnh chiếc xe Mitsubishi Xforce được vận chuyển về đại lý xuất hiện đồng loạt trên tài khoản mạng xã hội của các nhân viên tư vấn bán hàng Mitsubishi khiến dân tình "xốn xao". Liệu đối thủ của Toyota Corolla Cross có "phá đảo" doanh số hay không?

Mẫu ô tô siêu tiết kiệm xăng "rục rịch" về Việt Nam giá 585 triệu: Toyota Corolla Cross "lo sốt vó"

Lộ diện mẫu ô tô "ngáng đường" Toyota Corolla Cross: Thiết kế mê ly, giá chỉ hơn 300 triệu

Theo như nhân viên tư vấn bán hàng tiết lộ thì mẫu ô tô Mitsubishi Xforce được đưa về Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu từ Indonesia và hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký có thể "soán ngôi" Toyota Corolla Cross.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một số lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên được đưa về Việt Nam rò rỉ cách đây chưa lâu. Theo như hãng ô tô Nhật Bản Mitsubishi từ tiết lộ thì từ ngày 10/1/2024, Mitsubishi Xforce sẽ chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.

Hé lộ qua nhưng video có thể nhận ra chiếc Mitsubishi Xforce này xuất hiện thuộc phiên bản thứ 3 với màn hình giải trí trung tâm lớn nhất phân khúc có kích thước 12,3 inch cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch. Chưa dừng ở đó, phiên bản này còn đi kém với nhiều tính năng lựa chọn 4 chế độ lái và được bố trí sạc điện thoại không dây.

Về tổng thể, Mitsubishi Xforce được phát triển dựa trên khung gầm của Xpander và có kích thước có trục cơ sở 2.650 mm với kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 (mm) và khoảng sáng gầm cao nhất ở mức 222mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoại thất của xe khá ấn tượng với tuỳ chọn sơn màu đen và được trang bị cản trước, cản sau cùng màu thân xe, 2 cảm biến sau, mở cửa rảnh tay, đèn sương mù, bộ mâm đường kính 18 inch với thiết kế 5 chấu 2 tông màu.

Phiên bản này có trang bị ngoại thất gần như giống hệt bản cao cấp nhất. Tuy không có gói an toàn chủ động ADAS nhưng lại sở hữu những tính năng tiên tiến như cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảm biến lùi, 6 túi khí và ga tự động.

Theo những thông tin đã rò rỉ trước đó, xe được trang bị gói tính năng ADAS sẽ chỉ xuất hiện trên Mitsubishi Xforce phiên bản cao cấp nhất. Về động cơ, xe được trang bị động cơ xăng 1.5L MIVEC sẽ được sử dụng cho tất cả các phiên bản của Mitsubishi Xforce. Khối động cơ này tạo ra cho mẫu xe đối thủ của Toyota Corolla Cross công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Về giá bán, khi mở bán mẫu SUV này dự kiến sẽ có 4 phiên bản với giá bán từ 650-750 triệu đồng.

Hé lộ mẫu ô tô làm "lu mờ" Hyundai Santa Fe: Thiết kế và trang bị đáng đồng tiền

Mới đây, BYD Sea Lion 07 đã chính thức ra mắ tại Triển lãm ô tô Quảng Châu ở Trung Quốc. Mẫu ô tô này ...

Đối thủ Mitsubishi Xpander giảm cực sốc, "rẻ ngang" Hyundai Grand i10: Vừa sang lại xịn

Mẫu MPV cạnh tranh với Mitsubishi Xpander là Suzuki Ertiga Hybrid đang nhận được chương trình ưu đãi cực khủng với mức giảm giá lên ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm