Lộ diện mẫu SUV cực "ăn khách": Thể thao, cá tính khiên Hyundai Creta "điêu đứng"

Cập nhật: 10:57 | 25/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Hãng Deepal mới đây đã xác nhận mẫu SUV Changan Deepal S7 sẽ ra mắt vào ngày 25/6 và bắt đầu chính thức giao hàng vào 30/6. Chiếc xe sở hữu thiết kế thể thao hơn thế, xe còn gây sốt với cộng đồng mạng bởi giá thành còn rẻ hơn Hyundai Creta tại Việt Nam.

Suzuki Ertiga giảm mạnh tới 70 triệu: Giá bán chưa bao giờ "rẻ đến thế"!

Hyundai Santa Fe lộ diện bản hybrid trước giờ G, đẹp không góc chết: Fortuner "thấp thỏm lo âu"

Tại thị trường Trung Quốc mẫu xe này có tên là Deep Blue S7. Về diện mạo, chiếc xe sở hữu trông cùng thể thao và khỏe khoắn với kích thước dài x rộng x cao là 4.750 x 1.930 x 1.625 (mm), chiều dài cơ sở 2.900 mm. Dự kiến, Changan Deepal S7 sẽ được phân phối với 6 tuỳ chọn màu sắc: Moon Rock Grey, Nebula Blue, Cold Star White, Xingyao Black, Jiyu Yellow và Blazing Cloud Orange.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt không viền, đèn pha thanh mảnh, sắc sảo. Thân xe sử dụng tay nắm cửa ẩn, cửa không viền, mâm xe 21 inch, kẹp phanh màu cam được thiết kế vát bên và trang bị lốp Continental. Đuôi xe có cánh gió thiết kế thể thao, đèn phanh dạng xuyên suốt.

Hơn thế, xe được thiết kế phần cụm đèn hình tam giác đặc trưng ở hai bên đuôi xe, mẫu xe này còn có đèn báo phanh trên cao. Tiến vào trong nội thất, phần thiết kế của Changan Deepal S7 được phối màu đen - cam. Mẫu SUV mới của hãng Deepal được trang bị màn điều khiển trung tâm 15,6 inch dạng nổi, có khả năng xoay tối đa 15° trái/phải, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, giúp các thao tác trên xe trở nên dễ dàng hơn.

Về cấu hình, xe sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 8155. Các trang bị tiện nghi khác trên xe có thể kể đến như: 2 đế sạc không dây, đèn viền nội thất 64 màu, ghế chỉnh điện,...

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhìn chung, nội thất của xe trông vô cùng ấn tượng.Về sức mạnh, mẫu SUV của hãng Deepal có 2 tuỳ chọn động cơ. Phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện có công suất 160 kWh đi cùng 2 hệ thống pin có phạm vi di chuyển lần lượt là 520km và 620 km.

Trong đó, phiên bản hybrid là sự kết hợp của động cơ bốn xi-lanh, 1,5L và hệ thống pin, hệ truyền động này cho tổng công suất là 175 kWh. Changan Deepal S7 được đánh giá là mẫu xe có giá mở bán sớm rẻ hơn so với giá mẫu SUV cỡ B là Hyundai Creta tại Việt Nam.

Changan Deepal S7 được dự đoán sẽ gây được 'tiếng vang lớn' sau khi chính thức mở bán vào thời gian tới. Về giá chính thức của mẫu SUV mới sẽ được công bố vào ngày ra mắt. Được biết, trước đó Changan Deepal S7 đã mở bán sớm với giá dao động từ 169.900 - 239.900 nhân dân tệ (tương đương 557 - 786 triệu đồng).

Với giá bán trên, Changan Deepal S7 thậm chí còn rẻ hơn so với giá mẫu SUV cỡ B Hyundai Creta tại Việt Nam. Theo dự đoán của truyền thông Trung Quốc, giá bán chính thức của Changan Deepal S7 nhiều khả năng sẽ rẻ hơn so với mức giá mở bán sớm.

Mazda CX-5 giảm lên tới 120 triệu: Liệu "xuống tiền" hay chờ phiên bản mới?

Theo một số nguồn tin từ đại lý, phiên bản nâng cấp mới của Mazda CX-5 sẽ ra mắt khách Việt vào giữa tháng 7 ...

Hyundai Santa Fe lộ diện bản hybrid trước giờ G, đẹp không góc chết: Fortuner "thấp thỏm lo âu"

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan toả một cách khá rộng rãi hình ảnh đuôi xe của một chiếc Hyundai Santa Fe hybrid ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm