Lộ diện mẫu điện thoại Nokia ngon - bổ - rẻ nhất làng smartphone

Cập nhật: 11:00 | 28/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Nokia C21 Plus là một sự lựa chọn đáng xuống tiền trong tầm giá rẻ khi sở hữu thiết kế tinh tế, màn hình khủng, hiệu năng ổn áp, viên pin khủng và camera nét.

Giá Nokia C21 Plus

Hiện tại, giá Nokia C21 Plus đang dao động ở mức 1,5 – 2 triệu đồng tùy cấu hình lưu trữ, cụ thể như sau:

Nokia C21 Plus – 2/64GB: 1.780.000 đồng

Nokia C21 Plus – 3/32GB: 1.940.000 đồng

Lộ diện mẫu điện thoại Nokia ngon - bổ - rẻ nhất làng smartphone
Nokia C21 Plus. Ảnh: Internet

Thiết kế và màn hình

Nokia C21 Plus được khoác lên mình thiết kế thanh lịch với lớp vỏ polycarbonate. Máy được kiểm định kỹ càng về khả năng chịu tác động trước ngoại lực hàng ngày thông qua các bài kiểm tra thực tế lặp lại nhiều lần. Do đó, người dùng sẽ an tâm hơn về độ bền và khả năng phục vụ của sản phẩm xuyên suốt vòng đời trải nghiệm cỗ may.

Nokia C21 Plus sở hữu màn hình lớn 6.5 inch và được trang bị tấm nền TFT LCD để bạn thoải mái thưởng thức mọi hình ảnh và thước phim, giảm tình trạng mỏi mắt. Thiết kế màn hình giọt nước tăng không gian hiển thị, cùng độ phân giải màn hình HD+ tái tạo hình ảnh với độ sắc nét cao, màu sắc tự nhiên.

Cấu hình

Điện thoại trang bị con chip SC9863A Octa-core với xung nhịp lên đến 1.6Ghz cùng tốc độ kết nối 4G mạnh mẽ giúp khách Việt có thể cập nhật thông tin nhanh chóng mọi tác vụ sử dụng. Cỗ máy được trang bị 3 tùy chọn bộ nhớ 2GB/64GB, 3GB/32GB, 3GB/64GB thoải mái cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Lộ diện mẫu điện thoại Nokia ngon - bổ - rẻ nhất làng smartphone
Nokia C21 Plus. Ảnh: Internet

Nokia C21 Plus được cài đặt hệ điều hành Android 11 phiên bản Go, đem đến một giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác và rất phù hợp với các bậc phụ huynh cũng như với ai mới tiếp cận với smartphone. Nhà sản xuất đến từ Phần Lan cam kết sẽ nâng cấp bảo mật trong vòng 2 năm để tối ưu hiệu năng, đồng thời tăng khả năng bảo vệ thông tin người dùng.

Máy sở hữu bộ đôi camera sau 13MP+2MP. Trong đó, camera chính của điện thoại Nokia C21 Plus còn hỗ trợ thêm tính năng chụp góc rộng kèm theo tự động lấy nét giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh bắt trọn nhiều khoảnh khắc yêu đời. Ngoài ra, camera phụ 2,P hỗ trợ chế độ chụp chân dung tạo nên những bức ảnh nghệ thuật tuyệt đỉnh.

Đặc biệt hơn, nó cũng được trang bị hệ thống bảo mật tối ưu với bảo mật bằng vân tay và khuôn mặt, cho phép người dùng thao tác mở khóa chính xác và nhanh nhất. Vì vân tay là duy nhất nên việc bảo mật bằng vân tay được coi là có độ bảo mật cực kỳ cao cho chiếc điện thoại của mỗi người dùng.

Nhờ sở hữu viên pin lớn với dung lượng 5.000 mAh, Nokia C21 Plus sẽ đem đến cho bạn thời lượng sử dụng liên tục xuyên suốt cả ngày. Đồng thời, điện thoại còn được hỗ trợ chuẩn sạc Micro USB 10W cơ bản, giúp bạn có thể sạc máy trong thời gian nghỉ ngơi để không phải chờ đợi quá lâu.

Nhà sản xuất cho biết với viên pin trên, người dùng thậm chí có thể sử dụng từ 2 đến 3 ngày chỉ với một lần sạc nếu chỉ nghe gọi và nhắn tin thông thường.

Có nên mua Nokia C21 Plus?

Nokia C21 Plus thực sự là chiếc cỗ máy ngon - bổ - rẻ, phù hợp với đa số người dùng Việt có nhu cầu giải trí không quá nhiều. Điện thoại Nokia này cũng có thể được sử dụng làm máy phụ phục vụ liên lạc vì có viên pin khủng bền bỉ nhất nhì hiện nay.

"Choáng ngợp" trước cỗ máy Nokia G22: Thiết kế lộng lẫy, pin dùng tẹt ga 3 ngày

Nokia G22 đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá rẻ, nhất là những người dùng thường xuyên di chuyển bên ngoài, ít ...

"Phát sốt" trước mẫu điện thoại rẻ nhất thị trường: Màn khủng 6.5 inch, pin 2950 mAh

Nokia C20 là chiếc smartphone giá rẻ có màn hình khủng, hiệu năng vượt trội và giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

"Bom tấn" Nokia C400 sắp đổ bộ: Vẻ ngoài bóng bẩy, hiệu năng mượt "hết sẩy"

Nokia C400 sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip Unisoc như một số sản phẩm tiền nhiệm nhưng cá nhân mình vẫn kỳ ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm