"Choáng ngợp" trước cỗ máy Nokia G22: Thiết kế lộng lẫy, pin dùng tẹt ga 3 ngày

Cập nhật: 18:30 | 22/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Nokia G22 đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá rẻ, nhất là những người dùng thường xuyên di chuyển bên ngoài, ít có thời gian cắm sạc nhiều lần trong ngày.

Thiết kế và màn hình

Nokia G22 mang nét cổ điển kết hợp với vẻ đẹp tối giản khi sở hữu thiết kế tương tự các mẫu điện thoại truyền thống cùng hai tùy chọn màu là xám và xanh. Máy nổi bật với mặt lưng lộng lẫy, mặt trước được bao quanh bởi các viền khá dày, logo ở giữa kèm theo cụm camera hình chữ nhật ở góc trên bên phải.

Máy ra đời nhanh chóng gây ấn tượng người dùng với khả năng tự sửa chữa một số phụ kiện đơn giản khi cần thiết một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút để thay pin còn thay màn hình thì chỉ mất 20 phút. Ngoài ra, cỗ máy này được thiết kế theo xu hướng thân thiện với môi trường khi sở mặt lưng được làm từ 100% nhựa tái chế bền bỉ.

Nokia G22. Ảnh: Internet

Bên cạnh phải của Nokia G22 lần lượt là nút tăng/giảm âm lượng, nút nguồn và khe SIM ở bên trái. Đồng thời, bên dưới có 3 cổng kết nối tiện lợi gồm cổng sạc, cổng tai nghe 3.5mm và loa.

Nokia G22 sở hữu màn hình lớn 6,5 inch, lớn hơn cả màn hình của iPhone 14 và gần bằng màn hình Galaxy S23 Plus cho không gian hiển thị rộng lớn, hỗ trợ xem phim, xem YouTube và chơi game mãn nhãn hơn. Màn hình cũng có độ phân giải HD+ với tấm nền LCD cho chất lượng hiển thị tương đối rõ nét. Nokia G22 cũng được nâng cấp về mặt âm thanh, giúp bạn đắm chìm vào những bản nhạc đầy du dương.

Cấu hình

Nokia G22 sở hữu con chip Unisoc T606 với tốc độ xung nhịp 1.6 GHz đi cùng hệ điều hành Android 12, những thông số này đem đến sự ổn định và mượt mà cho máy với các tác vụ thường ngày như xem phim, lướt web,... Bạn cũng có thể chơi những tựa game nhẹ nhàng trên máy với mức cấu hình ổn áp.

Điện thoại có RAM 4 GB đi cùng bộ nhớ trong 128 GB, được hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD có khả năng mở rộng lên đến 2 TB, cung cấp không gian rộng lớn để lưu trữ thông tin, dữ liệu công việc hay cá nhân mà không lo hết dung lượng.

Nokia G22. Ảnh: Internet

Nokia G22 được trang bị bộ 3 camera AI 50MP được trang bị thuật toán cao cấp, chúng có thể tự cân bằng vùng sáng và vùng tối theo cách phù hợp tạo độ sắc nét cho bức ảnh. Việc chụp những bức ảnh cực phẩm và lưu giữ mọi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ hơn, từ bình minh đến hoàng hôn hay ngay cả ban đêm, tất cả đều được bắt trọn trong khung hình.

Chiếc điện thoại Nokia này trang bị viên pin với dung lượng 5050mAh, tương tư như mẫu Nokia C31 128GB được ra mắt trước đó. Mức dung lượng này sẽ cho thời gian sử dụng đến 3 ngày kết hợp với hỗ trợ sạc nhanh 20W nên người dùng không cần lo lắng về vấn đề gián đoạn trải nghiệm hay hết pin.

Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ tập trung âm thanh OZO Audio tiên tiến. Với OZO, chất lượng âm thanh được nâng cao, tiếng ồn xung quanh cũng được giảm thiểu đáng kể. Như vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm đỉnh cao khi giải trí cùng những bộ phim hấp dẫn hay hoà mình vào giai điệu âm nhạc.

Giá Nokia G22

Sau Tết Nguyên đán, Nokia G22 có giá 3.390.000 đồng. Mức giá này nếu so với các flagship hàng đầu như iPhone 15 Pro Max sẽ kém khoảng 10 lần. Tuy nhiên xét trong tầm giá, Nokia G22 vẫn có những ưu điểm có thể so với siêu phẩm Galaxy S23 Ultra.

Có nên mua Nokia G22?

Nokia G22 hiện là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá rẻ, đặc biệt là những người dùng thường xuyên di chuyển bên ngoài, ít có thời gian cắm sạc nhiều lần trong ngày. Máy cũng có thiết kế bền bỉ và giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với cả những người mới tập làm quen với điện thoại thông minh

"Kẻ hủy diệt" phân khúc giá rẻ Nokia C32 hạ giá sàn, có đủ màn lớn, pin trâu hơn Galaxy S23 Ultra

Nokia C32 được trang bị con chip UNISOC 9863A1 mạnh mẽ mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà khi hoạt động trên hệ điều ...

Nokia C21 Plus có giá rẻ nhất là bao nhiêu dịp khai xuân?

Nokia C21 Plus là một trong những chiếc smartphone có giá bán rẻ nhất nhì thị trường Việt Nam hiện nay.

Mẫu điện thoại "hoa hậu" nhà Nokia: Đẹp mỹ miều, nhiều tính năng vô cùng "xịn sò"

Với thiết kế bền bỉ, viên pin ấn tượng, Nokia C32 được coi là “hoa hậu” của hãng vì sở hữu nhiều tính năng vô ...

Băng Di

Tin cũ hơn
Xem thêm