Lộ diện chiếc xe máy giá "rẻ như thanh lý", diện mạo "đánh bại" Honda Lead

Cập nhật: 08:00 | 24/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, hãng xe máy Ấn Độ ra mắt biến thể mới của dòng Activa 125 với diện mạo khá giống với Honda Lead đời cũ nhưng lại có mức giá "dễ chịu" hơn hẳn Vision.

Chiếc xe máy "chinh phục" hàng vạn GenZ, cá tính, mạnh mẽ: Hàng ngoại giá "hạt dẻ"

Chiếc xe máy độc lạ nhà Yamaha thu hút loạt giới trẻ: Trang bị cực chất, giá cực mềm

Honda Air Blade 160 và Honda Vario 160: Mẫu xe máy nào là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh?

Chiếc xe máy được nhắc tới với tên gọi Honda Activa 125 H-Smart so với các bản hiện hành là sử dụng hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key. Xe được trang bị đèn pha LED, bảng điều khiển kĩ thuật số và chân chống bên cũng sẽ xuất hiện trên Honda Activa 125 H-Smart mới này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Activa 125 H-Smart sẽ giống với bản tiêu chuẩn và sẽ có đèn pha tương tự với đèn báo rẽ gắn trên yếm xe và các chi tiết mạ crôm ở giữa. Xe có các tính năng an toàn như Smart Unlock, cho phép người dùng khóa/mở khóa tay ga cũng như nắp bình xăng và cốp từ khoảng cách 2 mét.

Trong khi đó, tính năng Smart Find làm cho đèn báo nhấp nháy để xác định vị trí xe tay ga một cách dễ dàng khi đỗ xe. Yên xe liền khối với thanh vịn ở phía sau và các tấm bên chắc chắn cũng được giữ lại trên Honda Activa 125 H-Smart.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, Honda Activa 125 H-Smart còn có thêm tính năng khởi động thông minh cho phép người dùng khởi động xe tay ga chỉ bằng một lần ấn và nhấn nút. Người dùng Honda Activa 125 H-Smart cũng có thể khóa xe tay ga khi chìa khóa cách xa khoảng 2 mét.

Hơn cả, chiếc xe này được sử dụng động cơ xi-lanh đơn 124cc trên Honda Activa 125 H-Smart giống như trên các mẫu xe tiêu chuẩn. Động cơ này tạo ra công suất 8,18 mã lực và mô-men xoắn 10,3 Nm.

Lộ diện chiếc xe máy giá
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, xe sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc đơn phía sau. Đi cùng với đó là phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau cùng bánh xe hợp kim. Dung tích bình xăng của Honda Activa 125 H-Smart sẽ là 5,3 lít, giống như các phiên bản hiện hành.

Hiện tại, phiên bản đắt nhất của Honda Activa 125 đang có giá Rs. 84.916 (tương đương 24 triệu đồng). Một số nguồn tin cho hay, giá bán của Honda Activa 125 H-Smart sẽ đắt hơn bản cao cấp nhất hiện tại. Thông tin chi tiết của Honda Activa 125 H-Smart đã được tiết lộ trên trang web chính thức của công ty và khả năng cao sẽ sớm trình làng trong tháng 4 tới đây tại Ấn Độ.

Bình xăng xe máy Yamaha Grande bao nhiêu lít? Liệu có tiết kiệm xăng hay không?

Yamaha Grande là một trong những mẫu xe máy tay ga tiết kiệm xăng số 1 tại Việt Nam. Hiện nay, mẫu xe này có ...

Mẫu xe máy "vĩ đại" nhất nhà Honda với giá bán "trên trời" chính thức ra mắt tại Việt Nam

Với tinh thần lan tỏa đam mê, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho 2 mẫu xe máy phân ...

Những lưu ý khi mua xe máy cũ tránh "tiền mất tật mang": Giấy tờ và giá cả như thế nào?

Mua xe máy cũ vừa an toàn, chất lượng mà giá cả lại tốt là điều mà rất nhiều người phải đắn đo. Vậy làm ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm