Laptop LG gram 2022: Tận hưởng sự di động, hiệu suất hàng đầu, thông minh vượt trội

Cập nhật: 11:45 | 18/11/2022 Theo dõi KTCK trên

LG Gram 16Z90Q-G.AH76A5 mang trên mình bộ vi xử lý Intel Core i7 1260P hiệu suất hàng đầu, màn hình 16 inch QHD+ phổ màu rộng DCI-P3 99% cùng sự cơ động không ngờ sẽ đưa tới những trải nghiệm đầy thú vị.

Laptop LG Gram 16 2021 i7 với trọng lượng nhẹ nhất thế giới: Giảm giá kịch sàn

Laptop 17 inch nhẹ nhất thế giới về Việt Nam có giá 40 triệu đồng

Thiết kế mỏng nhẹ, di động cao

Dòng laptop LG gram luôn được biết đến là dòng máy tính có độ mỏng nhẹ bậc nhất thế giới. Phiên bản LG Gram 16Z90Q-G.AH76A5 sở hữu màn hình lớn tới 16 inch nhưng chỉ mỏng 16,8mm và trọng lượng siêu nhẹ 1,199kg.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bạn có thể cho laptop vào balo mà không cảm thấy nặng thêm chút nào, đồng thời dễ dàng cầm trên tay để di chuyển thoải mái. LG Gram 16Z90Q được chế tác từ những vật liệu nhẹ nhưng bền, do đó vẫn đảm bảo độ bền bỉ khi trải qua bài đánh giá quân sự 7 cấp, giúp laptop luôn hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện khó khăn nhất.

Thế hệ mới của LG gram có 3 màu gồm Snow White, Charcoal Gray, Obsidian Black, trong đó Charcoal Gray là màu mới, laptop LG Gram 2022 16Z90Q-G.AH76A5 sở hữu màu xám Charcoal Gray sang trọng, lịch lãm.

Ngoài thiết kế này đủ mỏng nhẹ, siêu di động thì máy vẫn sử dụng vật liệu hợp kim magie-nano carbon để làm phần khung, hoàn thiện của LG 2022 có vẻ chắc chắn hơn, các cổng kết nối cũng được làm có vẻ như chỉn chu hơn, LG đã gia cố thêm ở mặt C để chiếc máy chắc chắn hơn, khi gõ phím không bị đung đưa. Tất nhiên vẫn đạt độ bền tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G, nên người dùng không phải lăn tăn bề độ bền bỉ của máy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop có kích thước phím hợp lý và tốc độ phản hồ tốt khi gõ nhanh mang tới trải nghiệm gõ phím êm ái, không bị mỏi tay dù phải soạn thảo văn bản trong nhiều giờ lý tưởng cho các tác vụ văn phòng của bạn, phần phím số được bố trí bên tay phải thuận tiện làm việc với các con số. Bàn phím vẫn hỗ trợ đèn nền với 2 mức độ sáng tiện lợi hơn ở môi trường thiếu sáng.

Về touchpad, nó có khả năng tracking mượt mà, chính xác, được hỗ trợ driver precision với diện tích rộng rãi, mang tới trải nghiệm tốt khi sử dụng trong trường hợp không có chuột rời.

Màn hình 16 inch QHD+ sắc nét, âm thanh cực chất

Bạn sẽ được đắm mình trong màn hình tràn viền của LG Gram 16. Màn hình lớn tới 16 inch có tỉ lệ khung hình 16:10, cho diện tích hiển thị lớn hơn 11% so với màn hình 16:9 thông thường, mang đến không gian làm việc và giải trí cực đã.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ phân giải QHD+ cực nét, chuẩn màu 99% DCI-P3 gam màu rộng, màu sắc rực rỡ, chính xác đáp ứng hoàn hảo cả nhu cầu xem phim và làm việc đồ họa. Việc sử dụng tấm nền chống lóa cũng giúp màn hình không bị phản chiếu ánh sáng khi bạn dùng laptop ngoài trời, cho phép bạn làm việc mọi lúc mọi nơi.

Nhờ sự hỗ trợ của tấm nền IPS, màn hình của laptop LG Gram 2022 có được độ sáng, độ tương phản cao và chính xác cùng quá trình tái tạo màu sắc chân thực hơn, IPS còn đem lại góc nhìn rộng đến 178 độ cho phép người dùng tự do quan sát ở nhiều góc khác nhau mà không khiến các chi tiết trên màn hình bị biến đổi so với góc nhìn chính diện.

Khả năng chống chói của màn hình máy cũng cực kì hiệu quả có thể sử dụng máy trong mọi điều kiện ánh sáng mà không bị chói, lóa, khó quan sát. Công nghệ này cũng giúp bảo vệ và giữ cho mắt chúng ta không bị mệt mỏi khi phải sử dụng máy tính thường xuyên, liên tục.

Thế giới giải trí của bạn sẽ thêm phần sống động với loa kép Stereo 1,5W của LG Gram, mang lại hiệu ứng âm thanh phong phú, chân thực và mạnh mẽ. Công nghệ âm thanh DTS:X Ultra có khả năng kết xuất âm thanh 3D dù là sử dụng loa ngoài hay tai nghe, để trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, chơi game của bạn “đã” hơn bao giờ hết.

Hiệu suất hàng đầu với sức mạnh từ Intel Core i7 Gen 12

Mọi công việc của bạn đều trở nên dễ dàng hơn nhờ sức mạnh của LG Gram 16Z90Q-G.AH76A5. Bộ vi xử lý Intel Core i7 1260P là con chip đầu bảng thuộc dòng Alder Lake, Intel thế hệ thứ 12 mới nhất, dòng P cho hiệu năng cao hơn hẳn so với dòng U (dòng tiết kiệm điện) trên laptop thông thường.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Intel Core i7 1260P có tới 12 nhân 16 luồng, hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng, tốc độ tối đa lên tới 4.70 GHz, tích hợp GPU đồ họa Intel Iris Xe, đủ đáp ứng tốt cả các ứng dụng, phần mềm nặng. Ngoài ra, 16GB RAM chuẩn LPDDR5 7600MHz cho khả năng đa nhiệm vượt trội, cùng với SSD M.2 NVMe Gen4 512GB đảm bảo tốc độ nhanh chóng trong mọi tác vụ, giúp bạn làm việc vô cùng năng suất.

Không chỉ dừng lại ở đó, laptop LG Gram còn được tiếp thêm sức mạnh khi được trang bị thêm card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics đình đám. Điểm cộng của em nó ngoài cho những hình ảnh hiển thị mượt mà và độ sắc nét cao còn là khả năng tiết kiệm điện đáng kể, giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn, làm được nhiều việc hơn.

Cho trải nghiệm hình ảnh cực tốt để thực hiện các tác vụ trên phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, chơi game nhẹ nhàng. Với Intel® Iris® Xe Graphics bạn hoàn toàn có thể chơi được nhiều tựa game eSport phổ biến, chạy các ứng dụng Adobe, dựng video…

Đem tới những trải nghiệm thông minh tuyệt vời

Khả năng bảo mật thông minh trên LG Gram 16 giúp quyền riêng tư của bạn luôn được tôn trọng. Laptop có tính năng nhận diện khuôn mặt và phát hiện sự có mặt của bạn để tự động khóa hoặc tắt màn hình khi bạn rời đi; tính năng hiển thị thông minh sẽ làm mờ màn hình khi bạn không nhìn vào máy tính, tránh khỏi những ánh mắt tò mò; đồng thời tính năng cảnh báo quyền riêng tư sẽ hiển thị cảnh báo trên màn hình nếu ai đó nhìn qua vai bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

LG Gram 16 đủ thông minh để quan tâm đến sức khỏe của bạn. Laptop sẽ phát hiện và cảnh báo tư thế xấu nếu bạn ngồi làm việc không đúng tư thế; cảnh báo bạn nhìn xa 20 feet trong 20 giây sau 20 phút làm việc liên tục (20-20-20) để giữ cho đôi mắt của bạn không bị quá mỏi, đồng thời duy trì thể trạng và sự tập trung nếu phải làm việc trong thời gian dài.

Việc tham gia các cuộc họp, cuộc gọi video trên LG Gram 16 sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết với Webcam HD hồng ngoại rõ nét và những tính năng AI hữu ích. Laptop sẽ đưa ra thông báo nếu bạn đang nói mà quên bật mic; công nghệ khử tiếng ồn với 2 micro có thể phân biệt tiếng ồn và giọng nói của bạn để loại bỏ tạp âm; camera có thể làm mờ hoặc thay thế khung nền, điều chỉnh độ sáng để bạn luôn xuất hiện ấn tượng nhất.

Đa dạng kết nối, viên pin khủng long

Cổng kết nối luôn là điều mà người dùng lo lắng khi mua những chiếc laptop quá mỏng. Nhưng đó không phải là vấn đề trên LG Gram 16 khi chiếc laptop này có đầy đủ những cổng kết nối phổ biến như 2 cổng USB Type-A 3.2 Gen 2; tai nghe 3.5mm; cổng xuất hình HDMI; đầu đọc thẻ nhớ microSD và cả 2 cổng Thunderbolt 4 – kết nối tốc độ và đa năng nhất hiện nay. Hãy kết nối với mọi thiết bị cần thiết cho công việc, LG Gram khiến cho bạn luôn cảm thấy tiện lợi và thoải mái.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thêm vào đó, bạn sẽ phải bất ngờ về thời lượng pin của LG Gram 16Z90Q khi chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có thể hoạt động liên tục trong tới 20 tiếng ở các tác vụ văn phòng mà không cần nguồn sạc. Thoải mái làm việc ở bất cứ đâu, tham gia các cuộc họp kéo dài hay đắm chìm trong những nội dung giải trí yêu thích trên LG Gram 16Z mà không phải lo đến vấn đề hết pin.

Giá tham khảo: 45.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus ExpertBook: Thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định bậc nhất phân khúc giá rẻ

Laptop Asus ExpertBook P2451F i3 (BV3136T) sở hữu cấu hình học tập, làm việc ổn định cùng các tính năng đặc biệt như độ bền ...

Laptop Asus Vivobook 15X: "Tỏa sáng" với loạt tính năng hiện đại, giá không hề "hại ví"

Asus Vivobook 15X A1503ZA-L1139W sở hữu màn hình OLED HDR chuẩn điện ảnh, bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 siêu mạnh và ...

Laptop HP Pavilion 14: Thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định cùng mức giá "quá rẻ"

Laptop HP Pavilion 14 dv0516TU i3 sở hữu kiểu dáng thanh lịch cùng hiệu năng ổn định cho mọi tác vụ cơ bản sẽ là ...

Huyền Trang (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm