Laptop Asus ExpertBook: Thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định bậc nhất phân khúc giá rẻ

Cập nhật: 11:00 | 17/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Asus ExpertBook P2451F i3 (BV3136T) sở hữu cấu hình học tập, làm việc ổn định cùng các tính năng đặc biệt như độ bền chuẩn quân đội, công tắc khóa camera... Đây là sự lựa chọn khá phù hợp cho người dùng trong phân khúc giá rẻ.

Laptop Asus ExpertBook: Máy tính với hiệu năng cực mạnh, siêu bền bỉ

Laptop Asus ExpertBook B5 OLED: Thiết kế hiện đại, thanh lịch, quá hợp cho các quý cô!

Ngoại hình hiện đại, tiện ích hấp dẫn

Dù mức giá chưa tới 10 triệu đồng nhưng chiếc laptop Asus ExpertBook này được trang bị khá nhiều đặc điểm nổi bật như độ bền quân đội, công tắc khóa camera, bản lề mở 180 độ,... những tính năng mà tưởng chừng chỉ có trên các dòng sản phẩm laptop cao cấp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop có cân nặng 1.52 kg với độ dày 19.9 mm nên bạn có thể mang đi học hay ra quán cafe làm bài tập rất thuận tiện, không hề có cảm giác quá cồng kềnh hay nặng vai. Khung máy được hoàn thiện đa phần từ nhựa cùng mặt lưng bằng kim loại cho cảm giác sờ vào rất mát tay. Tuy nhiên, máy khá dễ bám vân tay ở phần mặt lưng và phần kê tay trên bàn phím nên bạn cần lau chùi thường xuyên để máy luôn trong tình trạng mới mẻ.

Các vấn đề làm việc nhóm cũng như thảo luận bài tập với bạn bè trên chiếc laptop này cũng được hỗ trợ rất nhiều nhờ bản lề mở 180 độ. Công tắc khóa camera được trang bị trên laptop Asus giúp bạn không phải lo lắng về việc bị xâm nhập trái phép vào dữ liệu cá nhân thông qua camera.

Việc mở máy hay truy cập các ứng dụng chỉ bằng một chạm nhờ tính năng mở khóa vân tay được đặt kế bên bàn di chuột, mang đến sự tiện lợi hơn so với các kiểu mở khóa truyền thống.

Laptop Asus đạt độ bền chuẩn quân đội MIL STD 810G, máy đã trải qua các bài kiểm tra khắc nghiệt như nhiệt độ, thời tiết, độ ẩm,... tạo nên sự bền bỉ nhất định trước các va chạm không mong muốn hay thời tiết bất lợi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại dọc 2 bên máy như USB 2.0, USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN, USB Type-C và VGA (D-Sub), cho việc truyền xuất dữ liệu dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn thoải mái học tập, làm việc.

Bàn phím và bàn di chuột cũng được đánh giá cao vì bố cục phím được đặt rất gọn gàng và hợp lý, độ nảy ổn định cho cảm giác gõ phím vừa êm tay vừa chuẩn xác, khả năng di chuột cũng khá mượt mà. Tuy nhiên, máy không được trang bị đèn bàn phím nên với các bạn thường xuyên sử dụng máy vào ban đêm sẽ là một bất lợi.

Chất lượng hình ảnh ổn định, âm thanh to rõ

Các thông số màn hình của laptop được đánh giá là vừa đủ và ổn định trong tầm giá, kích thước 14 inch hiển thị khá đầy đủ nội dung mình cần khi học tập, làm việc cũng như giải trí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ sáng 200 nits cùng độ phân giải HD (1366 x 768) cho chất lượng hiển thị tương đối rõ ràng. Lời khuyên là các bạn nên dùng máy ở không gian trong nhà, hạn chế tiếp xúc với ánh sáng quá gắt để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Công nghệ LED Backlit kết hợp với màn hình chống chói Anti Glare giúp bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài nhưng vẫn không xảy ra hiện tượng nhức mắt, đồng thời còn tiết kiệm điện năng cho máy. Khi nghe nhạc cũng như xem phim trong không gian phòng học, phòng làm việc thì cảm nhận chất âm khá to và rõ ràng nhờ công nghệ âm thanh Stereo Speakers.

Hoàn thành tốt các tác vụ cơ bản với hiệu năng ổn định

Laptop Asus sử dụng hệ điều hành Windows 10, bộ vi xử lý Intel Core i3 Comet Lake 10110U cùng card tích hợp Intel UHD Graphics đủ để bạn vận hành tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày như học tập, làm việc hay giải trí cơ bản.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bạn có thể chạy song song 2 tác vụ cùng lúc như vừa soạn thảo vừa nghe nhạc với độ đa nhiệm tương đối ổn định nhờ bộ nhớ RAM 4 GB, tuy nhiên bạn vẫn có thể nâng cấp RAM lên 8 GB để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Với 256 GB SSD, laptop cho dung lượng lưu trữ vừa đủ để tải các tập tài liệu học tập trên lớp về máy hay các tệp Word, Excel, PowerPoint,... nhẹ nhàng. Nếu cần thêm không gian lưu trữ để phục vụ tốt hơn cho quá trình học tập, làm việc thì máy vẫn hỗ trợ khe cắm HDD SATA giúp bạn mở rộng thêm khả năng lưu trữ trên máy.

Với viên pin 48 Wh bạn có thể sử dụng laptop Asus ExpertBook này ở các tác vụ văn phòng cơ bản lên đến 5 tiếng rưỡi, khoảng 5 tab Chrome cùng 100% độ sáng và luôn bật Wifi, từ đó đảm bảo cho một buổi học trong trường hay online của bạn được diễn ra suôn sẻ mà không lo hết pin giữa chừng.

Giá tham khảo: 9.240.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Lenovo Yoga Slim 7: Lựa chọn hàng đầu cho công việc

Sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 Tiger Lake mới nhất, laptop Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05 i7 sẽ ...

Danh sách những chiếc laptop đẹp nhất thị trường 2022: "Sang, xịn, mịn", giá rẻ bất ngờ

Những chiếc laptop ngày nay không chỉ là công cụ phục vụ cho học tập, giải trí mà còn trở thành phụ kiện không thể ...

Laptop Asus Gaming Zephyrus: Hiệu năng hoàn hảo, đa tác vụ với thiết kế đầy khác biệt

Laptop Asus Gaming Zephyrus GA401QC-K2199W sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, nhẹ nhưng lại ẩn chứa sức mạnh chơi game vô cùng ấn tượng với ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm