Laptop Dell Inspiron 16: Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công việc từ văn phòng cho tới đồ họa

Cập nhật: 12:45 | 06/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell Inspiron 16 N5620 i7 1255U hội tụ sức mạnh hàng đầu từ bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12, card đồ họa rời GeForce MX570 và màn hình lớn 16 inch đẹp tuyệt mỹ chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Laptop Dell Inspiron 16 5620 i7: Màn ngon, CPU đỉnh, dân văn phòng nhanh tay chốt liền!

Dell Inspiron 16: Đánh bật mọi đối thủ trong phân khúc laptop văn phòng

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Dell Inspiron 16 N5620 mang trên mình vẻ đẹp riêng biệt từ thương hiệu Dell. Không quá cầu kỳ, chính sự đơn giản, hiện đại đã tạo nên nét đẳng cấp cho Inspiron 16.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chất lượng hoàn thiện cao, màu bạc bạch kim sang trọng, logo Dell bóng bẩy và sự tinh tế ở mọi đường nét khiến cho Dell Inspiron 16 vừa đẹp, vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng. Với lợi thế của một chiếc laptop màn hình lớn 16 inch, Dell Inspiron có Touchpad và chiếu nghỉ tay rộng rãi, loa ngoài đặt hai bên bàn phím thiết kế tỉ mỉ, nâng tầm trải nghiệm. Bạn hãy yên tâm về tính di động của Dell Inspiron 16 N5620 khi chiếc laptop này có độ mỏng chỉ 17,95mm và trọng lượng 1,97kg.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết kế bản lề nghiêng tạo một độ dốc thích hợp khi bạn mở máy giúp cho thao tác với bàn phím được thuận tiện và thoải mái hơn, nâng cao tốc độ gõ phím của bạn. Ngoài ra bản lề nghiêng cũng hỗ trợ tốt cho hệ thống tản nhiệt của máy. Bên cạnh đó, bàn phím của máy tính còn được trang bị đèn nền giúp dễ dàng gõ phím ở nơi điều kiện ánh sáng yếu.

Đặc biệt hơn cả, laptop Dell được chứng nhận chuẩn bảo vệ môi trường EPEAT Silver. Toàn bộ 100% sơn trên máy đều sử dụng sơn gốc nước có hàm lượng VOC thấp; nắp bản lề sử dụng vật liệu sinh học từ các nguồn có thể tái tạo; vỏ hộp làm từ 100% giấy tái chế trong khi các thành phần đóng gói khác bao gồm tới 90% vật liệu tái chế. Chiếc laptop này không chỉ đẹp, mạnh mà còn rất thân thiện với môi trường.

Mãn nhãn với màn hình 16 inch, âm thanh chất lượng cao

Bạn có thể làm việc, học tập và giải trí trên màn hình 16 inch rộng rãi, đi cùng độ phân giải Full HD+ (1920 x 1200) cho nội dung hiển thị sắc nét. Độ phủ màu 100% sRGB mang đến những khung hình có màu sắc bắt mắt, sống động. Tần số quét 60 Hz cho các cảnh chuyển động nhanh được tái hiện một cách trơn tru.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ sáng màn hình ở 250 nits vừa đủ để đáp ứng khả năng hiển thị ở những không gian quen thuộc bạn thường tới như nhà ở, văn phòng, quán cà phê... Chúng ta đều biết ánh sáng xanh là một tác nhân gây hại cho sức khỏe, tuy nhiên việc tiếp xúc với chúng là điều không thể tránh khỏi. Dell Inspiron 5620 N6I7110W1 đã mang đến giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này - ComfortView Plus. Công nghệ này giúp giữ ánh sáng xanh luôn ở mức thấp, nhờ đó bảo vệ sức khỏe và đôi mắt người dùng.

Màn hình của máy được phủ một lớp Anti-glare mang đến khả năng chống chói hiệu quả. Điều này cho phép bạn sử dụng máy ở bất kì đâu mà không lo ngại bị chói, lóa gây khó khăn cho việc quan sát thông tin được hiển thị. Công nghệ Anti-glare này cũng giúp giữ cho đôi mắt bạn dễ chịu, giảm thiểu mệt mỏi khi phải sử dụng máy trong thời gian dài.

Với thiết kế viền màn hình mỏng vừa mang đến một tổng thể đẹp mắt cho chiếc máy này, vừa giúp giữ cho kích thước máy gọn gàng tối đa. Dell Inspiron 16 là chiếc laptop hiếm hoi có webcam chất lượng Full HD vô cùng sắc nét. Kết hợp với phần cứng giảm nhiễu và phần mềm dải động rộng, hình ảnh của bạn sẽ luôn rõ ràng kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Nhờ vậy, bạn luôn xuất hiện rạng rỡ trong các cuộc họp trực tuyến.

Loa ngoài của máy có công suất lớn, được đặt ngay cạnh khu vực bàn phím, cho âm thanh trực tiếp hướng tới người dùng. Chất âm được tối ưu hóa nhờ công nghệ Waves MaxxAudio Pro, cho âm lượng lớn hơn, chất lượng âm thanh rõ nét hơn, nâng tầm trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, chơi game và cả đàm thoại. Đầu thu âm thanh cũng được chú trọng nhờ micro kép tích hợp và công nghệ giảm ồn bằng trí tuệ nhân tạo AI, giúp bạn tham gia các buổi học, cuộc họp online với âm thanh rõ ràng nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ, chinh phục mọi công việc

Để trở thành một người trợ giúp đắc lực cho công việc của bạn, Dell Inspiron 5620 N6I7110W1 mang đến bộ vi xử lý Intel® Core™ i7-1255U - con chip có hiệu năng ấn tượng, hiệu suất đồ họa cao và tiết kiệm năng lượng thường được trang bị cho các dòng máy tính mỏng nhẹ, cao cấp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Những linh kiện hàng đầu có thể trang bị trên một chiếc laptop mỏng nhẹ đều được tập hợp ở Dell Inspiron 16 N5620. Bạn sẽ có bộ vi xử lý Intel Core i7 1255U với 10 lõi 12 luồng, tốc độ tối đa 4.70GHz mạnh như máy tính để bàn; 16GB RAM cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời; SSD dung lượng cao 512GB thoải mái lưu trữ. Các công việc từ đơn giản cho đến chuyên sâu hay chạy các tập tin cực nặng đều không phải là vấn đề với Dell Inspiron 16.

Dell Inspiron 16 N5620 là sản phẩm lý tưởng cho công việc đồ họa. Bên cạnh màn hình lớn 16 inch sắc nét, laptop còn tích hợp card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX570 2GB hiệu năng cao, thích hợp cho các công việc như chỉnh sửa ảnh, biên tập video, thiết kế, dựng hình 3D. Tha hồ sáng tạo và làm những công việc đồ họa trên chiếc laptop màn hình lớn của bạn.

Với 12MB bộ nhớ đệm và bộ nhớ trong 8GB DDR4 3200Mhz mang lại khả năng thực hiện đa nhiệm mượt mà, bạn có thể đồng thời mở nhiều tabs/ứng dụng để có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn mà không gặp phải trình trạng giật lag vô cùng phiền toái, khó chịu. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp RAM để đáp ứng tốt hơn cho công việc của mình với hai khe cắm được trang bị sẵn.

Kết nối đầy đủ, linh hoạt cao

Máy tính có các cổng kết nối phổ thông như USB 3.2, Jack tai nghe 3.5 mm, USB Type-C (Power Delivery and DisplayPort), HDMI và khe đọc thẻ nhớ SD hỗ trợ liên kết với các thiết bị ngoại vi một cách nhanh chóng và ổn định.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Dell Inspiron 5620 N6I7110W1 còn mang đến cho bạn thời lượng pin dài với pin 4 cell - 54Whr để bạn thỏa sức làm việc mà không cần lo ngại máy sẽ hết pin giữa chừng.

Đồng thời, laptop được thiết kế để tiết kiệm thời gian nhất cho bạn. Ổ SSD M.2 tốc độ cực nhanh giúp bạn khởi động, mở ứng dụng, tắt máy trong chớp mắt. Với cảm biến mở nắp, bạn chỉ cần mở nắp máy, laptop sẽ tự động khởi động, sau đó quá trình đăng nhập được diễn ra ngay tức thì nhờ cảm biến vân tay. Tốc độ sạc cũng nhanh hơn bao giờ hết với công nghệ ExpressCharge, chỉ mất 1 giờ để sạc đầy 80% pin. Laptop Dell đi kèm rất nhiều cổng kết nối, cho phép bạn dễ dàng kết nối với mọi thiết bị phổ biến mà không cần phải sử dụng thêm cổng chuyển.

Giá tham khảo: 25.190.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus VivoBook: Chuẩn văn phòng đa tác vụ cùng mức giá siêu "mượt mà"

Laptop Asus VivoBook A415EA i5 (AM1637W) sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với con chip Intel Gen 11 mạnh mẽ cùng một mức ...

Acer Nitro 5 Gaming: Nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao cho laptop gaming

Laptop Acer Nitro Gaming AN515 57 720A sở hữu cấu hình vượt trội đến từ CPU Intel Gen 11 siêu mạnh và card đồ họa ...

Laptop Acer Aspire 3: Cấu hình tốt vượt trội so với mức giá rẻ nhất tầm trung

Laptop Acer Aspire 3 A315-57G-573F là một lựa chọn đáng căn nhắc khi sở hữu hiệu năng làm việc ổn định cùng mức giá vô ...

Hà Vy