Acer Nitro 5 Gaming: Nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao cho laptop gaming

Cập nhật: 07:45 | 05/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Nitro Gaming AN515 57 720A sở hữu cấu hình vượt trội đến từ CPU Intel Gen 11 siêu mạnh và card đồ họa RTX 3050 Ti kiến trúc Turing tiên tiến sẽ mang tới những trải nghiệm khó quên cho người dùng.

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515: Dẫn đầu cuộc chơi với các công nghệ mới

Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Giá rẻ nhưng dẫn đầu mọi cuộc chơi

Laptop Acer Nitro Gaming: Diện mạo mới, sức mạnh mới sẽ cùng bạn vươn tới đỉnh cao

Thiết kế mạnh mẽ, cá tính

Phiên bản mới của Acer Nitro 5 tiếp tục đi theo ngôn ngữ thiết kế gaming ấn tượng với màu đen chủ đạo và những chi tiết màu đỏ tạo điểm nhấn. Kiểu dáng hầm hố và góc cạnh cho bạn thêm phần cảm hứng khi chơi game.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Được chế tác từ chất liệu nhựa bền chắc, laptop Acer Nitro sở hữu khối lượng 2.2 kg và dày 23.9 mm, được thiết kế nổi bật với những đường cắt đậm chất gaming, luôn trong tư thế sẵn sàng cùng bạn đi đến bất kỳ đâu, giải quyết mọi công việc, chiến mọi trận game. Ốp bản lề màu đỏ nổi bật trên tông màu đen sang trọng cùng 2 đường dập nổi 2 bên tạo cho Acer Nitro 5 AN515-57-720A sự khác biệt và đậm chất game thủ. Phần viền màn hình mỏng chỉ 7,02mm giúp laptop thêm phần nhỏ gọn, dễ dàng để bạn chơi game ở bất cứ đâu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chơi game thêm phần hiệu quả và phấn khích nhờ hệ thống đèn LED RGB 4 vùng trên Acer Nitro 5. Khả năng đổi màu đa dạng đến từ đèn nền chuyển màu RGB của chiếc laptop Acer tạo nên cá tính riêng cho mỗi người dùng, đồng thời thiết kế bàn phím Fullsize sở hữu độ nảy tốt, hành trình phím sâu mang đến cảm giác gõ phím thoải mái, nâng cao hiệu quả làm việc.

Đặc biệt, trên bàn phím này còn có phím tắt đưa người dùng vào phần mềm Nitro Sense một cách nhanh chóng. Nhờ vậy, người dùng có thể kiểm soát được nhiệt độ và tốc độ quạt gió đang hoạt động. Từ đó có những điều chỉnh hợp lý để mang tới hiệu suất làm việc cao cho Acer Gaming Nitro 5.

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, âm thanh độc đáo

Màn hình tràn viền 15.6 inch có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang đến hình ảnh rõ nét, chân thật đến từng chi tiết, chuyển động trong cả những game hay phim hành động đầy kịch tính nhờ tốc độ đọc cực nhanh của tần số quét 144 Hz, hạn chế tối đa tình trạng xé ảnh.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với màn hình này, bạn sẽ thấy rõ từng chuyển động của kẻ thù, không bỏ qua bất cứ khoảnh khắc nào trong những tựa game fps diễn biến nhanh. Chất lượng hiển thị cũng hết sức tuyệt vời nhờ tấm nền 15,6 inch Full HD IPS, cho bạn những giờ phút giải trí hấp dẫn. Viền màn hình giờ đây đã được thu hẹp chỉ còn 7.02mm, tăng tỉ lệ màn hình trên thân máy 80%, mang đến hình ảnh sống động như thật.

Sự kết hợp của 2 công nghệ màn hình tân tiến Acer ComfyView và TFT mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động với màu sắc chuẩn xác, cho phép bạn sử dụng cả ngoài trời mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Cho bạn tận hưởng khung hình rộng mở lên đến 178 độ nhờ được trang bị tấm nền IPS với những hình ảnh sắc nét dù không ngồi trực diện, đồng thời tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ LED Backlit.

Laptop cũng giúp những trận chiến thêm phần hấp dẫn nhờ hệ thống âm thanh chuẩn gaming. Phần mềm âm thanh DTS: X Ultra tái tạo âm thanh 3D và 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh trong phần mềm Acer True Harmony sẽ giúp cho âm thanh sống động, diễn biến chính xác tùy thuộc vào thể loại game bạn chơi.

Sức mạnh vượt trội đa tác vụ

Acer Nitro 5 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 Tiger Lake 11800H với 8 nhân 16 luồng sở hữu tốc độ cơ bản 2.30 GHz và đạt tối đa lên đến 4.6 GHz nhờ Turbo Boost, hỗ trợ bạn xử lý mọi công việc văn phòng một cách trơn tru cùng Word, Excel,... hay chiến những tựa game thịnh hành đầy kịch tính một cách mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Con chip Intel Core i7 11800H là mẫu CPU đầu bảng và mới nhất của thế hệ thứ 11 Tiger Lake, sở hữu tới 8 nhân 16 luồng siêu khủng, tốc độ tối đa 4.60GHz, bộ nhớ đệm lên tới 24MB, cho sức mạnh hoàn hảo trong mọi tác vụ. Bộ vi xử lý cực mạnh giúp Nitro 5 AN515 57 không chỉ chơi game tốt mà còn có thể chạy mượt những ứng dụng công việc nặng hay render video nhanh chóng.

Với việc trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti, Acer Nitro 5 AN515 có thể chơi tốt tất cả những tựa game ở thiết lập đồ họa cao trên màn hình Full HD. Kiến trúc Ampere mới nhất từ NVIDIA cung cấp các lõi CUDA, lõi RT, lõi Tensor mới, cho các hiệu ứng đổ bóng, công nghệ dò tia phát triển tối ưu, tái tạo đồ họa một cách chân thực nhất. Công nghệ NVIDIA DLSS sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để tăng tốc độ khung hình và luôn đạt mức fps ổn định trong suốt thời gian chơi game. Những công nghệ hàng đầu giúp bạn có được trải nghiệm game mượt mà và mãn nhãn trên Acer Nitro 5 AN515 57 720A.

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, laptop Acer sẽ mang tới một bộ lưu trữ cực kì ấn tượng với 512GB PCIe NVMe SSD. Đây là loại ổ lưu trữ mới sở hữu tốc độ truyền tải dữ liệu cùng độ bền vượt bậc, tối ưu hóa khả năng lưu trữ giữ liệu và giúp chiếc máy tính khởi động cũng như truy xuất giữ liệu với tốc độ cực kì nhanh chóng.

Để hỗ trợ tốt nhu cầu đa dụng, Acer cũng không quên mang tới 8GB RAM DDR4 Bus 3200MHz. Các bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng đa nhiệm một cách vô cùng mượt mà, nâng cao đáng kể hiệu năng làm việc của bạn khi sử dụng máy. Chiếc laptop có thể nâng cấp lên tối đa 32GB RAM nên các bạn có thể yên tâm bởi đây là một sự lựa chọn có tiềm năng lớn, có thể bên cạnh hỗ trợ các bạn trong một khoảng thời gian cực dài.

Kết nối nhanh chóng, tản nhiệt nâng cấp

Ở bên cạnh trái, chiếc laptop Acer Gaming Nitro 5 được trang bị 1 cổng Audio 3.5mm, 2 cổng USB 3.2 Gen 1, 1 cổng Ethernet hỗ trợ 1000 Mbps cùng 1 ổ khóa Kensington Lock Slot để đảm bảo an toàn cho chiếc laptop của bạn.

Với cạnh phải, chúng ta sẽ có 1 cổng USB Type C, 1 cổng USB Gen 2 cùng 1 cổng xuất hình HDMI. Thực sự đầy đủ tất cả những cổng kết nối thông dụng để các bạn có thể sử dụng thêm thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím hoặc kết nối với máy chiếu cho bài thuyết giảng, trình bày luận án…

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Kết nối mạng chưa bao giờ nhanh đến thế với Nitro 5. Chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất và kết nối mạng dây Killer Ethernet E2600 giúp đường truyền Internet luôn ổn định, để bạn yên tâm tập trung vào cuộc chiến ở những tựa game online.

Acer Nitro 5 AN515-57-720A sử dụng hệ thống tản nhiệt mới với 2 quạt và công nghệ Acer CoolBoost giúp tăng 10% tốc độ quạt, cho hiệu quả cao hơn và giảm nhiệt độ CPU lẫn GPU xuống 9%. Khả năng lưu thông khí cũng tốt hơn 25% nhờ 4 khe hút gió thoát nhiệt thông minh. Khả năng tản nhiệt tốt giúp bạn có thể yên tâm chơi game, làm việc ổn định trong thời gian dài. Những thông số về nhiệt độ và tính năng điều chỉnh tốc độ quạt có thể thực hiện dễ dàng qua phần mềm Nitro Sense.

Giá tham khảo: 26.090.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus TUF Gaming: Sức mạnh CPU thế hệ 12 cùng tản nhiệt thông minh vượt trội

Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W là chiếc laptop gaming siêu nhỏ gọn, bền bỉ, sở hữu cấu hình ấn tượng nhờ sở hữu vi xử ...

Laptop Asus VivoBook: Chuẩn văn phòng đa tác vụ cùng mức giá siêu "mượt mà"

Laptop Asus VivoBook A415EA i5 (AM1637W) sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với con chip Intel Gen 11 mạnh mẽ cùng một mức ...

Điểm mặt những mẫu laptop Dell bán chạy nhất dịp cuối năm 2022: Đẹp, chất, giá cực tốt

Dell là một trong những thương hiệu được nhiều người dành sự ưu ái và tin dùng bởi độ uy tín và chất lượng sản ...

Hoàng Phương (T/H)