Laptop Asus VivoBook: Chuẩn văn phòng đa tác vụ cùng mức giá siêu "mượt mà"

Cập nhật: 19:15 | 03/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Asus VivoBook A415EA i5 (AM1637W) sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với con chip Intel Gen 11 mạnh mẽ cùng một mức giá lý tưởng cho mọi đối tượng người dùng.

Laptop Asus Vivobook D515DA: Giá rẻ nhưng "cực mượt"

Asus Vivobook 14X OLED: Màn hình "mãn nhãn", hiệu năng mạnh mẽ với mức giá rẻ

Laptop Asus Vivobook Flip: Xoay gập linh hoạt, cảm ứng đa điểm trong tầm giá "quá rẻ"

Ngoại hình thanh lịch, năng động

VivoBook A415 có màu bạc sáng năng động ở thân máy, nắp lưng màn hình lẫn bàn phím. Viền màn hình NanoEdge hai bên rất mỏng theo xu hướng chung của các dòng laptop thế hệ mới hiện nay.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Viền cạnh trên, dưới màn hình cũng khá mỏng và đều nhau nên kích thước tổng thể của VivoBook A415EA vô cùng gọn gàng, chỉ lớn hơn cuốn sách chút ít. Nắp lưng chất liệu kim loại chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao với logo VivoBook đặt hẳn sang bên phải. Bề dày máy 17.9 mm cùng cân nặng chỉ vỏn vẹn 1.4 kg giúp mình có thể dễ dàng cầm nắm máy bằng một tay hay cất máy vào balo rồi mang đến khắp mọi nơi.

Bàn phím VivoBook A415EA-EB1471W có thiết kế đẹp với các ký tự in trên phím bấm tinh tế, hơi nghiêng nhẹ. Phím Enter được sơn viền vàng lạ mắt và độc đáo, tạo nên nét cá tính riêng. Bàn phím kích cỡ đầy đủ trên Asus VivoBook 14 là sự hỗ trợ hoàn hảo cho các tác vụ nhập liệu. Kết cấu liền khối vững chắc của máy cùng với hành trình phím 1,4 mm mang đến cảm giác gõ phím hoàn toàn thoải mái.

Màn hình full HD, bảo mật thông minh

Asus VivoBook có màn hình kích thước 14 inch độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel. Kích thước màn hình này vừa đủ nhỏ để tổng thể máy gọn gàng cho phép bạn mang theo dễ dàng, cũng vừa đủ lớn để hiển thị được nhiều nội dung thông tin. Khả năng hiển thị của VivoBook A415 rất tốt nhờ công nghệ LED cho độ sáng cao và tấm nền IPS cho màu sắc chân thực, góc nhìn rộng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Truy cập ASUS VivoBook 14 chưa bao giờ dễ hơn và bảo mật hơn. Với cảm biến vân tay tích hợp tại bàn di chuột và Windows Hello, bạn không cần phải gõ mật khẩu cho mỗi lần đăng nhập – chỉ cần một chạm để mở máy tính. Hay một cách đơn giản nữa là đăng nhập bằng khuôn mặt của bạn với Windows Hello. Windows 11 bản quyền với nhiều nâng cấp về bảo mật và giao diện càng khẳng định thêm giá trị của VivoBook A415EA.

VivoBook A415EA được cài sẵn ứng dụng MyASUS cho phép máy kết nối nhanh chóng với smartphone để bạn tập trung làm việc liền mạch mà không lo bỏ lỡ những tin nhắn hay thông báo quan trọng.

Hiệu năng đáng kể cho tác vụ văn phòng

VivoBook A415EA-EB1471W sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 thế hệ 11 mới với 4 nhân 8 luồng. CPU này có xung nhịp Turbo Boost đạt 4.2GHz, một mức khá cao và dư dùng với dòng laptop ultra mỏng nhẹ cho dân văn phòng. Card đồ họa của máy là Intel Iris Xe onboard có hiệu năng không chênh lệch nhiều so với các mẫu card rời. Với VivoBook A415EA, bạn có thể render những video cơ bản bằng Adobe Premiere hay các phần mềm tương tự, ví dụ như Filmora.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài ra, Asus còn phát triển công nghệ Hiệu năng thông minh và tích hợp nó trên VivoBook A415. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần thao tác ấn tổ hợp phím Fn + F để tăng hiệu năng phần cứng của máy lên thêm 40%. Khi muốn máy tiết kiệm pin hơn, có thể lựa chọn chế độ Cân bằng hoặc Yên lặng.

VivoBook A415EA-EB1471W sẽ làm bạn hài lòng về tốc độ khởi động Windows cũng như mở các phần mềm và copy/paste dữ liệu nhờ sử dụng ổ SSD NVMe PCIe tốc độ cao, ổn định. RAM DDR4 dung lượng 8GB, tốc độ 3200MHz kết hợp với SSD càng làm cho VivoBook 14 đạt tốc độ cao hơn. Dung lượng 512GB của ổ SSD đã rất thoải mái sử dụng nhưng VivoBook A415EA vẫn còn thêm 1 khe cắm SSD/HDD để bạn nâng cấp khi cần.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đối với các tác vụ học tập văn phòng, VivoBook AM1637W thừa sức có thể cân đối được. Bạn có thể vừa chạy file Excel khá nặng, vừa làm PowerPoint lại vừa nghe nhạc trên Youtube thì chiếc máy này vẫn có thể giải quyết mượt mà nhờ bộ nhớ laptop RAM 8 GB. Hay nặng hơn thế nữa là chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh cơ bản trên các phần mềm đồ họa như Photoshop, Lightroom,... thì máy vẫn có thể tối ưu được.

Kết nối đa dạng, pin dùng cả ngày

VivoBook 14 được trang bị cổng USB 3.2 Gen 1 Type-C™ đảo chiều cho việc kết nối các thiết bị dễ dàng hơn. Máy cũng có cổng USB 3.2 Gen 1, USB 2.0, HDMI và khe đọc thẻ microSD – để việc kết nối với các thiết bị ngoại vi, màn hình, máy chiếu thuận tiện hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Webcam độ phân giải HD 720p và Jack tai nghe 3.5mm tiện lợi cho video call, học, làm việc online. WiFi-6 cũng được trang bị với tốc độ cao hơn nhiều lần so với WiFi-5.

Ngoài ra, VivoBook A415EA được cài sẵn ứng dụng MyASUS cho phép máy kết nối nhanh chóng với smartphone để bạn tập trung làm việc liền mạch mà không lo bỏ lỡ những tin nhắn hay thông báo quan trọng.

VivoBook 14 có thỏi pin Lithium-ion 42Wh. ASUS công bố thời lượng video playback trên VivoBook A415EA-EB1471W lên tới 8.6 giờ nhờ công nghệ Hiệu năng Thông minh (AIPT), bao gồm thiết kế tản nhiệt IceBlade tối ưu và thuật toán độc quyền kết hợp nhiều cảm biến thông minh.

Giá tham khảo: 16.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop HP EliteBook 630: Đẳng cấp, mỏng nhẹ, dẫn lối thành công với mức giá "cực mềm"

Laptop HP EliteBook 630 G9 i7 (6M146PA) thực sự là một siêu phẩm đáng lựa chọn nhờ sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ ...

Laptop Lenovo ThinkBook 15: Trợ thủ đắc lực trong mọi công việc với mức giá "siêu yêu"

Lenovo ThinkBook 15 Gen 2 ITL i5 sở hữu bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 tiên tiến cùng những tính năng thông minh ...

Laptop Asus TUF Gaming: Sức mạnh CPU thế hệ 12 cùng tản nhiệt thông minh vượt trội

Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W là chiếc laptop gaming siêu nhỏ gọn, bền bỉ, sở hữu cấu hình ấn tượng nhờ sở hữu vi xử ...

Lan Linh (T/H)