Laptop Dell Inspiron 15: "Chuyên nghiệp" ngay từ vẻ ngoài, hiệu năng ấn tượng, giá lại sinh viên

Cập nhật: 18:00 | 30/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Nổi bật với vẻ ngoài đơn giản mà hiện đại, laptop Dell Inspiron 15 N3520 còn thu hút người dùng bởi hiệu năng cực mượt cùng giá bán phải chăng. Cùng bài viết tham khảo thông số của chiếc laptop này xem có thực sự "đáng đồng tiền bát gạo" không nhé!

Chiếc Laptop rẻ mà "xịn" nhất hiện nay: Hiệu năng mượt mà, giá chỉ hơn 15 triệu

Chiếc Laptop "xịn hết nấc" trong tầm giá 15 triệu: Thiết kế nhỏ nhắn, hiệu năng siêu khủng

Sở hữu vẻ ngoài đơn giản, hiện đại nhưng laptop Dell vẫn thu hút được đông đảo người dùng nhờ trọng lượng máy khá nhẹ - chỉ 1,9kg và độ mỏng 18,9mm. Phần viền màn hình cạnh đều được làm mỏng hơn đáng kể, và quan trọng máy sở hữu màn hình lớn 15,6 inch. Hơn thế, màn hình có tần số quét lên tới 120Hz, gấp đôi so với các laptop văn phòng thông thường.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình có tốc độ làm tươi cao nên bạn sẽ cảm nhận được tốc độ mượt mà hơn khi cuộn trang, lướt web. Không chỉ mượt, chất lượng hiển thị của máy cũng ấn tượng với tấm nền WVA góc rộng, độ phân giải Full HD sắc nét, cho hình ảnh và màu sắc hết sức sống động. Chiếc máy chạy cực mượt với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 đời mới. Dù chỉ là Core i3 nhưng con chip Intel Core i3 1215U lại có tới 6 nhân 8 luồng, tốc độ tối đa 4.40 GHz, thậm chí còn mạnh mẽ hơn các bộ vi lý Core i5 thế hệ trước.

Với con chip mới, Dell Inspiron 3520 vừa có tốc độ nhanh hơn, lại vừa tiết kiệm năng lượng hơn, hoạt động mát mẻ và kéo dài thời lượng pin. Ổ cứng SSD PCIe M.2 có mặt trên Dell Inspiron 15 3520 là bộ nhớ flash nhanh bậc nhất hiện nay. Dung lượng 256GB là đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản. Nếu cần bộ nhớ nhiều hơn, bạn cũng có thể nâng cấp một cách dễ dàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Inspiron 15 3520 còn có sẵn 8GB RAM, giúp chạy đa nhiệm mượt mà, không bị lag giật. Với chế độ chờ mới, bạn có thể truy cập vào những gì đang làm dở gần nhất chỉ bằng một phím bấm bất kỳ hoặc nhấn vào bàn di chuột. Nhằm phục vụ tối ưu cho công việc, Dell Inspiron 15 3000 series có tới 3 cổng kết nối USB, giúp bạn kết nối được nhiều thiết bị hơn. Bạn có thể kết nối với TV hoặc màn hình lớn qua cổng HDMI.

Bạn có thể tải ảnh nhanh chóng qua khe cắm thẻ nhớ SD hay tận hưởng tốc độ truyền dữ liệu nhanh qua hai cổng USB 3.2 Gen 1, cho khả năng kết nối vượt trội và tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Hiện tại, laptop Dell Inspiron 15 N3520 i3 1215U/8GB/256GB/15.6"FHD/Win11/Office HS21 đang được bán tại FPTShop với giá 12.290.000 đồng.

Laptop Lenovo Ideapad 3: "Sang - xịn - mịn", giá rẻ bất ngờ

Laptop Lenovo Ideapad 3 15IAU7 i3 (82RK005LVN) giải quyết tốt mọi tác vụ của một chiếc laptop học tập - văn phòng từ cơ bản ...

Một số laptop HP với tiêu chí mỏng - nhẹ phù hợp với doanh nhân: Mức giảm lên tới tiền triệu

Laptop HP là sự lựa chọn đáng tin cậy phù hợp với mọi lứa tuổi, công việc. Đây là dòng máy thuộc những thương hiệu ...

Linh Linh (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm