Laptop Dell Inspiron 13 5378: Đơn giản, lịch lãm, lựa chọn hàng đầu cho dân văn phòng

Cập nhật: 15:06 | 17/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm thế nhưng sức hút từ mẫu laptop cao cấp Dell Inspiron 13 5378 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Với hiệu suất mạnh mẽ, ổn định và độ bền cực cao, chiếc laptop này là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng.

Chiếc Laptop Dell chỉ 15 triệu "chiến" mọi thể loại game: MacBook cũng phải "chào thua"

Laptop Dell Vostro 3430: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng cực khủng

Dell Inspiron 5378 là mẫu laptop 2 trong 1 với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, RAM 8GB đảm bảo khả năng đa nhiệm mượt mà và màn hình cảm ứng LCD IPS Truelife 13,3 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080). Điểm nổi bật nhất của chiếc máy này là tính linh hoạt với bản lề 360 độ, người dùng có thể sử dụng máy ở bốn chế độ khác nhau: laptop, dạng lề, kickstand và máy tính bảng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khung vỏ của máy được hoàn thiện màu xám mờ mang đến sự chuyên nghiệp và lịch lãm. Máy có trọng lượng khoảng 1,6 kg. Không chỉ đẹp mắt về hình thức, chức năng của Dell Inspiron 13 5378 cũng rất đầy đủ.

Máy được trang bị màn hình cảm ứng với tấm nền LCD IPS Truelife kích thước 13,3 inch độ phân giải Full HD. Màn hình này cũng được phủ một lớp chống chói giúp giảm phản xạ và giảm mỏi mắt khi chúng ta sử dụng trong thời gian dài.

Về hiệu năng, Dell Inspiron 13 5378 sử dụng con chip CPU Intel Core thế hệ thứ 7 kết hợp với RAM 8GB vẫn có thể mang đến cho người dùng khả năng xử lý nhanh chóng, mượt mà. Đi kèm với CPU là Intel HD Graphics 620 để máy có thêm chút sức mạnh trong việc xử lý các tác vụ đồ họa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về ổ cứng, hiện tại trên thị trường đang lưu hành hai tùy chọn khác nhau là HDD và SSD tùy theo nhu cầu của người dùng. Pin của Dell 537 có thể chạy liên tục trong khoảng 7 giờ ở cài đặt Balanced.

Về giá bán, Dell Inspiron 5378 hiện giờ vẫn tương đối cao, khoảng 17 triệu đồng cho phiên bản Core i5 và 22 triệu đồng cho phiên bản Core i7 tùy nơi bán ra. Nếu so với chiếc laptop cao cấp này thì là quá rẻ nhưng đối với hầu hết người dùng phổ thông thì đây vẫn là khoản chi cần cân nhắc.

Laptop Dell Vostro 3430: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng cực khủng

Trong thị trường laptop hiện nay, Dell Vostro 3430 V4I3001UB là một sản phẩm đáng chú ý với nhiều ưu điểm vượt trội. Với thiết ...

Hơn 9 triệu, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE mang đến trải nghiệm như chiếc laptop

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE sử dụng chất liệu nhôm với thiết kế nguyên khối giúp cho máy trở nên cao cấp ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm