Chiếc laptop với thiết kế "ưa nhìn", hiệu năng xịn mang đến trải nghiệm đỉnh cao!

Cập nhật: 15:00 | 14/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một chiếc laptop với kiểu dáng tinh tế, kết hợp với xoay gập 360 độ tạo ra một chiếc máy tính bảng "thông thái" mang đến cho người dùng trải nghiệm làm việc và giải trí linh hoạt.

Chiếc laptop với ngoại hình đẹp, hiệu năng đủ dùng: "Chân ái" dành cho dân văn phòng!

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD+: Liệu có còn hấp dẫn trong năm 2023 hay không?

Chiếc laptop Dell Inspiron 14 7420 với thiết kế thẩm mỹ rất bóng bẩy với lớp hoàn thiện màu bạc tuyệt đẹp làm tăng thêm vẻ sang trọng. Nổi bật khác của Dell Inspiron 14 7420 là dòng 2in1 với màn hình WVA (Wide View Angle) cảm ứng Full HD+ (1900 x 1200) cho chất lượng hiển thị sống động và độ sắc nét vượt trội, góc nhìn rộng mà không làm phai nhạt màu sắc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với bản lề có khả năng giữ góc rất tốt để chúng ta có thể sử dụng máy ở nhiều góc khác nhau. Bàn phím cũng lại là một khía cạnh khác mà chiếc laptop 14 inch này tỏa sáng mang lại trải nghiệm gõ thoải mái với các phím cách đều nhau.

Không chỉ có ngoại hình, mà hiệu suất của nó cũng cực kỳ đáng để sở hữu hai cấu hình CPU là Intel Core i5-1235U và Intel Core i7-1255U để người dùng lựa chọn, mức RAM cơ bản 8GB DDR4 bus 3200MHz và ổ cứng SSD PCIe NVMe 512GB. Với GPU Intel Iris Xe, một số tác vụ đồ họa như Photoshop, Lightroom hay AI, nó cũng có thể xử lý tốt.

Laptop Dell này đi kèm với một loạt tính năng độc đáo để tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Với tính năng này, bạn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn ngay trên laptop. Một tính năng độc đáo khác là hệ thống quản lý nhiệt của máy cực kỳ hiệu quả, luôn giữ máy trong trạng thái mát mẻ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với những tính năng và hiệu năng ấn tượng, Dell Inspiron 14 7420 rất đáng để cân nhắc tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất, mang lại kiểu dáng đẹp và hiện đại mà không ảnh hưởng đến tốc độ và sức mạnh. Với các tính năng độc đáo như Dell Mobile Connect và hệ thống quản lý nhiệt.

Với giá bán khoảng 17 triệu đồng cho phiên bản Core i5 và 28 triệu đồng cho phiên bản Core i7 thì nó có phần hơi đắt so với ngân sách bình quân của người dùng dù biết nó hoàn toàn xứng đáng với giá đó.

Một nhược điểm tiềm ẩn khác là số lượng cổng trên máy có phần bị hạn chế, điều này có thể sẽ là vấn đề đối với những ai có lượng lớn thiết bị ngoại vi. Mặc dù giá của nó có thể hơi cao cho một chiếc laptop văn phòng hay một chiếc laptop sinh viên nhưng điều quan trọng cần nhớ là bạn không chỉ đầu tư vào một chiếc máy tính xách tay để làm việc mà còn là một chiếc máy tính bảng để giải trí nữa.

Hơn 4 triệu, đây là máy tính bảng đáng xuống tiền nhất

Máy tính bảng Lenovo Tab M9 thu hút người dùng bởi camera với nhiều tính năng hiện đại để tăng cường chất lượng ảnh. Nhờ ...

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 FHD+: Liệu có còn hấp dẫn trong năm 2023 hay không?

Lenovo Tab M10 FHD+ thuộc thế hệ thứ hai của dòng máy tính bảng Android M10 của Lenovo. Chiếc máy tính bảng có màn hình ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm