Kình địch Toyota Fortuner ra mắt với thiết kế đẹp "đẹp xỉu", trang bị siêu xịn

Cập nhật: 14:30 | 26/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu SUV cỡ trung HiPhi Y thế hệ mới đã chính thức ra mắt với thiết kế ấn tượng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, xe có giá bán chỉ từ 1,09 tỷ đồng và được ví như đối thủ của Toyota Fortuner nếu về Việt Nam.

Lộ diện "người kế thừa" Toyota Fortuner: Trang bị "ăn đứt" mọi đối thủ, giá bán 1,24 tỷ đồng

Giá xe Toyota Fortuner niêm yết và lăn bánh mới nhất cuối tháng 12/2023

Về thiết kế, HiPhi Y mang màu sắc khoa học viễn tưởng của HiPhi X với đèn pha có hình dáng đặc biệt kết hợp với đèn chạy ban ngày xuyên thấu, kết hợp với dải đèn LED vắt ngang qua mặt ca lăng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần thân xe được tạo hình bởi các đường nét cắt vuông vức mang lại cảm giác hầm hố. Đi kèm với đó là bộ mâm kích thước lên tới 21 inch. Điểm ấn tượng nhất của chiếc ô tô này nằm ở thiết kế cửa xe độc đáo. Phần cửa sau khi mở ra sẽ được chia làm hai phần với nửa dưới mở ngang truyền thống, trong khi nửa trên mở kiểu cánh chim.

Thiết kế cửa xe giúp cho khách hàng ngồi phía sau có thể thoải mái ra vào xe mà không cần phải khom lưng cúi người. Tiến vào trong nội thất, bộ ba màn hình "Urban Skyline" vẫn là thiết kế mang tính biểu tượng trên xe với màn hình hành khách được bố trí ở cả hai bên, màn hình hiển thị head-up màu 22,9 inch độ nét cao và gương chiếu hậu nội thất truyền phương tiện trực tuyến 9,2 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, mẫu ô tô này có hai mức công suất đầu ra và hai dung lượng pin là 76,6 kWh và 115 kWh. Đối với phiên bản RWD có một động cơ sản sinh công suất 331 mã lực trong khi bản động cơ kép AWD có công suất 498 mã lực. Tùy thuộc vào cấu hình, phạm vi di chuyển của xe sẽ là 560km, 765km hoặc 810km theo tiêu chuẩn CLTC.

Xe được hãng trang bị hệ thống kiểm soát tích hợp khung gầm CIC Gaohe, hệ thống kiểm soát giảm xóc, giảm xóc biến thiên liên tục, vô-lăng trợ lực điện... với toàn bộ xe được trang bị 31 cảm biến hỗ trợ lái bao gồm 13 camera, radar sóng 5 milimet, 12 radar siêu âm, một camera ba vùng.

Về giá bán, HiPhi Y mở bán với 4 phiên bản mức giá từ 339.000 đến 449.000 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 1,09 đến 1,45 tỷ đồng). Với giá bán trên, chiếc xe sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner, Ford Everest hay Hyundai Santa Fe nếu về Việt Nam.

5 mẫu ô tô gầm cao trong tầm giá dưới 700 triệu đồng để đi vào dịp Tết 2024

Xe ô tô gầm cao là nhóm xe đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ giá bán dễ tiếp cận với nhu ...

Mẫu sedan hạng C ra mắt giá 423 triệu đồng: Toyota Camry "biết phải làm sao"?

Mới đây, Chery Fengyun A8 PHEV đã chính thức ra mắt tại thị trường nội địa với diện mạo đầy ấn tượng. Mẫu ô tô ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm