Khánh Hòa thu hút nhiều hãng hàng không lớn mở đường bay đến Cam Ranh

Cập nhật: 13:10 | 06/03/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Dự kiến trong thời gian tới các hãng hàng không lớn như Air Asia, Jin Air, Hong Kong Express, Hong Kong Airline và Cathay Dragon sẽ có chuyến bay thẳng đến Cam Ranh – Khánh Hòa, góp phần đưa khách du lịch đến tỉnh này nhiều hơn.  

khanh hoa thu hut nhieu hang hang khong lon mo duong bay den cam ranh Sau Bamboo Airways, thêm một doanh nghiệp muốn lập hãng hàng không
khanh hoa thu hut nhieu hang hang khong lon mo duong bay den cam ranh AirAsia muốn cất cánh tại Việt Nam trong quý II/2019

Tại Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp du lịch 2019 tại Nha Trang – Khánh Hòa, ông Sulaiman Za - Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần hàng không quốc tế Cam Ranh đã có thông báo về việc các hãng hàng không quốc tế sẽ có chuyến bay thẳng đến Cam Ranh – Khánh Hòa trong thời gian tới.

Theo đó, sau khi nhà ga T2 công suất lớn đi vào hoạt động đã có 5 hãng hàng không gồm S7 Airline, Globus, Small Planet, Pegas, OK Air có chuyến bay thẳng đến Việt Nam. Trong hai tháng đầu năm 2019, có thêm Bangkok Airway, Eastar Jet và T'way.

khanh hoa thu hut nhieu hang hang khong lon mo duong bay den cam ranh
Sân bay Cam Ranh - Khánh Hòa.

"Trong vài tháng sắp tới, sẽ có Air Asia và Jin Air, xa hơn là Hong Kong Airline và Cathay Dragon. Mục tiêu sắp tới chúng tôi sẽ kết nối với các nước khác là Singapore, Philippin, Đài Loan, Nhật Bản", ông Sulaiman Za thông tin.

Vị lãnh đạo Công ty cổ phần Hàng không quốc tế Cam Ranh cũng cho biết, trong một thời gian ngắn đơn vị đã thu hút số lượng lớn các hãng hàng không quốc tế. Cụ thể, trong năm 2018, đã có hơn 26.700 chuyến bay từ 25 hãng bay quốc tế.

Trước đó, hãng hàng không Air Asia công bố sẽ mở đường bay thẳng Cam Ranh – Bangkok từ đầu tháng 5/2019. Dự kiến, đường bay này sẽ có 4 chuyến khứ hồi/tuần (Thứ Hai, thứ Tư, thứ Sau, Chủ Nhật).

Trước Air Asia, hãng hàng không Bangkok Airway cũng đã khai thác Cam Ranh – Bangkok với tần suất 4 chuyến/tuần từ cuối tháng 1/2019 vừa qua. Bangkok Airways là một hãng hàng không khu vực đóng tại Bangkok (Thái Lan). Hãng này có hoạt động trên các tuyến bay đến 20 điểm đến ở Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, Nhật Bản, Lào, Maldives, Myanma, Singapore và Việt Nam.

Minh Dương

Tin liên quan