Honda Vision "đứng ngồi không yên" với đối thủ giá chỉ 32 triệu: Thiết kế gây sốt

Cập nhật: 17:31 | 09/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy với thiết kế nhỏ gọn, trang bị hiện đại nhưng giá bán chỉ 32 triệu đã trở thành "nỗi lo" của mọi xe cũng phần khúc giá rẻ.

VinFast Vento: Chiếc xe máy điện "xa xỉ", diện mạo bắt mắt, nghe giá "ngã ngửa"

Xe máy Honda Wave Alpha tạo bất ngờ về giá: Cơ hội “vàng” lên đời cho khách Việt

Giá xe máy Honda Vision “hạ nhiệt” về mức khó cưỡng: Xứng danh "con cưng" quốc dân

Gần đây, Ampere - thương hiệu con của Greaves Electric Mobility đã ra mắt mẫu xe máy điện Ampere Primus. Về thiết kế, diện mạo của Ampere Primus có nhiều điểm tương đồng với TVS Wego và Honda Activa-i. Tuy nhiên, nhìn tổng thể, thiết kế của Ampere Primus ấn tượng hơn với các đường nét uyển chuyển trên các tấm bên và phần đầu xe cân đối với thiết kế lấy cảm hứng từ loài chim Nhạn Bắc Cực.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các điểm nhấn màu đen piano cũng giúp diện mạo của Ampere Primus trở nên sang trọng hơn. Ampere Primus được trang bị pin Lithium Ferro Phosphate (LFP) 3kWh, an toàn hơn nhiều so với bộ pin NMC mà xe tay ga điện tử thường sử dụng. Nó được kết hợp với một động cơ gắn giữa 3,8 kWh với bộ truyền động dây đai giúp Ampere Primus có thể đạt tốc độ tối đa 77 km/h.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, Ampere Primus còn cung cấp cho người dùng tới 3 chế độ lái khác nhau giúp tối ưu trải nghiệm lái của người dùng. Tương tự như nhiều đối thủ, Ampere Primus cung cấp quãng đường 107 km trong một lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin của Ampere Primus có thể được thực hiện trong 5 giờ.

Hãng xe cũng đang cung cấp bộ sạc nhanh như một tùy chọn bổ sung giúp giảm thời gian xuống còn 2,5 giờ. Ampere Primus có những trang bị cần thiết như đèn pha và đèn hậu dạng LED, kết nối Bluetooth cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số. Ampere Primus cũng được hãng xe trang bị cốp đựng đồ với dung tích lên tới 22L cùng sàn để chân rộng rãi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yên xe cũng rộng và dài, giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái hơn trong quá trình di chuyển. Hiện tại, Ampere Primus mới chỉ được phân phối tại thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm từ 31,5 triệu đồng.

Với mức giá này, Ampere Primus có thể được xem là đối thủ tiềm năng của Honda Vision, Yamaha Grande nếu được mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới.

Lộ diện chiếc xe máy với thiết kế độc lạ, trang bị chất chơi: Giá bán "đánh bại" Honda SH

Mới đây, hãng xe máy SYM cho ra mắt mẫu xe với thiết kế hầm hố cùng các trang bị hiện đại thì mức giá ...

Top 3 mẫu xe máy "vít tẹt ga" mà không cần bằng lái: Đẹp - rẻ - cực chất!

Thị trường xe máy 50cc dành cho học sinh hiện nay có khá nhiều thay đổi để phù hợp hơn với xu hướng của giới ...

Hé lộ "đối thủ" Honda Air Blade trang bị cực khủng: Diện mạo "nét căng", giá "hết hồn"

Mới đây, hãng xe máy Yamaha Trung Quốc cho ra mắt dòng xe tay ga thể thao sở hữu loạt các tính năng hiện đại ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm