Honda ra mắt mẫu xe máy tay ga "soán ngôi" Vision nhờ giá "hạt dẻ": Ngoại hình đẹp như SH

Cập nhật: 08:00 | 29/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda ra mắt phiên bản mới của mẫu xe máy "quốc dân" với giá chỉ 30,2 triệu đồng. Không những rẻ, xe còn sở hữu thiết kế đẹp như SH và sẵn sàng "soán ngôi" Vision.

Honda "hồi sinh" mẫu xe máy khiến phái mạnh "đổ đứ đừ": Diện mạo chất lừ, giá rẻ miễn bàn

Chiếc xe máy số nhà Honda với ngoại hình từng milimet, tiết kiệm nhiên liệu số 1

Cụ thể, tại thị trường xe máy Indonesia hãng Honda giới thiệu mẫu xe Honda Genio 2024 hoàn toàn mới. Xe sở hữu thiết kế retro hiện đại và bắt mắt cùng ngoại hình tươi mới hơn. Đối với phiên bản Radian Red Black, chiếc xe mang lại cảm giác khác biệt với vỏ đèn chính có màu đen tương phản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, phiên bản CBS ISS sở hữu các màu Matte Green, Matte Blue, Matte Black thanh lịch và sang chảnh nhằm đem đến cho người hâm mộ xe tay ga cổ điển. Hãng xe Nhật Bản cũng cho biết, Honda Genio 2024 đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 của Indonesia.

Mới đây, trong các thử nghiệm nội bộ, Honda Genio 2024 có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng và đạt 59,1 km/l khi kích hoạt tính năng ISS. Ngoài những nâng cấp trên, Genio 2024 sở hữu kiểu thiết kế giống phiên bản tiền nhiệm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, phần đầu xe với đèn trước độc đáo với cụm đèn pha và xi nhan lớn sắc cạnh, điểm nổi bật chính là cụm đèn pha LED giúp tăng khả năng chiếu sáng. Cốp xe có dung tích 14 lít và thiết kế khá rộng chứa được nón bảo hiểm cùng các đồ cá nhân cần thiết. Đồng thời, trong cốp được tích hợp cổng sạc USB tiện ích và có ổ điện DC.

Hơn thế, Honda Genio 2024 cũng được áp dụng hệ thống khung sườn thép ống dạng mới eSAF (enhanced Smart Architecture Frame – kiến trúc khung thông minh cải tiến) nhằm tăng độ ổn định cùng độ cứng cao và tạo cảm giác điều khiển chính xác, trọng lượng nhẹ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Honda Genio 2024 sử dụng động cơ 110cc có mức công suất suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hãng cũng đã trang bị cho xe tay ga Genio bộ khởi động ACG thế hệ mới giúp xe có thể khởi động êm ái hơn.

Về giá bán, Honda Genio 2024 được mở bán với mức giá siêu rẻ, chỉ 19.100.000 IDR (tương đương 30,2 triệu đồng). Giá bán trên được coi là cực hời và sẽ khiến doanh số của Honda Vision "điêu đứng" nếu về Việt Nam.

Mẫu xe máy nhập khẩu với ngoại hình đẹp như SH Mode, giá chỉ "ngang ngửa" Honda Vision

Là mẫu xe máy tay ga tới từ thương hiệu Yamaha có giá bán siêu rẻ và chỉ ngang Honda Vision nhưng những trang bị ...

Chiếc xe máy côn tay với ngoại hình cực chất, trang bị "đỉnh" hơn Winner X: Giá chỉ 41 triệu

Sau khi được giới thiệu cách đây ít ngày, mẫu xe máy côn tay ra mắt tại Ấn Độ đã chính thức mở bán. Chiếc ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm