Honda SH Mode "rụt rè" trước mẫu xe máy có 1-0-2: Giá "dễ thở", công nghệ "bá đạo"

Cập nhật: 08:10 | 02/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Soi chi tiết mẫu xe máy tay ga đang 'làm mưa, làm gió' tại thị trường châu Âu với thiết kế khiến Honda SH Mode phải 'ngã ngửa'.

Bảng giá xe máy Honda Vision mới nhất tháng 8/2022: Bất ngờ hạ giá trên toàn quốc

"Huyền thoại" nhà Honda hồi sinh sau 41 năm vắng bóng: Mẫu xe máy "ăn" xăng nhỏ giọt với 1,3L/100km

Bảng giá xe máy Honda SH 150i nhập khẩu mới nhất tháng 8/2022: Xe đẹp, hiện đại

Thương hiệu xe 2 bánh Kymco tới từ Đài Loan đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên toàn Thế giới bởi những mẫu xe có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Từ trước tới nay, dải sản phẩm bán cháy nhất của Kymco là dòng xe máy tay ga và dường như nhà sản xuất Đài Loan cũng không có ý định thay đổi điều này. Tại châu Âu, đặc biệt là nước Ý những chiếc scooter 125cc trở xuống cực kỳ phổ biến và Agility S 125i của Kymco cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nơi đây.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Kymco đã cập nhật Agility S 125i thế hệ mới với các trang bị và nâng cấp hiện đại hơn so với bản tiền nhiệm, điểm chú ý nhất đó chính là hệ thống đèn pha LED mới đảm bảo khả năng hiển thị tối đa vào ban đêm, còn hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế lại mang đến cho chiếc xe tay ga một kiểu dáng thể thao, phóng khoáng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hãng đã trang bị cho xe bộ la-zăng hợp kim mới với thiết kế 5 chấu chia đôi, bảng đồng hồ LCD kỹ thuật số mới cung cấp cho người lái các thông tin thích hợp về hành trình dễ đọc hơn, hộc để đồ dưới yên xe rộng rãi, ổ cắm sạc 12V cho smartphone. Không chỉ thế, Agility S 125i mới còn có cốp dung tích 33 lít giúp khách hàng đựng đồ dùng cá nhân như mũ bảo hiểm, áo mưa,…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cung cấp sức mạnh cho Agility S 125i là động cơ bốn thì, xi-lanh đơn, dung tích 125cc đã được Kymco thử nghiệm với công suất cực đại 10,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút, Agility S có tốc độ tối đa 90 km/h, tương đương 56 km/h. Ở phía trước, nhà sản xuất đã đưa vào một bộ phuộc ống lồng giữ cho nhiệm vụ của hệ thống treo được kiểm soát, trong khi phanh đĩa trước và sau được trang bị hệ thống phanh kết hợp (CBS) giúp người dùng dừng lại an toàn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Ý, Kymco Agility S 125i đã có sẵn tại các đại lý Kymco với mức giá cơ bản là 2.790 Euro, tương đương với 66.900.000 đồng, đồng thời khách hàng cũng có thể lựa chọn mua xe cùng một khoản phí bảo hiểm Kymco Care có tổng giá là 3.270 Euro, tương đương với 78.400.000 đồng bao gồm các tiện nghi như hỗ trợ bên đường 24 giờ, trong khi đó giá xe đối thủ Honda SH Mode ở Ý là 83.800.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Yamaha Grande 2022 mới nhất tháng 8/2022: Xe đẹp, giá rẻ!

Giá xe Yamaha Grande 2022 hiện nay tại đại lý hiện đang có mức giá bán thấp hơn giá đề xuất với cả 3 phiên ...

Mẫu xe máy "hô mưa gọi gió" một thời, nay có giá rẻ bất ngờ: Dân tình thi nhau tìm kiếm!

Thay vì bỏ ra một khoản tiền khá lớn để "tậu" cho mình một chiếc xe máy mới tinh thì bạn có thể cân nhắc ...

Xuất hiện mẫu xe máy "bình chân như vại" giữa thời điểm thị trường biến động: Liệu có đấu lại Honda SH?

Mẫu xe máy được cho là mẫu xe tay ga cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 125i/150i đang được bán với giá cực kỳ ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm