Honda Elevate bắt đầu được đại lý nhận cọc, sẵn sàng ngày ‘lật đổ’ Hyundai Creta và Kia Seltos

Cập nhật: 05:30 | 22/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu SUV hạng B hoàn toàn mới Honda Elevate sẽ ra mắt thế giới tại Ấn Độ vào ngày 6/6 năm nay. Mẫu xe ô tô Honda Elevate được định vị là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta và Kia Seltos.

Giá xe Honda City cập nhật cuối tháng 5: Giảm 100% lệ phí trước bạ, trừ thẳng giá cả trăm triệu

“Kẻ thay thế” Honda Civic trình làng với giá 405 triệu đồng: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị ngập tràn

BYD ra mắt mẫu xe “thế chân” Honda CR-V, khách Việt “ngóng” ngày xuống tiền

Trước khi chính thức ra mắt, mẫu SUV Honda Elevate đã được một số đại lý chọn lọc của Honda bắt đầu nhận đặt hàng trước với số tiền cọc từ 11.000 Rs đến 21.000 Rs (khoảng 3,1 triệu đồng đến 6 triệu đồng).

Xe ô tô Honda Elevate
Xe ô tô Honda Elevate

Xe ô tô Honda Elevate mới ban đầu sẽ được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L. Động cơ được ghép nối với tuỳ chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động CVT, tạo ra công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.

Theo truyền thông Ấn Độ, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng có thể giới thiệu hệ thống truyền động hybrid của City trên dòng sản phẩm Elevate ở giai đoạn sau. Thiết lập hệ truyền động xăng-hybrid 1.5L chu kỳ Atkinson kết hợp với hộp số eCVT.

Honda Elevate bắt đầu được đại lý nhận cọc, sẵn sàng ngày ‘lật đổ’ Hyundai Creta và Kia Seltos

Hình ảnh teaser xác nhận rằng mẫu xe ô tô Honda Elevate có cửa sổ trời một ô. “Honda City phiên bản SUV” cũng có thể được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn với kết nối điện thoại thông minh không dây, màn hình trình điều khiển kỹ thuật số, lỗ thông hơi điều hoà phía sau, điều hòa tự động, hệ thống đèn viền nội thất xung quanh, khởi động/dừng bằng nút bấm, hệ thống âm thanh cao cấp, kiểm soát hành trình,...

Một trong những điểm thu hút chính của Honda Elevate khiến cho Hyundai Creta và Kia Seltos cũng phải dè chừng có thể sẽ là gói công nghệ ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến) cung cấp các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động...

Phương Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm