"Honda City phiên bản SUV" sở hữu ngoại hình miễn chê: Trang bị ngập tràn, giá chỉ 325 triệu

Cập nhật: 19:30 | 11/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau hơn 25 năm bán ô tô tại Ấn Độ, Honda Motor Company, sẽ lần đầu tiên nhập khẩu xe sản xuất tại Ấn Độ về thị trường quê nhà Nhật Bản. Được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" mẫu ô tô này kỳ vọng "đánh bại" mọi đối thủ cùng phân khúc.

Honda Việt Nam tung loạt ưu đãi lớn cho nhiều mẫu ô tô: Mức giảm lên tới 100% phí trước bạ

Giá xe Honda City niêm yết và lăn bánh mới nhất tháng 12/2023: Bản cao nhất 700 triệu đồng

Theo thông tin từ tờ AutoCarIndia, Honda Cars Ấn Độ sẽ xuất khẩu một lượng đáng kể lên tới 30.000-50.000 chiếc Elevate, mẫu SUV được phát triển dựa trên nền tảng của Honda City - đây là số lượng xe cao nhất mà Honda Cars Ấn Độ dự định xuất khẩu và cũng là số lượng xe được xuất khẩu sang Nhật Bản từ Ấn Độ cao nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Elevate sản xuất tại Ấn Độ sẽ được bán tại Nhật Bản dưới tên gọi Honda WR-V. Honda Elevate dự kiến ​​gia nhập thị trường Nhật Bản vào mùa xuân năm 2024 với giá khởi điểm từ 2 triệu yên (khoảng 325 triệu đồng tiền Việt). Được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" với 3 biến thể là X, Z và Z+.

Hiện, Honda Elevate được bán ra 5 tùy chọn màu sắc cùng với một loạt phụ kiện tùy chọn được bán thông qua Honda Access. Về kích thước, Honda Elevate phiên bản Nhật Bản có chiều dài tổng thể 4.312 mm, rộng 1.790 mm, cao 1.650 mm và có trục cơ sở 2.650 mm.

Mẫu SUV cỡ B của Honda có không gian cốp chứa đồ 458L. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản hiện chỉ cung cấp thông tin sơ bộ về Honda Elevate và nhiều thông tin khác sẽ được công bố vào tháng tới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo thông tin được nhà sản xuất hé lộ, cả 3 phiên bản của Elevate đều sẽ sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên i-VTEC dung tích 1.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng đi kèm với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe được cung cấp hộp số sàn 6 cấp.

Về động cơ, xe tạo ra công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Về trang bị, Honda Elevate được cung cấp hệ thống viễn thông Honda Connect cùng gói Honda Sensing bao gồm các tính năng an toàn như phanh khẩn cấp tự động, ngăn chặn khởi động sai (trước và sau), hỗ trợ chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình thích ứng, thông báo xe phía trước khởi hành, nhận dạng biển báo giao thông, cảm biến đèn pha và đỗ xe tự động.

Dựa trên những hình ảnh được công bố trên trang web chính thức của Honda Nhật Bản, WR-V Nhật Bản có thông số kỹ thuật tương tự Elevate ở Ấn Độ, đi kèm với các trang bị như màn hình cảm ứng, điều hòa tự động với lỗ thông hơi cho hàng ghế phía sau cùng ghế ngồi bọc vải và màn hình đa thông tin 7 inch. Với mức giá cực rẻ cùng những trang bị xịn sò, Honda Elevate mới chắc chắn là đối thủ mà Hyundai Creta không thể xem thường.

Ra mắt mẫu ô tô đẹp như Camry, giá rẻ hơn KIA Morning: Liệu có đáng "để thử"?

Mới đây, liên doanh SAIC-GM-Wulin đã chính thức cho ra mắt mẫu sedan Wuling Starlight với ngoại hình ngang cỡ Toyota Camry và giá lại ...

Mitsubishi Triton 2024 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Ngoại thất cực hầm hố

Mới đây, hình ảnh Mitsubishi Triton 2024 đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Mẫu ô ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm