Honda Air Blade phát tín hiệu tăng giá: Vẫn là mẫu xe máy được ưa chuộng của phái mạnh

Cập nhật: 11:00 | 13/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Thị trường xe máy đang có những dấu hiệu phục hồi tốt và nhiều tín hiệu tích cực dành cho người tiêu dùng. Và giá xe máy Honda Air Blade cũng không ngoại lệ, khi dòng xe này đang có dấu hiệu tăng giá nhẹ.

Mẫu xe máy với diện mạo "bỏ xa" Air Blade, trang bị "ngập tràn" công nghệ hiện đại

Bảo dưỡng xe máy Honda Air Blade như thế nào cho đúng cách?

Honda Air Blade thiết kế với phong cách thể thao, mạnh mẽ. Với các phiên bản 125 và 160, Honda Air Blade đều có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Cụ thể với bản Air Blade 160 có các màu chủ đạo như Xanh xám, Đỏ, xám, Đen xám và Xanh xám đen thể hiện sự cao cấp và mạnh mẽ. Còn bản Air Blade 125 có các màu tùy chọn như Xanh đen, Đỏ đen, và Đen nhám.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế tổng thể, mặt trước của mẫu xe máy này có cụm đèn pha lớn, mang âm hưởng của các dòng mô tô phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động. Trên xe có những phối màu ấn tượng vừa trẻ trung, thể thao vừa hài hòa tinh tế. Honda Air Blade mới hiện nay có thiết kế khung xe hoàn toàn mới, duy trì độ đầm chắc và mạnh mẽ vốn có.

Hệ thống đồng hồ điều khiển trên xe là loại LCD thể thao, thiết kế hiện đại, đem lại khả năng hiển thị rõ nét và dễ dàng quan sát. Không những thế, Honda Air Blade còn có hàng loạt trang bị tiện ích như hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng, chìa khóa thông minh Smart Key, cổng sạc USB loại A đặt ở trong cốp đựng đồ dưới yên xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với cổng sạc này, bạn có thể sạc điện thoại thuận tiện, nhanh chóng. Trong khi cốp đựng đồ dưới yên rộng tới 23,2 lít, cho phép để vừa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Sức mạnh của Honda Air Blade đến từ loại động cơ eSP+ 4 valve, thế hệ mới nhất. Khối động cơ này không những cho phép Air Blade tăng tốc tốt mà còn vận hành êm ái và thân thiện với môi trường. Đảm bảo an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa. Riêng phiên bản Air Blade 160 còn có ABS (chống bó cứng phanh) giúp bạn an tâm vận hành xe trên đường trơn ướt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán tổng thể, bên cạnh các chương trình khuyến mại "khủng" dành tặng cho khách hàng thì nhiều mẫu xe máy, bao gồm có xe ga Honda Air Blade, đang có những chuyển biến về giá bán theo chiều hướng tăng lên.

Khảo sát một HEAD Honda ở khu vực nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, giá bán của Honda Air Blade đang có giá bán ra bao giấy dao động từ 48,6-49,6 triệu đồng với bản Air Blade 125, và 63-65 triệu đồng với bản Air Blade 160.

Như thế nếu tính phí đăng ký và ra biển số hiện nay với dòng xe ga trên 40 triệu đồng là 4 triệu đồng ở khu vực I thì giá bán ra thực tế của Air Blade vẫn chênh cao hơn so với giá niêm yết.

Bảng giá bao giấy Honda Air Blade tháng 9/2023

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá bao giấy (triệu đồng)

Honda Air Blade 125 Tiêu chuẩn

42,01

48,6

Honda Air Blade 125 Đặc biệt

43,19

49,6

Honda Air Blade 160 Tiêu chuẩn

56,69

63

Honda Air Blade 160 Đặc biệt

57,89

65

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Chiến binh mới trong làng xe máy lộ diện với thiết kế hổ báo: Giá bán "xíu xiu"

Mới đây, tại thị trường xe máy Ấn Độ, Honda vừa ra mắt mẫu moto cỡ nhỏ với thiết kế thể thao, hầm hồ, cá ...

Chiếc xe máy trang bị "trên cơ" Honda SH: Diện mạo lẫn giá bán "vượt mặt" vua tay ga

Phân khúc xe tay ga địa hình Adventure đang trở thành xu hướng mới trên thị trường xe máy toàn cầu. Và vừa qua, xe ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm