Chiếc xe máy Honda Air Blade "lập đáy" chỉ còn 24 triệu

Cập nhật: 12:30 | 02/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Air Blade là một trong những mẫu xe máy tay ga thể thao được phái mạnh ưa chuộng. Tuy nhiên, điểm mạnh của xe ngoài sở hữu thiết kế "ăn tiền" nhưng giá bán lại khá căng. Nhưng nếu tài chính của bạn không đủ thì bạn có thể tham khảo mẫu xe máy cũ dưới đây.

Mua xe máy Honda Air Blade 2023 nên chọn bản 125 hay 160, phanh CBS hay ABS?

Yamaha FreeGo 125 2023: Giá bán rẻ hơn nhưng ngoại hình không kém cạnh Honda Air Blade

Honda Air Blade 125cc được áp dụng công nghệ LED tạo ra một đường nối liền mạch từ bánh trước đến tay lái, xe đảm bảo thiết kế vững chắc với diện tích mặt trước được giảm xuống trong khi phần mặt trước được nâng cao lên. Mẫu xe máy này sở hữu thiết kế tạo nên tư thế lái xe đẹp hơn và bắt mắt hơn cho người sử dụng.

Chiếc xe máy Honda Air Blade

Phần đầu xe máy cũng được kéo dài hơn, nâng cao cảm giác chắc chắn trong diện mạo.Phần đuôi xe được thể hiện một cách táo bạo với những đường viền sắc sảo chạy qua nhiều bộ phận xe, thể hiện sự năng động hơn. Cụm đèn trước liền khối bao gồm đèn pha & đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED. Khối của mặt trước xe thon gọn hơn, hài hòa với tổng thể thiết kế, nâng tầm chiếc xe lên một đẳng cấp mới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, Air Blade có thể giảm thiểu tối đa điện năng cũng như lượng nhiên liệu tiêu thụ, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. Hơn nữa, tem xe mới được thiết kế tinh giản nhưng vẫn phản chiếu vẻ cao cấp và hiện đại với các mảng lưới laser độc đáo. Đặc biệt logo AB được đắp nổi 3 chiều và mạ crôm sang trọng ở phần yếm.

Mặt đồng hồ thiết kế rộng, tích hợp màn hình tinh thể lỏng đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn báo thay dầu giúp đảm bảo chiếc xe luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị đèn LED sắc nét với ánh sáng đỏ nổi bật bên trong thấu kính trong suốt, chiếc xe càng thêm cuốn hút ngay cả khi nhìn từ phía sau. Honda Air Blade 125cc 2023 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, có thể tăng tốc nhanh chóng hơn so với phiên bản cũ. Hơn cả một chiếc xe, Air Blade trang bị những tiện ích cao cấp và ưu việt. Đèn soi hộc để đồ và vách ngăn thông minh giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp vật dụng một cách tiện lợi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, ổ khóa từ 2 lớp khóa an toàn được trang bị thêm đèn LED quanh ổ khóa giúp người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí ổ khóa trong trường hợp xe để ở các vị trí không có nhiều ánh sáng. Đồng thời, công tắc mở yên và bình xăng được tích hợp cùng 1 vị trí nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Air Blade 125cc sử dụng hệ thống phanh kết hợp Combi – Brake an toàn và dễ sử dụng.

Phiên bản cao cấp và sơn từ tính còn được tích hợp thêm hệ thống xác định vị trí xe thông minh giúp người sử dụng dễ dàng xác định vị trí xe. Xe được trang bị động cơ được trang bị eSP và tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda, Air Blade thật sự sẽ khiến người sở hữu sẽ tự hào.

Với thiết kế nhỏ gọn, eSP-động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Việc nâng cao tính năng tiết kiệm nhiên liệu lần này chính là kết quả của việc nghiên cứu giảm thiểu hơn nữa ma sát của động cơ và thiết kế xe thon gọn hơn. Về giá bán, Honda Air Blade đang có giá đề xuất là 43.190.182 đồng cho bản Đặc biệt và 42.012.000 đồng cho bản Tiêu chuẩn.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mới đây, trên trang cá nhân buôn bánxe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Air Blade 125 với giá 24,5 triệu đồng (có thương lượng). Theo thông tin người bán, mẫu xe này được sản xuất năm 2019, "khoác" lên màu Xám với mức ODO là 5000km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Đại lý cam kết Cam kết bảo hành động cơ 1 năm, bảo hành an ninh trọn đời. Đại lý cam Kết 100% máy móc nguyên Zin, không đâm đụng, tai nạn và miễn phí đổi xe trong vòng 15-30 ngày. Máy cực kì chất, bao nhẹ, không một tiếng động lạ, khách hàng mua về chỉ việc chạy không tốn 1 xu tiền sửa chữa. Cam kết pháp lý xe đảm bảo giấy tờ và sang tên được cho người mua . Có hỗ trợ sang tên đổi chủ khi khách có nhu cầu và hỗ trợ trả góp 0 đồng.

Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Giá xe máy Honda Vision đầu tháng 10/2023: Thiết lập giá mới, liệu có "đứng đỉnh"?

Bước sang tháng 10/2023, cũng là tháng đầu của quý cuối năm 2023, thời điểm mà thị trường xe máy kì vọng sẽ có những ...

Mẫu xe máy "vượt mặt" vua tay ga ra mắt phiên bản Giới hạn: Diện mạo cuốn hút, giá chỉ 36 triệu

Mới đây, tại thị trường Philippines, hãng xe máy Honda ra mắt Click 2024 phiên bản kỷ niệm 50 năm với dàn áo cực kì ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm