Hoạt chất XK3: Giải pháp toàn diện cho người bị viêm khớp

Cập nhật: 17:01 | 15/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Viêm khớp đang dần trở thành nỗi ám ảnh của mọi nhà với nguy cơ mắc bệnh lên đến gần 40%. Bệnh gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống người mắc, hạn chế khả năng vận động và đặc biệt có tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Thế nhưng, tin vui dành cho mọi người là hiện nay, các nhà khoa học đã bào chế thành công hoạt chất XK3. Đây được xem là giải pháp toàn diện dành cho người bị viêm khớp.

Những quan niệm sai lầm trầm trọng về bệnh viêm khớp mà không phải ai cũng biết

Hiện nay, viêm khớp ngày một trở nên phổ biến trong cuộc sống, nhưng không phải ai cũng hiểu biết về bệnh cũng như mức độ nguy hiểm mà nó mang lại. Có rất nhiều suy nghĩ sai lầm ở một đại bộ phận người dân khiến tình trạng bệnh ngày càng tồi tệ hơn.

Người bệnh viêm khớp không được tập thể dục và vận động

Một số người cho rằng, việc vận động thường xuyên sẽ làm cho các khớp xương phải hoạt động nhiều, đau càng thêm đau, trong khi đó, hạn chế đi lại mới giúp cho khớp được nghỉ ngơi, ít hoạt động sẽ ít bị tổn thương. Tuy nhiên, đây là quan điểm hết sức sai lầm mà mọi người nên tránh. Bởi trên thực tế, chính việc lười vận động mới là nguyên nhân khiến cho xương khớp trong cơ thể đồng loạt lên tiếng đau nhức. Đặc biệt, nếu tính chất công việc khiến người bệnh phải ngồi lâu ở một tư thế sẽ làm cho cơ hông và các khớp trở nên kém linh hoạt, xương giòn và dễ gãy. Một vài gợi ý nho nhỏ cho người bệnh là hãy thử bơi lội, đạp xe hoặc đi bộ chậm hằng ngày, chắc chắn sẽ thấy những cơn đau giảm đi đáng kể, đồng thời các triệu chứng của bệnh cũng được thuyên giảm.

hoat chat xk3 giai phap toan dien cho nguoi bi viem khop
Ảnh minh họa: Đạp xe giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm khớp

Viêm khớp chỉ là bệnh của người già

Theo thống kê của bệnh viện Nhân dân 115 TP. HCM, ngày càng có nhiều người trẻ đến viện vì cơn đau và sưng viêm tại các khớp. Riêng trong đầu quý 2 năm vừa qua, bệnh viện đã phải thay khớp cho hàng chục bệnh nhân nằm trong độ tuổi từ 22 đến 26 tuổi. Chính vì thế, người trẻ nên chuẩn bị tinh thần và ý thức phòng ngừa bệnh ngay từ hôm nay, đừng để còn trẻ mà xương khớp đã rệu rã.

Mắc viêm khớp thì không cần đến khám bác sĩ

Ngoài ra, cần gạt bỏ quan điểm “bệnh viêm khớp thì không cần đến khám bác sĩ”. Nhiều người có suy nghĩ chỉ làm phẫu thuật mới là biện pháp duy nhất để giải thoát họ khỏi những cơn đau mỗi ngày. Theo đó, người bệnh có tâm lý không cần thiết phải đến bệnh viện. Tuy nhiên, PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc, phó Chủ tịch hội Khớp học Hà Nội cho biết, các triệu chứng của bệnh viêm khớp hoàn toàn có thể được kiểm soát thông qua việc ăn uống, tập luyện đúng cách, áp dụng những phương pháp trị liệu và thuốc xương khớp theo phác đồ của bác sĩ.

Hoạt chất XK3: Giải pháp toàn diện cho người bệnh viêm khớp

Việc nhận thức được những sai lầm để thay đổi thói quen và lối sống sẽ góp phần cải thiện tình trạng bệnh. Tuy nhiên, hiệu quả đem lại chưa thể nhìn thấy ngay mà phải trải qua một thời gian. Vấn đề mấu chốt trong việc điều trị viêm khớplà tìm cách để vừa giảm đau, vừa chống viêm, đồng thời tiết dịch khớp và tái tạo sụn khớp. Nắm được mục tiêu này, các nhà khoa học đã bắt tay vào nghiên cứu tìm ra các giải pháp điều trị bệnh. Trải qua hàng ngàn giờ trong phòng thí nghiệm và vô số thử nghiệm lâm sàng, hoạt chất XK3 đã được ra đời. Đây là một công thức chuyên biệt với sự kết hợp của Chiết xuất nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic.

hoat chat xk3 giai phap toan dien cho nguoi bi viem khop
Ảnh minh họa: Các khớp xương đau nhức, sưng viêm khiến người bệnh viêm khớp khó chịu

Chiết xuất nhũ hương có trong XK3 từ lâu đã được biết đến là một loại thảo dược quý, đứng đầu hàng ngũ dược liệu với vai trò như một “thần dược” trong điều trị bệnh viêm khớp. Để lý giải sự thịnh hành của loại thảo dược này, các nhà khoa học phương Tây đã phát triển nghiên cứu và phát hiện ra: Trong nhũ hương có một loại Acid mang tác dụng chống viêm vô cùng hiệu quả đó là Acid Boswellic. Hoạt chất này đóng vai trò trong việc ức chế các quá trình tự miễn, giảm viêm khớp, đồng thời làm chậm quá trình tổn thương trong sụn, tăng tiết chất nhầy bôi trơn tại các khớp sụn. Điều này đã được chứng tỏ thông qua kết quả nghiên cứu lâm sàng, có đến trên 70% bệnh nhân viêm khớp đã có thể đi lại bình thường sau khi sử dụng nhũ hương.

Để tăng hiệu quả điều trị, bên cạnh nhũ hương, các nhà khoa học đã bổ sung thêm Cao Ngựa Bạch kết hợp với Acid Hyaluronic tạo nên một công thức vượt trội và toàn diện trong quá trình điều trị viêm tại các khớp.

Cao Ngựa Bạch giúp bổ sung Calci cho xương, đồng thời cung cấp Acid Condroietin Sunfuaric - hoạt chất chính tạo nên sụn khớp. Qua đó, có tác dụng làm chắc xương, tăng sinh xương và hồi phục những khớp bị bào mòn, hỗ trợ đắc lực trong việc cải thiện tình trạng viêm khớp.

Cùng với Cao Ngựa Bạch là Acid Hyaluronic rất cần thiết cho sự phát triển của sụn khớp, giúp duy trì độ nhớt làm cho các khớp vận động được dễ dàng.

Các nhà nghiên cứu trên thế giới tin rằng, việc kết hợp giữa Chiết xuất nhũ hương, Cao Ngựa Bạch và Acid Hyaluronic trong hoạt chất XK3 sẽ là một bước đột phá, trở thành giải pháp toàn diện đối với người mắc viêm khớp.

Với sự trăn trở và tỉ mỉ của đội ngũ nghiên cứu trong nhiều năm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 đã ra đời, kết hợp các thảo dược quý giá từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị viêm khớp.

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch – Chiết xuất nhũ hương – Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

Ngọc Lan