"Giật mình" với xe máy Honda Wave Alpha có giá không tưởng tại đại lý

Cập nhật: 07:21 | 24/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Bước vào nửa cuối tháng 7/2022, giá xe Honda vẫn đang ở ngưỡng chênh khá cao so với giá đề xuất, điển hình là mẫu xe máy số Honda Wave Alpha cũng đang ghi nhận tình trạng tương tự. Honda Wave Alpha vẫn có giá không tưởng tại đại lý khiến khách Việt giật mình.

Hướng dẫn mua xe máy điện VinFast trả góp với lãi xuất 0% mới nhất tháng 7/2022

Có gì khác biệt giữa 2 hãng xe máy nổi tiếng Honda và Yamaha?

Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga được chị em ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2022

Cụ thể, phiên bản Honda Wave Alpha 110 vành nan tiêu chuẩn đang có giá bán 19.900.000 đồng tại đại lý, chênh 2.110.000 đồng so với giá niêm yết. Tuy nhiên, Honda đang có chương trình hỗ trợ đăng ký tới 800.000 đồng cho khách hàng khi mua xe nên mức giá bán xe tháng này giảm còn 19.100.000 đồng.

Tương tự, mẫu Honda Wave Alpha 110 vành đúc đang có giá 20.900.000 đồng tại đại lý, cũng chênh 2.110.000 đồng so với giá niêm yết.

Ảnh minh họa (Nguồn ảnh: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn ảnh: Internet)

Honda Wave Alpha 2022 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với bộ tem hoàn toàn mới, hệ thống đèn chiếu sáng, xi nhan và đèn pha nổi bật. Thân xe đưuọc hãng phối các tông màu bắt mắt và đường gờ góc cạnh.

Nhà sản xuất đã trang bị cho Honda Wave Alpha ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống gỉ sét hiệu quả cho người sử dụng, mặt đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu, yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau,…

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 110cc, sản sinh công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, đi kèm là hộp số 4 cấp. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành ổn định, êm ái và rất mượt dành cho mọi đối tượng khách hàng khi di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau.

Bảng giá xe Honda Wave Alpha mới nhất cuối tháng 7/2022

* Bảng giá trên chỉ là tham khảo, khách hàng nên liên hệ các đại lý gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Đối thủ nặng ký khiến xe máy Honda Wave Alpha "ra rìa": Giá "rẻ bèo"!

Giữa lúc Honda Wave Alpha đội giá hàng triệu đồng tại đại lý thì mẫu xe máy số này lại đang ở mức vô cùng ...

Mẫu xe máy làm "náo loạn" thị trường với thiết kế đẹp mê ly: Honda Lead còn "có cửa"?

Mới đây, một mẫu xe máy có giá từ 24.000.000 đồng đang gây bão với ngoại hình không kém cạnh gì với Honda Vision tại ...

"Ngất xỉu" trước mẫu xe máy giá chỉ 24 triệu đồng, "sút thẳng" xe phổ thông nhà Honda

Nếu Honda Vision là một trong những mẫu xe máy tay ga bán chạy tại thị trường Việt Nam thì ở Ấn Độ, đây là ...

Minh Phương