Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga được chị em ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2022

Cập nhật: 05:24 | 24/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Theo khảo sát, Honda Vison, Honda Lead, Yamaha Janus, Vespa Sprint, Piaggio Liberty đang là những mẫu xe máy tay ga được nhiều chị em ưa chuộng nhất 6 tháng đầu năm 2022.

VinFast Feliz S: Xe máy điện Top 1, thay thế hoàn hảo xe xăng

Vinfast Vento 2022: “Tiền nào của nấy”, giải pháp hoàn hảo thay thế xe xăng

2157-honda-vision-2022

Honda Vison

Vison là chiếc xe ga được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, bởi thiết kế gọn nhẹ, thời trang, trẻ trung. Trong phân khúc xe tay ga nhẹ cho nữ, Vison luôn là đối thủ đáng gờm của Yamaha Janus,…

Xe máy Honda Vision sử dụng động cơ 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 110cc, tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.

Hiện tại thị trường Việt Nam, xe máy Honda Vision có giá bán đề xuất của hãng từ 30,2 triệu đồng. Phiên bản cá tính có giá 34,94 triệu đồng.

Điểm mặt 5 mẫu xe máy tay ga được chị em ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2022

Honda Lead

Bên cạnh Vison, Honda Lead cũng được nhiều chị em lựa chọn. Ưu điểm của chiếc xe tay ga này chính là cốp xe rộng rãi, động cơ vận hành tiết kiệm xăng và êm ái.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Lead được niêm yết với giá từ 37,49 triệu đồng với phiên bản tiêu chuẩn và 39,79 triệu đồng với bản đen mờ.

0955-yamaha-janus-125cc

Yamaha Janus

Một chiếc xe máy bán giá rẻ khác cũng được nhiều người lựa chọn là Yamaha Janus, dao động 28 – 31 triệu đồng. Nhờ đáp ứng được 3 tiêu chí rẻ, đẹp và tiện dụng nên Janus cũng luôn là cái tên khi khách hàng có nhu cầu mua xe ga cho nữ giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Yamaha Janus có thiết kế theo phong cách châu Âu với các đường nét đơn giản, hiện đại, trẻ trung. Mẫu xe ga Yamaha Janus sử dụng động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC dung tích 125cc.

xe máy Vespa Sprint ABS 2022

Vespa Sprint

Là xe tay ga cao cấp với thiết kế quyến rũ của dòng xe máy Vespa truyền thống mang phong cách Ý, những đường nét chạy dọc thân xe hay cả những chi tiết nhỏ như đèn chiếu sáng, đèn định vị LED, viền yếm trước mạ crôm.

Mặt đồng hồ xe máy Vespa Sprint ABS 2022 kết hợp dạng analog, điện tử và thêm đèn báo ABS. Vespa Sprint trang bị Động cơ i-Get 4 kỳ 3V Euro 125 sử dụng xy lanh đơn làm mát bằng không khí tích, có dung tích động cơ 124,5cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 10,59 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 10,4Nm tại 6.000 vòng/phút hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van.

Xe máy Vespa Sprint ABS 2022 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo vận hành tốt nhất và nâng cao độ an toàn và khả năng vận hành.

0959-liberty

Piaggio Liberty

Piaggio Liberty 2022 mang thiết kế của thế hệ xe mới nhất, sở hữu ngoại hình thời trang, sang chảnh cùng nhiều trang bị hiện đại.

Động cơ của xe là dòng động cơ i-get mới nhất với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn và vận hành êm ái hơn. Phanh ABS ở bánh trước giúp xe vận hành an toàn và nâng cao trải nghiệm người lái.

Với phong cách thiết kế thanh lịch và vô cùng thời trang, Liberty rất được lòng các khách hàng trẻ tuổi. Hiện tại, Liberty có giá bán lẻ đề xuất từ 39 triệu đồng. Phiên bản Liberty S 125 đặc biệt có giá cao nhất 60,8 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lợi ích của việc mua xe máy điện VinFast không kèm pin

Không lo giá xăng, giảm đi gánh nặng tài chính ban đầu lại chủ động về chi tiêu… là những ưu điểm vượt trội từ ...

Honda Vision 2022 và Yamaha Grande 2022: Đâu là lựa chọn “sáng suốt” cho tân sinh viên nữ?

Yamaha Grande và Honda Vision là hai trong những dòng xe tay ga nổi bật dành cho phái nữ. Kể từ khi ra mắt, Grande ...

Hướng dẫn mua xe máy điện VinFast trả góp với lãi xuất 0% mới nhất tháng 7/2022

Trong thời buổi “bão” giá xăng như hiện nay, việc khách hàng tìm kiếm một phương tiện thay thế là điều không thể tránh khỏi. ...

Thuận Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm