Giá xe máy Honda Future còn bao nhiêu sau khi điều chỉnh giảm thuế?

Cập nhật: 17:00 | 14/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Giá xe Honda Future 2023 giữa tháng 7 có dấu hiệu giảm nhiệt và đây là mẫu xe được đánh giá thu hút được nhiều tín đồ chơi xe ở tất cả các độ tuổi bởi lối thiết kế hiện đại, thể thao, sang trọng đi cùng khối động cơ vận hành mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

Giá xe máy Honda Future tại đại lý chỉ còn hơn 33 triệu: Đẹp - bền - tiết kiệm xăng

Mẫu xe máy số "trên cơ" Future, thiết kế "ngầu đét": "Vượt mặt" Wave 125i Thái Lan

Ở phiên bản này, Honda Future được hãng thiết kế với ngoại hình trẻ trung, lịch lãm cùng một vài điểm nhấn ấn tượng giúp Future trở nên thu hút hơn. Để tăng thêm phần sang trọng cho xe, logo "Future" được thiết kế 3D cao cấp.

Giá xe máy Honda Future còn bao nhiêu sau khi điều chỉnh giảm thuế?

Cụm đèn pha cũng được thiết kế nổi bật. Bóng đèn LED cho cường độ ánh sáng tốt tăng khả năng quan sát khi đi vào ban đêm. Mặt đồng hồ được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc xe hơi cao cấp. Đèn chiếu sáng trước của xe luôn sáng khi xe vận hành. Giúp đảm bảo an toàn cho người lái, tránh những trường hợp quên bật đèn.

Honda Future được tích hợp ổ khóa 4 trong 1 hiện đại. Khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên đặt cùng một vị trí tiện lợi. Được trang bị chiếc cốp có dung tích ấn tượng nhất trong phân khúc xe số. Bạn thoải mái để vừa 1 nón bảo hiểm fullface cùng một số vật dụng cá nhân khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bộ mâm đúc thể thao có kích thước 70/90 - 17 M/C 38P ở bánh trước. Bánh sau có kích thước lớn 80/90 - 17 M/C 50P nhằm tăng độ bám đường cho xe. Giảm xóc trước là phuộc ống lống giảm chấn thuỷ lực kết hợp với phanh đĩa. Phía sau là lò xo trụ đôi, giảm chấn thủy lực đi cùng phanh tang trống.

Với động cơ và trang bị sở hữu, Honda Future mang đến cảm giác yên tâm khi cầm lái. Khối động cơ mang đến sức mạnh vừa đủ cho những trải nghiệm cơ bản hàng ngày. Khi vặn ga tăng tốc, Future phản hồi rất từ tốn chứ không bốc như Jupiter. Sự đầm chắc mà Future có được cũng nhờ sở hữu hệ thống khung xe chắc chắn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dàn chân và giảm xóc dù không quá êm nhưng cho cảm giác chắc chắn khi qua các đoạn đường gồ ghề.Khối động cơ 125cc mạnh mẽ, cho sức mạnh 6,83 kW tại vòng tua 7.500 vòng/ phút. Lực mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/ phút. Honda Future được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống lọc gió được tinh chỉnh giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn.

Bảng giá đề xuất mới của xe máy Honda Future

Phiên bản

Giá đề xuất cũ (đồng)

Giá đề xuất mới (đồng)

Honda Future 125 FI bản Tiêu chuẩn (Phanh đĩa - vành nan hoa)

30.890.000

30.524.727

Honda Future 125 FI bản Đặc biệt (Phanh đĩa - vành đúc)

32.590.000

32.193.818

Honda Future 125 FI bản Cao cấp (Phanh đĩa - vành đúc)

32.090.000

31.702.909

Chiếc xe máy nhà Yamaha "soán ngôi" Honda SH với giá "bình dân": Diện mạo cực ấn tượng

Mới đây, tại thị trường Nhật Bản, Yamaha cho ra mắt mẫu xe máy tay ga X-Force 155 với thiết kế đầy ấn tượng cùng ...

Honda ra mắt mẫu xe máy với thiết kế đẹp từng milimet Giá bán vẫn là ẩn số

Vừa qua, NCX Honda Campuchia giới thiệu ba biến thể màu sắc cho mẫu xe số Honda Wave 110 2023 tại thị trường nội địa. ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm