Chiếc xe máy nhà Yamaha "soán ngôi" Honda SH với giá "bình dân": Diện mạo cực ấn tượng

Cập nhật: 05:00 | 14/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Nhật Bản, Yamaha cho ra mắt mẫu xe máy tay ga X-Force 155 với thiết kế đầy ấn tượng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Hứa hẹn có thể gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của Honda SH trong thời gian tới.

Bảng giá Piaggio Liberty giữa tháng 7/2023: Cực phẩm hàng hiệu lại giảm vài triệu

Honda ra mắt mẫu xe máy với thiết kế "bao ngầu": Giá cực rẻ, Vision "rơi vào thế khó"

Hãng xe máy Nhật Bản vẫn duy trì phong cách thiết kế hầm hố, thể thao trên Yamaha X-Force 155 2023. Xe được bán ra tại thị trường Nhật Bản với 4 tùy chọn màu sắc là Matt Dark Grey Isshu Leaf Green metallic 2, Matt Dark Purplish Blue metallic 1, Blueish White Pearl 1 và Black metallic X.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, mẫu xe tay ga này cũng được nhà sản xuất cập nhật tính năng mới, bổ sung công nghệ để đem tới cho người dùng sự an toàn và thoải mái. Cặp đèn pha của Yamaha X-Force 155 được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn mang vẻ hầm hố và được bọc trong tấm ốp phía trước thể thao.

Đèn xi-nhan của mẫu xe đang nhăm nhe soán ngôi "Vua tay ga" từ tay Honda SH được đặt nằm ở phía dưới đèn pha được thiết kế vuốt dọc theo yếm xe. Phiên bản nâng cấp của xe vẫn kế thừa những tính năng đã có trên đời cũ.

Ngoài ra, nhà sản xuất đã bổ sung cho mẫu xe tay ga này cổng USB 5V/2.0A để người dùng có thể sạc các thiết bị di động khi cần thiết. Chưa dừng ở đó, người dùng có thể kết nối điện thoại thông minh với màn hình hiển thị trên xe nhờ tính năng Y-Connect. Không chỉ có vậy, X-Force 155 được hãng trang bị cốp chứa đồ rộng rãi với thể tích 23,2L.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Động cơ của Yamaha X-Force 155 2023 là khối động cơ SOHC dung tích 155cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp hệ thống khởi động thông minh Smart Motor Generator (SMG) và van biến thiên VVA.

Yamaha X-Force 155 mới cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo để tăng độ an toàn. Xe sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ 155 cc, xi-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, làm mát bằng dung dịch, đi kèm hệ thống van biến thiên VVA và hệ thống khởi động thông minh Smart Motor Generator (SMG).

Mẫu xe này còn có hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh. So với Honda SH, giá bán của Yamaha X-Force 2023 dễ tiếp cận hơn rất nhiều khi được nhà sản xuất công bố ở mức 396.000 yên (tương đương khoảng 66 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Chiếc xe máy sở hữu diện mạo thanh lịch, dáng độc lạ thu hút giới trẻ: Giá lại "hạt dẻ"

Là mẫu xe máy điện với kiểu thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch kết hợp cùng những đường nét bo tròn từ đầu đến ...

Honda SH Mode phiên bản Thể thao "đội giá" hơn chục triệu tại đại lý

Thuộc phân khúc xe máy tay ga cao cấp và thừa hưởng thiết kế sang trọng nổi tiếng của dòng xe SH, SH mode luôn ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm