Honda SH Mode phiên bản Thể thao "đội giá" hơn chục triệu tại đại lý

Cập nhật: 14:00 | 13/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Thuộc phân khúc xe máy tay ga cao cấp và thừa hưởng thiết kế sang trọng nổi tiếng của dòng xe SH, SH mode luôn được đánh giá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, tinh tế tới từng đường nét, động cơ tiên tiến và các tiện nghi cao cấp xứng tầm phong cách sống thời thượng, đẳng cấp.

Giá xe máy Honda SH Mode tháng 7/2023: "Trượt giá" nhẹ tại đại lý

Sở hữu thiết kế "tựa Honda SH Mode", trang bị hiện đại: "Ăn đứt" các đối thủ cùng phân khúc

Mẫu xe máy "thế chân" Honda SH Mode về diện mạo, trang bị xứng tầm: Giá chỉ 28 triệu

Kiểu dáng của Honda SH Mode được thừa kế thiết kế từ dòng xe SH 125i với phong cách chuẩn Châu Âu, thời trang và năng động. Mẫu xe máy này sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.950 x 669 x 1.100 mm, khoảng cách trục bánh xe 1.304mm, độ cao yên ở mức 765mm. Sàn để chân cũng được làm rộng hơn giúp tối ưu không gian lái tạo cảm giác thoải mái hơn cho người lái, khoảng sáng gầm xe 130mm, trọng lượng ở mức 116 kg.

Honda SH Mode phiên bản Thể thao "đội giá" hơn chục triệu tại đại lý

SH Mode 2023 có phần mặt nạ trước, được tạo hình chữ V nữ tính, lấy cảm hứng từ hình ảnh dây chuyền.Honda SH Mode nổi bật ở đèn pha công nghệ LED hiện đại với ốp viền crom ấn tượng. Cùng với đó, mẫu xe tay ga này cũng được trang bị mặt đồng hồ kết hợp giữa Analog và kỹ thuật số.

Ở phiên bản mới, đồng hồ SH Mode còn được thiết kế mô phỏng hình ảnh đồng hồ đeo tay rất bắt mắt. Đặc trưng thiết kế ở phiên bản SH Mode 2023 còn nổi bật ở logo 3D. Chữ "SH" được viết liền, tô đậm cứng cáp. Chữ "mode" nay được vuốt gọn, bo tròn, tôn thêm vẻ mềm mại, nữ tính cho sản phẩm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, xe cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh SmartKey, giúp người dùng có thể dễ dàng mở/tắt hệ thống điện của xe thông qua điều khiển FOB. Trang bị này trên xe giúp ngăn chặn kẻ gian dùng các phương thức đấu điện, phá ổ khóa, tăng tính chống trộm cho xe. Cốp xe có dung tích lên đến 18 lít, có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu cùng một vài vật dụng cá nhân.

Hơn thế, xe được tích hợp hệ thống phanh đĩa CBS hoặc ABS, giúp đảm bảo được an toàn những lúc phanh gấp, phanh trên mặt đường trơn trượt. Hộc chứa đồ trước được trang bị cổng sạc USB, cho phép người dùng sạc nhanh các thiết bị di động.

Động cơ mạnh mẽ eSP+ 4 van, được cải tiến với xy-lanh đơn, dung tích 124,9cc, làm mát bằng dung dịch cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, sản sinh công suất 11 mã lực tại tua máy 8500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 11,7Nm tại tua máy 5000 vòng/phút.

Ghi nhận tại đại lý Phát Thịnh Moto giá xe máy Honda SH Mode bản Thể thao đang được bán ra với giá 74.390.000 đồng cho một màu sắc Xám Xi măng.

Hé lộ chiếc xe máy khiến nhà cung cấp xăng "khóc thét": Đã đẹp mà giá còn "siêu rẻ"

Mới đây, hãng xe máy điện Yadea cho ra mắt dòng xe điện thông minh với tên gọi ODORA S1. Chiếc xe "được lòng" người ...

Chiếc xe máy sở hữu diện mạo thanh lịch, dáng độc lạ thu hút giới trẻ: Giá lại "hạt dẻ"

Là mẫu xe máy điện với kiểu thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch kết hợp cùng những đường nét bo tròn từ đầu đến ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm