Giá Samsung Galaxy Z Flip 4 "tuột dốc" giữa tháng 5: Siêu phẩm "lùi" về phân khúc bình dân

Cập nhật: 09:45 | 15/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Dù mới ra mắt cách đây nửa năm nhưng hiện nay Samsung Galaxy Z Flip 4 đã giảm tới gần chục triệu, thậm chí còn rẻ hơn cả iPhone 13 khiến Samfan thích thú vì có cơ hội sở hữu điện thoại xịn với giá cực hời.

Thiết kế đẹp mắt

Samsung Galaxy Z Flip 4 có thiết kế vuông vắn với các cạnh và hai mặt vát phẳng khá giống iPhone 12. Ngoài ra, nó còn có bộ khung sáng bóng, màu sắc trẻ trung nên được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn như một phụ kiện thời trang cá tính.

Giá Samsung Galaxy Z Flip 4
Samsung Galaxy Z Flip 4

Samsung Galaxy Z Flip 4 cũng là chiếc điện thoại màn hình gập có độ bền cao nhất hiện nay nhờ mặt lưng và màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ cao cấp.

Khung viền máy cũng được làm từ nhôm Armor Aluminum cao cấp, không chỉ có khả năng chống va đập tốt mà còn mang đến vẻ ngoài sang trọng nhờ độ sáng bóng mà không chất liệu nào có được.

Màn hình lớn

Galaxy Z Flip 4 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X lớn 6,7 inch ấn tượng với chất lượng hiển thị hàng đầu, ngang ngửa iPhone 14 Pro Max. Màn hình này có khả năng tái hiện màu sắc sinh động và tiết kiệm điện năng giúp bạn trải nghiệm giải trí mãn nhãn trong thời gian dài hơn.

Một điểm đáng chú ý là màn hình phụ 1,9 inch ở mặt sau giúp người dùng xem chi tiết thông báo hay nhận cuộc gọi trực tiếp mà không cần mở máy để thao tác trên màn hình chính.

Nhờ hỗ trợ tần số quét lên tới 120Hz nên nó có thể xử lý mọi hành động chạm vuốt mượt mà, cùng với đó là khả năng điều chỉnh thấp nhất về 1Hz để hạn chế điện năng. Độ sáng tối đa lên đến 1200 nits cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng ở ngoài trời mà không lo lóa màn hình.

Giá Samsung Galaxy Z Flip 4
Galaxy Z Flip 4 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X lớn 6,7 inch ấn tượng với chất lượng hiển thị hàng đầu

Hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Z Flip 4 được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 8+ Gen 1 giúp bạn thoải mái “chiến” mọi tựa game, kể cả là những tựa game có đồ họa nặng. Còn các tác vụ cơ bản như xem phim, nghe nhạc, lướt web, chỉnh sửa ảnh,… chắc chắn sẽ không thể làm khó chiếc smartphone gập nhà Samsung.

Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 8GB siêu mạnh mẽ và nhiều tùy chọn bộ nhớ mang đến khả năng đa nhiệm tốt và lưu trữ thoải mái. Dù chỉ có viên pin 3700 mAh nhưng nó vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng suốt cả ngày dài. Hơn nữa, nhờ công nghệ sạc nhanh 25W nên việc lấp đầy viên pin sẽ được rút ngắn thời gian đáng kể, giúp bạn sẵn sàng cho mọi cuộc chơi.

Camera sắc nét

Mặt lưng máy được thiết lập cụm camera kép có độ phân giải 12MP đi kèm tính năng chụp ảnh siêu rộng và hỗ trợ chụp ảnh 4K sắc nét. Ngoài ra, nó cũng có công nghệ chống rung quang học OIS hiện đại, giúp bạn dễ dàng vừa quay phim vừa di chuyển mà không sợ rung lắc.

Máy cũng có camera selfie 10MP đi kèm nhiều tính năng làm đẹp hỗ trợ làm mịn da, giúp bạn tạo nên những bức ảnh đẹp tự nhiên mà không cần sử dụng quá nhiều ứng dụng làm đẹp.

Giá Galaxy Z Flip4

Theo khảo sát mới nhất, cả hai phiên bản bộ nhớ 128GB và 256GB của Galaxy Z Flip4 đều đang được giảm gần chục triệu đồng. Cụ thể, Galaxy Z Flip4 128GB hiện chỉ còn 15.390.000 đồng, còn phiên bản 256GB cũng chỉ nhỉnh hơn 1 triệu, đang được bán với giá 16.990.000 đồng.

Như vậy, giá đập hộp Galaxy Z Flip4 chính hãng hiện đang thấp hơn iPhone 13 từ 1 – 2 triệu đồng tùy phiên bản lưu trữ nhưng lại được nhiều khách hàng yêu thích hơn bởi ngoại hình nhỏ gọn, tinh tế và thời trang.

Có nên mua Galaxy Z Flip 4?

Rõ ràng, Galaxy Z Flip 4 được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế tinh tế, giá bán hợp lý mà còn có hiệu năng mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh không thua kém gì iPhone 13. Bởi vậy, với giá đập hộp từ 15 – 17 triệu, nó chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại cao cấp được nhiều người lựa chọn trong tương lai.

iPhone 11 "xả kho" với giá vô cùng "hạt dẻ": Cơ hội vàng cho người "ví lép"

Mặc dù dòng iPhone 14 đã ra mắt nhưng iPhone 11 vẫn được nhiều người tìm mua bởi thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng tốt ...

"Phát sốt" trước Samsung Galaxy M53: Hiệu năng "mãnh thú", giá chỉ "mong manh"

Samsung Galaxy M53 mang trong mình con chip chipset MediaTek Dimensity 9000 cực mạnh, màn hình lớn ngang iPhone 14 Pro Max, camera 108MP đẳng ...

Samsung Galaxy S22 Plus "rớt giá" kỷ lục giữa tháng 5: Rẻ đến mức dân tình phải "bật ngửa"

Samsung Galaxy S22 Plus là chiếc điện thoại này được lòng khách Việt bởi diện mạo mềm mại, nhỏ gọn, dễ sử dụng bằng một ...

Thiên Kim

Tin cũ hơn
Xem thêm