iPhone 11 "xả kho" với giá vô cùng "hạt dẻ": Cơ hội vàng cho người "ví lép"

Cập nhật: 20:00 | 13/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù dòng iPhone 14 đã ra mắt nhưng iPhone 11 vẫn được nhiều người tìm mua bởi thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng tốt và đặc biệt là mức giá vô cùng “hạt dẻ”.

Giá iPhone 11

Theo khảo sát mới nhất, số lượng iPhone 11 được mở bán trên thị trường hiện không còn nhiều và giá bán cũng ở mức thấp. Cụ thể, giá đập hộp iPhone 11 chính hãng VN/A rẻ nhất được chúng tôi ghi nhận như sau:

iPhone 11
iPhone 11

iPhone 11 - 64GB: 10.150.000 đồng

iPhone 11 – 128GB: 11.890.000 đồng

Như vậy, giá iPhone 11 đang được các đại lý giảm trực tiếp gần 10 triệu đồng so với giá niêm yết, mức giá khiến siêu phẩm tầm trung Galaxy A54 5G vừa ra mắt của nhà Samsung cũng “nóng như lửa đốt”.

Thiết kế mới lạ và hiện đại

iPhone 11 đã được trang bị lớp kính cường lực mới ở cả 2 mặt, tăng độ bền hơn hẳn các thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, nó cũng được bổ sung nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt và cụm camera được thiết kế lại tạo nên vẻ ngoài hiện đại, thời thượng hơn.

Màn hình sắc nét

iPhone 11 được Apple trang bị công nghệ màn hình HD Retina lỏng đi kèm tấm nền LCD lớn 6,1 inch mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc chân thực. Mặc dù màn hình này chỉ hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz giống các thế hệ trước để tiết kiệm pin nhưng máy vẫn có khả năng hiển thị đủ tốt, dễ dàng chuyển cảnh mà không quá chậm hay giật lag.

iPhone 11
iPhone 11 được Apple trang bị công nghệ màn hình HD Retina lỏng đi kèm tấm nền LCD lớn 6,1 inch mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc chân thực.

Hiệu năng mạnh mẽ

So với những chiếc smartphone tầm trung cùng giá bán, iPhone 11 rõ ràng nổi bật hơn hẳn với con chip A13 Bionic đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB với khả năng chinh phục mọi tựa game hot và tiết kiệm pin tối ưu. Ngoài ra, iPhone 11 còn hỗ trợ Wi-Fi 6 với tốc độ nhanh hơn và kết nối ổn định hơn.

iPhone 11 cũng có thời lượng sử dụng tăng thêm 1 giờ so với iPhone XR. Apple cũng cho biết họ đã cải tiến bên trong giúp chiếc iPhone mới chống nước tốt hơn phiên bản tiền nhiệm.

Bộ camera kép được làm mới

So với iPhone XR, iPhone 11 đã được Apple nâng cấp khá nhiều về cụm camera. Thay vì camera đơn như phiên bản tiền nhiệm, iPhone 11 có cụm camera kép gồm camera siêu rộng cho phép bạn chụp ảnh nhóm, chụp phong cảnh tốt hơn.

Bên cạnh đó, tính năng Deep Fusion lần đầu tiên xuất hiện cũng giúp tạo nên những bức ảnh có độ chi tiết cao, dải tần nhạy sáng rộng và rất ít bị nhiễu. Ngoài ra, tính năng chụp đêm Night Mode cũng sẽ tự động kích hoạt khi bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Camera trước cũng được nâng cấp từ 7MP lên 12MP cho người dùng những bức ảnh tự sướng sắc nét, chi tiết và đẹp tự nhiên. Đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ quay video siêu chậm ở camera selfie tạo nên những thước phim thú vị.

Có nên mua iPhone 11?

Mặc dù đã ra mắt cách đây 4 năm nhưng iPhone 11 vẫn có hiệu năng nổi trội và thiết kế hiện đại không hề kém cạnh những chiếc flagship mới ra mắt. So với đối thủ Galaxy A54 5G nhà Samsung, iPhone 11 vẫn có nhiều tính năng hiện đại được đánh giá cao và khả năng chụp ảnh hàng đầu phân khúc.

Samsung Galaxy S23 Ultra bỗng hot hơn iPhone 14: Giảm cực mạnh khiến dân tình “đứng hình”

Samsung Galaxy S23 Ultra sở hữu cấu hình không tưởng với con chip khủng được Qualcomm tối ưu riêng cho dòng Galaxy và camera lên ...

Cực phẩm điện thoại đủ sức đưa Samsung lên vị trí số 1 tầm trung: Cấu hình "khủng"

Tháng 5 này, Samsung có thể coi là đang "vững vàng" ngôi vị số 1 phân khúc điện thoại tầm trung với một cực phẩm ...

Mẫu iPhone rẻ nhất thị trường điện thoại tháng 5: Galaxy A03 "không phải đối thủ"

Ra mắt từ hơn một chục năm về trước, thế nhưng đáng ngạc nhiên là iPhone 5s vẫn nhận được sự quan tâm trên các ...

Tuệ Nhi