Giá Honda Vision Retro phiên bản Cổ điển giảm nhẹ: Mẫu xe máy "quốc dân" liệu còn "ăn khách"?

Cập nhật: 05:00 | 06/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Xe máy Honda Vision Retro phiên bản Cổ điển là thế hệ mới nhất tính tới hiện nay được coi là làn gió với hai phiên bản màu sắc độc đáo cá tính, thu hút được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy mẫu xe máy này có giá bao nhiêu trong tháng 12 tại đại lý?

Mẫu xe máy khiến Honda Vision "thất sủng": Chỉ "uống" 1L xăng/59km

Mẫu xe máy quyết đấu Honda Vision nhờ giá cực rẻ: Thiết kế lấn át "tiểu SH"

Dù trải qua nhiều phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi khác nhau về thiết kế, động cơ và cả về giá bán, mẫu xe máy xe Honda Vision Retro phiên bản Cổ điển vẫn được nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Vision phiên bản cổ điển được cho ra mắt với 2 phối màu gồm màu xanh đen bạc vừa mang hơi thở thời đại mà vẫn năng động, mạnh mẽ như hình ảnh của giới trẻ thế hệ mới và màu vàng đen bạc đem đến cảm giác hoài cổ sang trọng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt đồng hồ đươc thiết kế trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại với màn hình LCD hiển thị số quãng đường và mức nhiên liệu. Xe vẫn sử dụng mâm trước 16 inch với lốp không săm 80/90-16, bánh sau vẫn dùng mâm 14 inch không chỉ là điểm nhấn về thiết kế, mà còn cung cấp tư thế lái xe cao và thoải mái cho người lái.

Ở phiên bản này, xe vẫn được trang bị cổng sạc USB, khóa thông minh Smartkey bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp. Logo 3D nổi trên thân xe với đường nét liền mạch, rõ ràng mang đến hình ảnh trẻ trung và năng động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù thay đổi giao diện nhưng Honda Vision Retro bản cổ điển vẫn được trang bị động cơ eSP (enhanced Smart Power), phun xăng điện tử 110 cc, công suất cực đại 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Theo hãng công bố, mẫu xe này ở mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 1,85l/100km.

Bảng giá xe Honda Vision Retro phiên bản Cổ điển mới nhất tháng 12/2023

Giá xe Honda Vision 2024 tại các đại lý

Giá đề xuất

Giá tại đại lý

Giá xeHonda Vision Retro phiên bản Cổ điển tại TP. Hồ Chí Minh

Honda Vision Retro bản Cổ điển màu Vàng Đen Bạc

36.612.000

37.800.000

Honda Vision Retro bản Cổ điển màu Xanh Đen Bạc

36.612.000

37.800.000

Giá xe Honda Vision Retro phiên bản Cổ điển tại Hà Nội

Honda Vision Retro bản Cổ điển màu Vàng Đen Bạc

36.612.000

37.800.000

Honda Vision Retro bản Cổ điển màu Xanh Đen Bạc

36.612.000

37.800.000

* Lưu ý: Giá trên chưa phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Honda Vision 2024 bản cổ điển mới được chính thức bán ra thị trường từ ngày 12/10/2023 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Dự đoán tại các đại lý giá bán lẻ xe Vision Retro phiên bản Cổ điển cao hơn giá bán đề xuất của hãng do vừa mới ra mắt.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng xe máy Honda Air Blade và cách khắc phục nhanh nhất

Tại thị trường Việt Nam, xe máy Honda Air Blade khá được phái mạnh ưa chuộng nhưng dù xe có tốt tới đâu thì sau ...

Điểm danh những mẫu xe máy Honda giảm "kịch sàn": Đã thấp nay còn thấp hơn

Từng là những mẫu xe máy đình đám của Honda thì nay nhằm thu hút khách hàng, nhiều mẫu xe này đã xuống mức giá ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm