Giá xe máy Honda Vision tháng 6/2023: "Rẻ" giật mình, cơ hội tậu "tiểu SH" đã dễ dàng

Cập nhật: 17:00 | 01/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Vision là mẫu xe máy tay ga quốc dân được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng. Mẫu xe luôn khẳng định vị thế hàng đầu phân khúc cũng như đáp ứng ý muốn của khách hàng. Vậy dòng xe máy này hiện có giá bao nhiêu tại đại lý trong tháng 6/2023?

"Hàng nhập" nhà Honda "uống" xăng nhỏ giọt: Diện mạo lẫn giá bán "đánh bại" Honda Vision

Chiếc xe máy tay ga giá chỉ 26 triệu khiến khách Việt thổn thức: Sự lựa chọn thay thế Vision

Với bộ sưu tập màu sắc hoàn toàn mới này, có thể thấy Honda Vision 2023 đã mở rộng hơn tệp khách hàng của mình. Là một mẫu xe máy nổi tiếng dành riêng cho phái đẹp, song các màu sắc của phiên bản Thể Thao dường như phù hợp hơn với phái mạnh. Xe sở hữu vẻ ngoài gọn gàng với thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 1.871mm x 686mm x 1.101mm, riêng bản Thể Thao được kéo dài thêm 54mm và cao hơn 25mm.

Giá xe máy Honda Vision tháng 6/2023: "Rẻ" giật mình, cơ hội tậu "tiểu SH" quá đơn giản
Honda Vision luôn là mẫu xe máy tay ga "được lòng" các chị em (Nguồn ảnh: Internet)

Honda Vision được trang bị bộ khung cứng cáp, nhờ vào việc áp dụng khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF do Honda phát triển. Mẫu xe này sở hữu mặt đồng hồ và màn hình hiển thị LED hiện đại. Đèn hiển thị xi nhan trên mặt đồng hồ có sự cải tiến khi được bố trí tách rời hai bên, giúp người dùng dễ dàng nhận biết và quan sát khi chuyển hướng.

Xe được bổ sung chìa khóa thông minh không dây Smartkey. Hộc đựng đồ phía trước nay được nâng cấp với nắp đậy tiện dụng, đi kèm với đó là cổng sạc USB hiện đại cho các thiết bị điện tử. Cốp chứa đồ sở hữu dung tích 15,8L đủ sức chứa vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc những vật dụng hàng. Với những trang bị trên, có thể thấy Honda Vision 2023 hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong đô thị của những khách hàng trẻ.

Giá xe máy Honda Vision tháng 6/2023: "Rẻ" giật mình, cơ hội tậu "tiểu SH" quá đơn giản
Nguồn ảnh: Internet

Xe vẫn duy trì sức mạnh động cơ eSP, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Động cơ của xe vẫn được tích hợp những công nghệ tiên tiến như: hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop) giúp xe giảm thiểu ma sát và mang đến khả năng đốt cháy hoàn hảo. Theo đó, công suất tối đa xe đạt được là 8,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,85 lít/100 km.

Giá xe máy Honda Vision tháng 6/2023: "Rẻ" giật mình, cơ hội tậu "tiểu SH" quá đơn giản
Nguồn ảnh: Internet

Kể từ khi phiên bản Honda Vision 2023 trình làng tại thị trường Việt Nam, có thể nói giá bán của mẫu xe này chưa bao giờ giảm sâu như hiện tại. Thậm chí, một số phiên bản của mẫu xe này hiện đang ở mức thấp hơn cả đề xuất mà hãng đưa ra. Cụ thể, giá bán phiên bản tiêu chuẩn của Honda Vision 2023 vẫn giữ nguyên so với tháng trước, ở mức 32,2 triệu đồng. Trong khi đó, giá phiên bản Đặc biệt của Honda Vision đã giảm 1 triệu đồng so với tháng trước, chỉ còn 35,7 triệu đồng.

So với cùng thời điểm đầu tháng 5/2023, giá bán Honda Vision phiên bản Thể thao cũng giảm 500.000 đồng, chỉ còn 38 triệu đồng. Đặc biệt, phiên bản Cao cấp nhất bất ngờ giảm giá mạnh hơn 3,5 triệu đồng, xuống chỉ còn 33 triệu đồng. Mức giá này thậm chí thấp hơn cả giá đề xuất của hãng đưa ra.

Giá xe máy Honda Vision tháng 6/2023: "Rẻ" giật mình, cơ hội tậu "tiểu SH" quá đơn giản
Nguồn ảnh: Internet

Theo như nhân viên bán hàng tại đại lý Honda Khu 6 Trạm Trôi, Hà Nội chia sẻ thì do trong thời điểm hè nắng nóng, nhu cầu mua xe của người dân không nhiều, do đó giá xe vào thời điểm này hàng năm đều giảm mạnh. Phải tới sau tháng 7 âm lịch hoặc đầu tháng 9, khi sinh viên và học sinh nhập học thì nhu cầu mua xe mới tăng cao.

Hiện tại đang là thời điểm Honda Vision cũng như nhiều mẫu xe máy khác giảm giá mạnh nhất trong năm. Vì vậy, những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu “Tiểu SH” nên cân nhắc để có thể mua xe với giá hợp lý nhất.

Có nên mua xe máy trang bị động cơ hybrid hay không? Ưu và nhược điểm của động cơ hybrid là gì?

Trong vài năm trở lại đây, công nghệ hybrid trên xe máy được nhắc đến bởi các phương tiện truyền thông. Hybrid là công nghệ ...

Tài chính 60 triệu, nên lựa chọn xe máy Honda SH Mode hay Honda Vario 150?

Với tài chính dao động trong khoảng hơn 60 triệu đồng để mua xe máy Honda thì chúng ta có đa dạng mẫu xe. Trong ...

Linh Linh (T/H)