FPT Long Châu và Sanofi CHC ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Cập nhật: 09:22 | 08/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau nhiều năm hợp tác, FPT Long Châu và Sanofi CHC đã xây dựng mối quan hệ hợp tác đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng dựa trên lợi thế tiên phong trong nhiều lĩnh vực.

1825-ky-ket1
Lễ kí kết giữa FPT Long Châu và Sanofi Việt Nam

Vừa qua, CTCP Dược phẩm FPT Long Châu (FPT Long Châu) và CTCP Sanofi Việt Nam (Sanofi CHC) đã ký Biên bản ghi nhớ Hợp tác chiến lược toàn diện để phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ở kênh nhà thuốc.

Đây là hợp tác tiên phong phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại (Fast moving consumer healthcare, viết tắt "FMCH"), xu hướng dẫn dắt nhiều tập đoàn sức khỏe hàng đầu thế giới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Sau nhiều năm hợp tác, FPT Long Châu và Sanofi CHC đã xây dựng mối quan hệ hợp tác đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng dựa trên lợi thế tiên phong trong hai lĩnh vực. FPT Long Châu được biết đến với chuỗi nhà thuốc rộng khắp cùng sự tiên phong trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam và Sanofi, thương hiệu lớn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến cùng nền tảng nghiên cứu khoa học vững chắc.

Thông qua buổi ký kết này, quan hệ hợp tác giữa FPT Long Châu và Sanofi CHC tiếp tục được tăng cường và mở rộng, đặt trọng tâm vào bốn lĩnh vực chính, gồm:

Tạo điều kiện để các sản phẩm mới của ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng có khả năng tiếp cận với thị trường thông qua hệ thống phân phối của chuỗi nhà thuốc, để người tiêu dùng có thể thuận tiện tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe; Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức cho đội ngũ nhân viên y tế và dược sĩ làm việc tại FPT Long Châu; Cùng triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông kỹ thuật số và phát triển đa kênh cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng; Và hợp tác trong một số hoạt động về trách nhiệm xã hội.

FPT Retail (FRT): Chuỗi nhà thuốc Long Châu bắt đầu có lãi trong năm 2021

FPT Retail công bố Báo cáo kiểm toán năm 2021 với doanh thu hợp nhất tăng 53,4% so với năm trước lên 22.494,96 tỷ đồng ...

FPT Retail mục tiêu tăng lãi gấp 3,2 lần, chia cổ tức 5% bằng tiền mặt

CTCP Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail - Mã: FRT) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2021.

FPT Retail cơ cấu lại hệ thống phân phối, chấm dứt hoạt động 60 chi nhánh

Hội đồng quản trị CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail – Mã: FRT) mới thông qua nghị quyết về việc cơ cấu ...

Thuận Thảo

Tin liên quan