Ford Explorer tồn kho giảm gần nửa tỷ đồng so với đầu năm

Cập nhật: 10:42 | 24/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Các mẫu xe Ford Explorer được sản xuất năm 2018 tiếp tục chạm đáy mới khi đại lý rao bán với giá 1,8 tỷ đồng, giảm gần nửa tỷ đồng so với hồi đầu năm.

ford explorer ton kho giam gan nua ty dong so voi dau nam

Bảng giá xe Wave RSX cuối tháng 3/2020

ford explorer ton kho giam gan nua ty dong so voi dau nam

Bảng giá xe Honda SH mới nhất cuối tháng 3/2020

ford explorer ton kho giam gan nua ty dong so voi dau nam

Gần 80.000 xe Ford Ranger bị triệu hồi do hệ thống đèn hậu bị lỗi

Thị trường ô tô Việt Nam đang rơi vào cảnh khó khăn chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Các hãng xe và đại lý liên tục đưa ra chính sách ưu đãi lớn, từ vài chục triệu đồng tới hàng trăm triệu đồng. Riêng Ford, hầu hết các sản phẩm của hãng, từ Explorer, Everest, Ranger cho tới EcoSport đều đang được giảm giá hoặc tặng phụ kiện đi kèm.

Tại thị trường Việt Nam Ford Explorer là một trong những mẫu xe rất được ưa chuộng. So với các đối thủ của mình xe sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và lợi thế về cạnh tranh. Xe thuộc phân khúc SUV cỡ trung cao cấp. Vào thời điểm xe về nước, Ford Explorer 2018 có giá bán 2,193 tỷ đồng.

ford explorer ton kho giam gan nua ty dong so voi dau nam
Ford Explorer tồn kho giảm gần nửa tỷ đồng so với đầu năm

Nếu khách hàng muốn nhận xe sớm, buộc lòng phải chi thêm khoảng “bia kèm lạc” hơn 200 triệu đồng, trong đó bao gồm cả giá chênh lệch, phụ kiện và gói bảo hiểm thân vỏ. Hiện tại với mức giá chỉ còn 1.8 tỷ thì thực sự đây là cơ hội vàng dành cho những ai muốn sở hữu mẫu xe này.

Được biết đây là lô hàng tồn kho, các mẫu xe Ford Explorer này đều được sản xuất năm 2018, chỉ còn có hai màu trắng và xám hoàn toàn mới 100%. Để đẩy nốt số xe còn lại hiện đại lý đã giảm giá xe thêm 199 triệu đồng. Như vậy so với việc mua mới xe 2019 người mua đã tiết kiệm được đến 468 triệu đồng (gần nửa tỷ đồng) chỉ còn 1,8 tỷ mà thôi.

Ford Explorer 2018 sở hữu khá nhiều ưu điểm như: Không gian cabin 3 hàng ghế rộng rãi, ghế xe thiết kế lớn thoải mái, ghế gập điện linh hoạt, khoang hành lý có thể tích 600L dù hàng ghế thứ 3 được sử dụng trang bị nhiều tính năng cao cấp của dòng xe sang.

Xe có hệ thống giải trí màn hình lớn, âm thanh 12 loa, giải trí hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn nội thất, nhớ vị trí ghế, chìa khoá thông minh.

Ford Explorer 2018 cũng được trang bị cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, massage ghế, Khả năng cách âm tốt, dàn âm thanh chất lượng tốt mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Xe chỉ được phân phối duy nhất một phiên bản sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.3L EcoBoost cho dòng Explorer, công suất 269 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 3.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Đáng chú ý là hiện tại phiên bản mới nhất của Ford Explorer đang được bán tại các đại lý là 2019. Theo như lời tư vấn của người bán phiên bản 2020 rất có thể sẽ trễ hẹn và phải đến năm sau mới có thể ra mắt do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Minh Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm