Ford Explorer giảm cực sốc hơn 400 triệu: Giá "rẻ chưa từng có" tại đại lý

Cập nhật: 12:00 | 22/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Bước sang tháng đầu năm 2024, sóng giảm giá xe ô tô tiếp tục diễn ra trên diện rộng, nhằm thu hút sức mua thường gia tăng vào dịp cận Tết Nguyên đán và mẫu xe Ford Explorer không là ngoại lệ. Vậy dòng xe này có giá bao nhiêu tại đại lý?

Một siêu SUV đáng mong chờ nhất nhà Ford vừa lộ diện tương đối hoàn chỉnh

Ford Explorer 2023: SUV full size đang có mức giá hấp dẫn

Mới đây, thương hiệu xe Ford cũng không ngoại lệ khi áp dụng loạt mã giảm giá cực hấp dẫn, tuy nhiên, giá bán chỉ áp dụng trong tháng 1. Một số chương trình ưu đãi có thể kể đến: Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho Ranger, Everest và Territory, tặng gói bảo hành mở rộng An tâm trong vòng 2 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) với khách hàng mua xe Ranger Raptor và giảm 30 triệu đồng cho dòng xe thương mại 16 chỗ Ford Transit, giảm 100 triệu đồng cho dòng Explorer...

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại từ hãng, phía đại lý cũng đang chạy ưu đãi cho dòng SUV cỡ lớn Ford Explorer với mức giảm giá lên tới 440 triệu đồng đưa giá bán thực tế của mẫu ô tô này chỉ là 1,999 tỷ đồng thay vì 2,439 tỷ như niêm yết.

Đây được xem là đợt giảm giá sâu nhất của Ford Explorer kể từ khi ra mắt người dùng Việt vào năm 2016 đến nay. Explorer đang mở bán tại thị trường ô tô Việt Nam hiện nay thuộc thế hệ thứ 6, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Bước sang phiên bản mới, mẫu SUV cỡ E của Ford gần như thay đổi toàn bộ so với "người tiền nhiệm" với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5.049 x 2.004 x 1.778 (mm). Chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 159 mm khi đạt 3.025 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe còn sở hữu các trang bị ngoại thất nổi bật có thể kể đến: lưới tản nhiệt hình lục giác với họa tiết mắt cáo mới, la-zăng 20 inch thiết kế mới. Không gian nội thất rộng rãi, đèn chiếu sáng LED hoàn toàn, hiện đại và sang hơn với vô lăng mới, màn hình điện tử lớn phía sau. Mmàn hình giải trí trung tâm 8 inch đặt nổi tích hợp Sync 3, cặp màn hình cho ghế sau, hệ thống âm thanh B&O cao cấp lên đến 12 loa, cần số dạng núm xoay, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế thứ 2 tích hợp sẵn rèm chắn nắng, có khả năng đóng, mở điện và gập linh hoạt, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama 2 vùng độc lập...

Về động cơ, Ford Explorer được trang bị động cơ tăng áp Ecoboost 2.3L tinh chỉnh, sản sinh công suất cực đại gần 297 mã lực và mô-men xoắn tối đa 431,5 Nm. Đi kèm với đó là hệ dẫn động 4WD và hộp số tự động 10 cấp.

Xe có tới 7 chế độ lái khác nhau, gồm Normal, Sport, Eco, Slippery (đường trơn trượt), Deep Snow/Sand (Băng tuyết/Cát), Tow/Haul (Kéo móc) và Trail (Đường lầy). Thêm vào đó là hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Management System và gói Co-Pilot360 với các tính năng an toàn vượt trội phân khúc như: Cảnh bảo điểm mù, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh tự động giảm va chạm, đèn pha-cốt thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và camera 360 độ.

Mẫu ô tô quyết "tất tay" với Xpander Cross: Giá rẻ bất ngờ cuối tháng 1/2024

Là mẫu ô tô được xem là đối thủ số 1 của Mitsubishi Xpander Cross - Suzuki XL7 hiện đang được hưởng chương trình ưu ...

Chốt lịch ra mắt mẫu ô tô với ngoại hình "đe dọa" Mazda CX-5: Trang bị miễn bàn

Mới đây, một mẫu ô tô SUV cỡ C đã hé lộ lịch ra mắt khiến nhiều đối thủ như Mazda CX-5 hay Honda CR-V ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm