Đối thủ Toyota Fortuner lộ diện với trang bị "áp đảo" mọi đối thủ: Diện mạo đẹp thôi rồi!

Cập nhật: 12:00 | 24/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu ô tô Ford Everest lộ diện phiên bản mới với trang bị lẫn ngoại hình "áp đảo" Toyota Fortuner. Liệu chiếc xe này sau khi ra mắt có phá đảo được doanh số hay không?

Hyundai Santa Fe ra mắt phiên bản mới, đẹp xuất sắc: Toyota Fortuner sẵn sàng bị "lu mờ"

"Cơn ác mộng" của Toyota Fortuner lộ diện: "So kè" với đối thủ cả về ngoại hình lẫn trang bị

Mẫu ô tô Ford Everest mới hé lộ hình ảnh với những chi tiết độc lạ so với hình ảnh bắt gặp đầu tháng này khi đang chạy thử tại Úc. Vì không được ngụy trang kỹ nên có thể thấy khá rõ những điểm khác biệt giữa chiếc ô tô này với những phiên bản tiền nhiệm. Khả năng, đây chính là phiên bản mới sắp được giới thiệu để giúp Ford Everest tăng sức cạnh tranh với Toyota Fortuner.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, chiếc Ford Everest này có nhiều chi tiết có vẻ như được mượn từ Ford Ranger Wildtrak X và Ranger Tremor. Rất có thể phiên bản mới của mẫu xe này sẽ chuyển sang dùng giảm xóc Bilstein. Bên cạnh đó, chiều rộng cơ sở cũng tăng thêm 30mm và xe sử dụng bộ lốp có kích thước 265/70.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Qua hình những ảnh rò rỉ, chiếc xe này mặc dù đã được che chắn nhưng vẫn để lộ ra những ký tự trong tên gọi có chữ "I-T-E-D" và kết thúc bằng chữ "X". Nhiều khả năng chiếc Ford Everest phiên bản mới sẽ có tên chính thức là Limited X. Phần đầu và vòm bánh xe cũng sẽ được thiết kế mở rộng. Trong khi viền hốc gió cản dưới có đường kẻ màu cam Cyber Orange để trang trí thì lưới tản nhiệt của xe cũng được bổ sung đèn chiếu sáng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản này sẽ có logo "Wildtrak X" ở cửa xe và lốp địa hình đi kèm bộ la-zăng đường kính 17 inch. Ngoại trừ phần đầu xe khá giống Ranger Tremor thì hầu hết những nâng cấp trên cũng sẽ có trên xe. Logo "Limited X" cũng sẽ xuất hiện ở ngoại thất của xe. Để có thể vượt địa hình tốt hơn, cả phiên bản Ford Everest Wildtrak X và Limited X có thể sẽ được bổ sung các tấm chắn gầm và xe còn có bậc lên/xuống cùng giá nóc màu đen tương phản.

Ngoài trừ thay đổi bên ngoài, Ford Everest Limited X và Wildtrak X nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên động cơ diesel tăng áp kép 2.0L có công suất tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Tùy chọn động cơ xăng tăng áp V6 3.0L sẽ chỉ có mặt trên các biến thể Raptor chứ không xuất hiện trên 2 phiên bản mới này.

Mẫu ô tô Omoda C5 chính thức về Việt Nam: Ngoại hình lẫn trang bị "so kè" với Toyota Yaris Cross

Để giới thiệu tới giới truyền thông trong nước, bộ đôi Omoda C5 đã được trưng bày tại Đồi Rồng, Hải Phòng trong hai ngày ...

"Cơn ác mộng" của Toyota Fortuner lộ diện: "So kè" với đối thủ cả về ngoại hình lẫn trang bị

Hình ảnh mẫu SUV cạnh tranh với Toyota Fortuner lộ diện hình ảnh đẹp thôi rồi cùng loạt trang bị mạnh chưa từng có. Liệu ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm