Hyundai Santa Fe ra mắt phiên bản mới, đẹp xuất sắc: Toyota Fortuner sẵn sàng bị "lu mờ"

Cập nhật: 09:18 | 22/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu ô tô Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt phiên bản mới với diện mạo đẹp không góc chết cùng loạt trang bị hiện đại khiến Toyota Fortuner bị "lu mờ".

Mitsubishi Pajero Sport nhận ưu đãi kép, giá cực hời: Hyundai Santa Fe "lo sốt vó"

KIA Sorento có giá lăn bánh cực hời: Quyết "hơn thua" với Hyundai Santa Fe

Phiên bản Hyundai Santa Fe NHL Edition 2024 chỉ ra mắt số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc và được bán ra tại thị trường Canada vào mùa xuân này. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa hé lộ mức giá cụ thể của phiên bản mới này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, mẫu ô tô này hướng tới đối tượng khách hàng là những người đam mê môn thể thao khúc côn cầu và có bộ la-zăng màu đen đi kèm ngoại thất sơn trắng kem. Hyundai Santa Fe NHL Edition 2024 với nền tảng Ultimate không chỉ có màu sơn mờ Creamy White độc đáo mà còn đi kèm với bộ la-zăng kích thước 20 inch thiết kế đa chấu màu đen.

Nhằm chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt của mùa đông tại Canada thì ở phiên bản này, máy còn có lớp lót hàng hoá, sàn WeatherTech và bệ cửa Luxwood cá nhân hoá. Trên thảm sẽ có in logo đội khúc côn cầu mà khách hàng yêu thích và đây cũng là điểm độc đáo làm nên sự đặc biệt của phiên bản giới hạn mới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trên phiên bản NHL Edition đặc biệt của Hyundai Santa Fe, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc còn cung cấp những tính năng hiện đại như ngăn khử trùng UV-C tuỳ chọn để bảo vệ sức khoẻ của tài xế và hành khách, cổng USB-C tiện lợi, sạc không dây kép cho điện thoại thông minh.

Ngoài ra, Hyundai Santa Fe NHL Edition 2024 cũng có những điểm nhấn khác biệt không thể không nhắc tới là nội thất màu nâu Pecan và hệ thống âm thanh 12 loa. Hệ truyền động hybrid mà xe sử dụng bao gồm mô-tơ điện kết hợp cùng động cơ tăng áp 1,6L có tổng công suất 232 mã lực và mô-men xoắn cực đại 367 Nm. Khối động cơ được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp.

Điểm danh những mẫu ô tô Hàn sắp về Việt Nam năm 2024

Hãng xe ô tô Hàn Quốc dự kiến mang một loạt mẫu xe thế hệ mới hoặc bản nâng cấp của Hyundai Accent, Tucson, Santa ...

Chốt lịch ra mắt mẫu ô tô với ngoại hình "đe dọa" Mazda CX-5: Trang bị miễn bàn

Mới đây, một mẫu ô tô SUV cỡ C đã hé lộ lịch ra mắt khiến nhiều đối thủ như Mazda CX-5 hay Honda CR-V ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm