Mitsubishi Pajero Sport nhận ưu đãi kép, giá cực hời: Hyundai Santa Fe "lo sốt vó"

Cập nhật: 06:00 | 18/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Được xem là đối thủ cực lớn của Hyundai Santa Fe, mẫu ô tô Mitsubishi Pajero Sport đang được nhận nhiều ưu đãi giúp xe có giá bán hiện tại về mức cực hấp dẫn khiến Santa Fe cũng phải "nể".

Mitsubishi Pajero sở hữu ngoại hình đẹp mê ly: Sẵn sàng "soán ngôi" Ford Everest

Mitsubishi Pajero Sport hấp dẫn khách hàng với ưu đãi 136 triệu: "Nguy cho" Hyundai SantaFe

Mitsubishi Pajero Sport là dòng SUV 7 chỗ đã được Mitsubishi Motors trình làng lần đầu tiên vào năm 1996 và hiện mẫu ô tô này là thế hệ thứ 3 và được ra mắt tại thị trường nước ta từ tháng 10/2020 với 2 phiên bản máy dầu và không có bản máy xăng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe này được đưa về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 màu sơn ngoại thất gồm: Nâu, đen và trắng. Về thiết kế, xe sử dụng ngôn ngữ Dynamic Shield thế hệ thứ 2. Với ngoại thất có khá nhiều nét tương đồng với mẫu bán tải Triton. Phần lưới tản nhiệt với 3 thanh ngang mạ bạc là điểm nổi bật nhất ở phần đầu xe.

Hệ thống đèn chiếu sáng của xe gồm cụm đèn pha thiết kế 2 tầng và tích hợp thêm đèn chiếu sáng góc cua. Ở phía sau xe có đèn hậu LED được thiết kế mới. Hơn thế, Mitsubishi Pajero Sport được trang bị hệ thống radar tích hợp trên logo xe cùng với loạt trang bị khác như cánh lướt gió thể thao, ăng-ten vây cá, bộ la-zăng hợp kim 18 inch hai màu…

Với 2 cảm biến đá cốp ở 2 góc của cản sau, cốp xe có thể đóng mở điện một các dễ dàng và tiện lợi. Tiến vào trong nội thất, xe được trang bị ghế bọc da màu đen, bản 4x4 được bổ sung chức năng chỉnh điện 8 hướng cho hàng ghế trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra có thể kể đến một số trang bị đáng chú ý khác như: Cửa sổ trời, lọc không khí Nano-e, nút bấm khởi động, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động, điều hoà tự động 2 vùng, cảm biến gạt mưa tự động, gương chống chói tự động, tắt đèn chiếu sáng tự động, màn hình giải trí 8 inch…

Về động cơ, xe được hãng cung cấp khối động cơ DIESEL MIVEC 2.4L với công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp tích hợp lẫy chuyển số thể thao và hệ thống dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II.

Xe được trang bị 4 chế độ lái địa hình và trang bị thêm khóa vi sai cầu sau. Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe duy nhất được trang bị ứng dụng điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh, có thể hoạt động trên hai hệ điều hành iOS, Android và Apple Watch.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu nhiều tính năng an toàn như: 7 túi khí (bản cao cấp nhất), phanh tay điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống phanh ABS/EBD/BD, khung xe RISE, camera 360 độ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống kiểm soát lực kéo ATC, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (Ultrasonic Misacceleration Mitigation System - UMS), hỗ trợ đổ đèo HDC.

Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh xe Mitsubishi Pajero Sport giữa tháng 1/2024

Phiên bản

Giá niêm yết (Triệu đồng)

Giá lăn bánh (Triệu đồng)

Ưu đãi

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh/TP khác

Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4x2 AT (Euro 5)

1.130

1.288

1.265

1.246

- Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (Trị giá 56.500.000 đồng)

- 01 năm bảo hiểm vật chất (Trị giá ~ 18.000.000 đồng)

Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4x4 AT (Euro 5)

1.365

1.551

1.524

1.505

- Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (Trị giá 68.500.000 đồng)

- 01 năm bảo hiểm vật chất (Trị giá ~ 19.000.000 đồng)

*Lưu ý: Giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Quên KIA Seltos đi, đây mới là mẫu ô tô "chinh phục" vạn khách hàng với giá chỉ 280 triệu

Mới đây, tại thị Ấn Độ, MG Motor chính thức giới thiệu siêu phẩm hoàn toàn mới với ngoại hình cực mượt cùng giá bán ...

Hyundai Creta 2024 "lột xác" toàn diện: Giá "rẻ hết hồn", KIA Morning "lo sốt vó"

Ở phiên bản mới, mẫu ô tô đến từ gia đình Hyundai đã được hãng nâng cấp, tinh chỉnh lại toàn diện và thậm chí ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm