Đối thủ sừng sỏ của Mazda CX-5 2022 chuẩn bị mở bán: Trang bị hàng loạt thiết bị hàng đầu

Cập nhật: 08:30 | 02/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau khi ra mắt Nhật Bản, Nissan X-Trail 2022 hiện cũng rục rịch được giới thiệu tại thị trường châu Âu. Mẫu xe ô tô hứa hẹn sẽ là đối thủ sừng sỏ của Mazda CX-5 trong cuộc đua doanh số.

Lộ diện mẫu xe ô tô "thế chân" Honda CR-V: "Hất thẳng" Mazda CX-5 ra ngoài

"Kỳ phùng địch thủ" Honda CR-V gây bão với diện mạo đẹp "mê mẩn", chuẩn bị mở bán với giá bất ngờ

Ấn phẩm SUV Ford Explorer 2023: Diện mạo 'áp đảo' Toyota Fortuner

Theo kế hoạch, Nissan X-Trail 2022 sẽ chính thức cập bến thị trường này vào tháng 9 tới cùng nhiều điểm tương đồng với phiên bản đã ra mắt trước đó tại Nhật Bản.

Ở thế hệ mới này, đối thủ sừng sỏ của Mazda CX-5 gây ấn tượng với hệ thống truyền động hybrid e-Power thế hệ 2. Hệ truyền động hybrid trên Nissan X-Trail 2022 bao gồm động cơ xăng 1.5L, 3 xy-lanh kết hợp cùng mô-tơ điện. Theo Nissan, hệ truyền động mới trên Nissan X-Trail 2022 không chỉ có sức mạnh ấn tượng hơn mà còn mang lại sự êm ái và yên tĩnh vượt xa bản tiền nhiệm.

Nissan X-Trail 2022 sở hữu diện mạo bắt mắt, có nhiều điểm tương đồng với các mẫu xe cùng nhà (
Nissan X-Trail 2022 sở hữu diện mạo bắt mắt, có nhiều điểm tương đồng với các mẫu xe cùng nhà (Nguồn ảnh: Internet)

Về thiết kế, Nissan X-Trail 2022 có ngoại thất tương tự như mẫu Nissan Rogue đã được giới thiệu trước đó. Những điểm nhấn đáng chú ý trên ngoại thất của Nissan X-Trail 2022 có thể kể đến như đèn pha kép, lưới tản nhiệt V-Motion mạ chrome hay la-zăng hợp kim với thiết kế thể thao.

Bên trong khoang cabin, đối thủ sừng sỏ của Mazda CX-5 gây ấn tượng với loạt trang bị và tính năng hiện đại, trong đó có thể kể đến như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 12,3 inch, màn hình hiển thị kính lái 10,8 inch hay cụm đồng hồ kĩ thuật số 12, 3 inch. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu rằng Nissan X-Trail 2022 bản dành cho thị trường châu Âu có tiếp tục được duy trì những tính năng và công nghệ này hay không.

Giá xe Nissan X-Trail 2022 tại châu Âu hiện vẫn chưa được tiết lộ (
Giá xe Nissan X-Trail 2022 tại châu Âu hiện vẫn chưa được tiết lộ (Nguồn ảnh: Internet)

Ở thế hệ mới này, Nissan X-Trail 2022 cũng được hãng xe Nhật Bản bổ sung gói công nghệ an toàn hiện đại Nissan Safety Assist 360. Nhờ đó, mẫu xe cùng phân khúc với Mazda CX-5 sở hữu camera 360 độ cùng nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe bán tự động nâng cao.

Hiện tại, giá bán của Nissan X-Trail 2022 tại thị trường châu Âu vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng Nissan X-Trail 2022 sẽ tiếp tục cập bến các thị trường khác trong thời gian tới. Nếu được về Việt Nam, Nissan X-Trail 2022 hứa hẹn sẽ là đối thủ sừng sỏ của Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

VinFast Fadil: Mẫu ô tô lựa chọn sáng giá dành cho người lần đầu mua xe

Mặc dù hãng xe Việt đã công bố kế hoạch ngừng sản xuất xe VinFast Fadil kể từ cuối năm 2022 để tập trung phát ...

Ford Everest 2022: "Bom tấn" trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung

Với dáng vẻ thanh lịch, đơn giản và trang bị tiện nghi đầy đủ, Ford Everest là một mẫu xe được khách hàng Việt yêu ...

Toyota Vios 2023 lộ diện: Được ví như "Camry thu nhỏ"

Toyota Vios 2023 thế hệ mới sẽ có những thay đổi ngỡ ngàng từ ngoài vào trong, hứa hẹn cũng sẽ được trang bị những ...

Minh Phương