Ấn phẩm SUV Ford Explorer 2023: Diện mạo 'áp đảo' Toyota Fortuner

Cập nhật: 07:22 | 01/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Vào ngày 28/7 vừa qua, Ford Explorer 2023 đã chính thức được ra mắt người dùng tại thị trường Trung Quốc. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc SUV cỡ lớn Explorer sẽ được phân phối với 3 phiên bản, gồm: Trend, Titanium và ST-Line. Mẫu xe vừa ra mắt với thiết kế mãn nhãn cùng dàn trang bị đỉnh cao.

"Ác mộng" của Hyundai Tucson chuẩn bị ra mắt: Hứa hẹn "khuấy động" thị trường ô tô Việt Nam

Lộ diện mẫu xe ô tô "thế chân" Honda CR-V: "Hất thẳng" Mazda CX-5 ra ngoài

"Kỳ phùng địch thủ" Honda CR-V gây bão với diện mạo đẹp "mê mẩn", chuẩn bị mở bán với giá bất ngờ

Ford Explorer 2023 có ngoại hình thể thao, mạnh mẽ với ngôn ngữ thiết kế mới, ở phần đầu xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt hầm hố, kết hợp với hệ thống đèn pha LED ở hai bên, bao quanh là dải đèn LED định vị ban ngày hình cùng dải đèn LED định vị ban ngày nằm vắt ngang đầu xe. Phiên bản ST-Line, xe sẽ dùng vành hợp kim kích cỡ 21 inch với thiết kế 5 chấu kép, sơn 2 màu thể thao. Bộ vành này đi với lốp có kích thước 275/45 R21.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Kích thước Ford Explorer 2023 sở hữu chiều dài 5.063 mm, chiều rộng 2.004 mm, chiều cao 1.778 mm và chiều dài cơ sở 3.025 mm.

Bước vào trong cabin, Ford Explorer 2023 gây ấn tượng với người dùng bằng màn hình 4k có kích thước lên đến 27 inch, nằm trải dài trên mặt táp-lô, sang cả bên phía ghế phụ lái và đến gần cột A. Ngoài ra, xe còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch sau vô lăng, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, cửa gió điều hòa trung tâm mỏng hơn trước và cụm điều khiển trung tâm cải tiến có kèm núm xoay chuyển số mới. Xe có cấu hình 6 hoặc 7 chỗ cùng với các tuỳ chọn màu nội thất như nâu, đen, đen phối nâu và đen phối tím.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Toyota Fortuner là khối động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.3L, sản sinh công suất tối đa 276 mã lực và mô-men xoắn cực đại 425 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn, khách hàng có thể lựa chọn các chế độ lái như Road (đường phố), Gravel (sỏi), Grass (cỏ), Snow (đường tuyết), Rocks (đá) và Mountain (đường núi).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, giá xe Ford Explorer 2023 tại thị trường tỷ dân vẫn chưa đực hé lộ, tuy nhiên mẫu SUV này sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 24/8 tới đây.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Người anh em" của Porsche Taycan mở bán với giá "hơi chát": Khách hàng liệu có đón nhận?

Ô tô thể thao chạy điện chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam khi chỉ có duy nhất một sản phẩm chính hãng là ...

Hyundai Tucson - mẫu xe ô tô được khách Việt yêu thích, ghi điểm tuyệt đối nhờ loạt thiết bị khủng

Vào ngày 18/7, Hyundai Ấn Độ đã chính thức nhận cọc cho mẫu xe ô tô Hyundai Tucson 2022 thế hệ mới. Theo kế hoạch, ...

"Xôn xao" trước mẫu xe ô tô giá chỉ hơn 200 triệu, rẻ hơn cả KIA Morning mới "zin"

Mẫu sedan Toyota Vios đang có giá rẻ không tưởng, cơ hội tậu xe cực "ngon" cho khách Việt. Mẫu xe này có giá rẻ ...

Thanh Hằng