"Đối thủ sừng sỏ" của Honda Vision cập bến đại lý: Ngoại hình cực nét, giá "rẻ như cho"

Cập nhật: 17:00 | 05/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy tay ga với thiết kế nhỏ gọn cùng giá bán phải chăng khiến Honda Vision cũng phải "lép vế" phải phần. Vậy chiếc xe này có gì đặc biệt?

"Nữ hoàng tay ga" mở bán với giá cực hấp dẫn trong tháng 1/2024: Đã rẻ lại siêu tiết kiệm xăng

Honda SH Mode và Piaggio Liberty: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô?

Mới đây, hãng xe máy tại Ấn Độ - Bajaj Auto đang có kế hoạch ra mắt một biến thể mới của mẫu xe tay ga điện Chetak vào ngày 9/1/2024. Trước đó, Bajaj Chetak Premium đã được phát hiện tại một đại lý và những thông tin chi tiết về mẫu xe này cũng đã được hé lộ. Với sự xuất hiện của biến thể mới, bản Urbane cũ sẽ trở thành phiên bản tiêu chuẩn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối với phiên bản mới, Chetak Premium được định vị cao hơn khi có sự khác biệt với một loạt cập nhật. Về trang bị, xe có cụm đồng hồ TFT mới thay vì màn hình LCD ở biến thể thông thường và đồng thời cũng được trang bị nhiều tính năng, nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Ngoài ra, ở phiên bản mới này, xe được hãng kết nối với Bluetooth trong khi hệ thống định vị từng chặng sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng trong thành phố. Xe còn có thiết bị cố định từ xa, TPMS (Hệ thống giám sát áp suất lốp), thông báo cuộc gọi và SMS cùng với âm nhạc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, Chetak Premium có dung tích khoang chứa đồ cũng đã tăng từ 3 lít lên 21 lít và không có thay đổi nào được thực hiện đối với các chế độ lái (Eco và Sport). Trong khi Bajaj Chetak hiện tại được trang bị bộ pin 2,9 kWh với phạm vi hoạt động được công bố là 108km cho một lần sạc thì pin 3,2 kWh lớn hơn sẽ được sử dụng trong Chetak Premium và mang lại phạm di chuyển lên đến 127km.

Không chỉ có thể di chuyển quãng đường dài hơn và tốc độ tối đa của xe cũng đã tăng lên 73km/h. Tuy nhiên, thời gian sạc cũng tăng thêm nửa tiếng và hiện tại chưa biết mô tơ điện của mẫu xe điện này có tạo ra công suất cao hơn hay không.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong thời gian qua, người dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới các mẫu xe máy chạy điện nhằm tiết kiệm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường thế nên sẽ không bất ngờ nếu trong thời gian tới Bajaj Chetak Premium có thể sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn để thay thế cho "Tiểu SH".

Về giá bán, Bajaj Chetak Premium sẽ có giá 1,27 lakh Rs (tương đương khoảng 35 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt)- với mức giá này, xe sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Honda Vision.

Giá xe máy Honda SH giảm "kịch sàn" đầu tháng 1/2023: Khách Việt "tha hồ" mua xe chơi Tết

Mặc dù là mẫu xe máy tay ga hạng sang được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam, Honda SH đang liên tục được các ...

"Anh em" Winner X cập nhật giao diện mới: Ngoại hình sắc nét, giá bán xứng tầm

Mới đây, tại thị trường Malaysia, mẫu xe máy Honda RS-X vừa cập nhật những màu áo mới với ngoại hình vẫn "hấp dẫn" cùng ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm