Đối thủ của KIA Seltos đắt hàng không tưởng, cơn sốt "giá rẻ" đến khó tin

Cập nhật: 16:20 | 22/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Kushaq là sản phẩm đầu tiên được ra mắt trong Dự án Skoda Auto’s India 2.0 và là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với KIA Seltos cùng Hyundai Creta.

Chi tiết mẫu xe ô tô SUV ra mắt bản nâng cấp khiến nhiều đối thủ "choáng váng"

Top 5 ô tô nhập khẩu "hút khách" nhất nửa đầu năm 2022: Toyota chiếm lĩnh thị trường Việt

Nên chọn mua ô tô máy xăng hay máy dầu?

Mới đây, hãng đã tung phiên bản mới có tên Skoda Kushaq để đánh dấu sự kiện tròn 1 năm mẫu xe này có mặt tại thị trường Ấn Độ, hãng xe của Cộng hoà Séc đã bổ sung một loạt tính năng mới trong dòng sản phẩm này. Kushaq là sản phẩm đầu tiên được ra mắt trong Dự án Skoda Auto’s India 2.0 và là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với Kia Seltos cùng Hyundai Creta. Mẫu xe này cũng đánh dấu màn ra mắt nền tảng MQB AO toàn cầu của VW Group, nền tảng này cũng được sử dụng cho các mẫu xe VW Taigun, Skoda Slavia và VW Virtus.

Đối thủ của KIA Seltos đắt hàng không tưởng, cơn sốt

Skoda Kushaq hiện đi kèm với một tấm lót mới bên trong cabin. Thêm vào đó, chiếc SUV có hệ thống giám sát áp suất lốp theo tiêu chuẩn. Nhà sản xuất còn trang bị cho mẫu xe này hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với các nút cho một số chức năng. Cung cấp sức mạnh cho Skoda Kushaq là động cơ xăng tăng áp TSI 1.0L giờ đây được trang bị hệ thống hồi phục start-stop. Sự thay đổi này được cho là cải thiện hiệu suất nhiên liệu tổng thể từ 7 đến 9%.

Skoda cũng đã giới thiệu một biến thể Style không cửa sổ trời mới. Với giá 15,09 lakh Rs (khoảng 441 triệu đồng), mẫu Style NSR mới được định vị giữa các biến thể Ambition và Style Sunroof. Biến thể Style hoặc Style (NSR) không có cửa sổ trời sử dụng động cơ xăng 1.0L. Biến thể này được trang bị cụm đồng hồ analogue 4 mặt số trung bình và hộp số sàn 6 cấp. Mặt khác, biến thể Style Sunroof có buồng lái ảo 8 inch cho bảng điều khiển công cụ của người lái.

Đối thủ của KIA Seltos đắt hàng không tưởng, cơn sốt

Dòng xe Skoda Kushaq hiện có sẵn với hai tùy chọn động cơ gồm TSI 3 xi-lanh 1.0L và TSI 1.5L 4 xi-lanh. Trong khi tuỳ chọn động cơ 1.0L cho công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 178Nm, thì động cơ còn lại tạo ra công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Các tùy chọn hộp số bao gồm số sàn 6 cấp, hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp với động cơ 1.0L TSI và DSG 7 cấp với động cơ 1.5L TSI.

Giám đốc Thương hiệu của Skoda Auto Ấn Độ cho biết: "Kushaq là người hùng của Ấn Độ 2.0 và một năm sau, mẫu xe này là công cụ giúp Skoda Auto India leo hết đỉnh cao doanh số này đến đỉnh cao khác, với vô số niềm vui và sự hài lòng của các khách hàng. Phù hợp với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi sử dụng dịp quan trọng này trong vòng đời của Kushaq để giới thiệu một loạt các bản cập nhật nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng và các biến thể hoàn toàn mới cung cấp nhiều giá trị hơn cho người hâm mộ và người dùng của chúng tôi".

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Có 600 triệu: Nên lựa chọn xe ô tô KIA Soluto hay Hyundai Accent?

Kia Soluto và Hyundai Accent đều có xuất xứ từ Hàn, cùng chung nhóm đối tượng khách hàng mua xe sử dụng dịch vụ hoặc ...

Top 5 ô tô nhập khẩu "hút khách" nhất nửa đầu năm 2022: Toyota chiếm lĩnh thị trường Việt

Hầu hết ô tô nhập khẩu bán chạy nhất Việt Nam trong nửa đầu năm 2022 đều là các mẫu mã ô tô mang thương ...

Linh Linh