"Đối thủ" của Honda Air Blade lộ diện với ngoại hình thể thao, cá tính: Giá "rẻ bèo"

Cập nhật: 17:00 | 29/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, Suzuki Motor Indonesia vừa ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới với thiết kế đẹp không thua kém Honda Air Blade và Vario. Hơn thế, xe có giá siêu rẻ chỉ 32,5 triệu đồng.

Chiếc xe máy côn tay với ngoại hình cực chất, trang bị "đỉnh" hơn Winner X: Giá chỉ 41 triệu

Honda ra mắt mẫu xe máy tay ga "soán ngôi" Vision nhờ giá "hạt dẻ": Ngoại hình đẹp như SH

Mẫu xe máy vừa được giới thiệu với tên gọi Suzuki Nex II Cross 2024. Mặc dù sự kiện ra mắt không quá rầm rộ nhưng chiếc xe này vẫn được đông đảo người dùng chú ý bởi diện mạo cực ấn tượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản này, chiếc xe sở hữu 3 tùy chọn, trong đó có 1 màu mới là sự kết hợp tông màu kép giữa xanh và đen với sọc cam đi kèm với 2 lựa chọn màu hiện có là đỏ và đen. Ngoài nâng cấp về màu sắc, Suzuki Nex II Cross vẫn giữ nguyên về thiết kế cũng như trang bị.

Về kích thước, xe sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ với kích thước 1.890 x 765 x 1.055 mm và trọng lượng chỉ 94kg. Xe có chiều dài cơ sở của lên tới 1.260mm cùng khoảng sáng gầm 150mm trong khi yên 740mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe còn sở hữu loại bánh lốp không săm và thiết kế bề mặt có độ bám tốt cung cấp khả năng ổn định khi chạy trên địa hình gồ ghề. Xe vẫn được duy trì với cỡ lốp trước 80/90-14 và lốp sau cỡ 90/90-14.

Ngoài ra, xe được trang bị giảm xóc ống lồng trước và lò xo đơn phía sau đảm bảo an toàn bởi hệ thống phanh đĩa trước và tang trống sau. Xe cũng được hãng trang bị kẹp phanh và hệ thống treo sau màu đỏ khá nổi bật. Hơn thế, xe còn sở hữu một số trang bị nổi bật khác có thể kể đến: Bảng đồng hồ tốc độ Digital Instrument Cluster tinh tế và hiện đại hơn, hệ thống đèn pha LED cùng cổng sạc USB tiện dụng…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Suzuki Nex II Cross 2024 được trang bị động cơ SOHC, 4 thì và làm mát bằng không khí, dung tích 113cc, phun xăng trực tiếp FI, hộp số tự động CVT với sản sinh công suất tối đa 6,7 kW (9 mã lực) tại 8.000 vòng/phút.

Về giá bán, Suzuki Nex II Cross 2024 được mở bán với mức giá 20.600.000 IDR (tương đươn khoảng 32,5 triệu đồng).

Mẫu xe máy côn tay với trang bị "cực khủng", giá chỉ 44 triệu: Ngoại hình "lấn át" Winner X

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ vừa ra mắt mẫu xe máy côn tay với dung tích động cơ 200cc, có cả ABS 2 ...

Mẫu xe máy đẹp tựa Super Cub giá chỉ 33 triệu: Liệu có "đánh bại" Honda Future hay không?

Mới đây, tại thị trường Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe máy số cổ điển với ngoại hình na ná Super Cub nhưng giá chỉ ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm