Mẫu xe máy côn tay với trang bị "cực khủng", giá chỉ 44 triệu: Ngoại hình "lấn át" Winner X

Cập nhật: 11:00 | 29/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ vừa ra mắt mẫu xe máy côn tay với dung tích động cơ 200cc, có cả ABS 2 kênh cùng ngọai hình và giá bán "át vía" Winner X.

Mẫu xe máy nhập khẩu với ngoại hình đẹp như SH Mode, giá chỉ "ngang ngửa" Honda Vision

Chiếc xe máy côn tay với ngoại hình cực chất, trang bị "đỉnh" hơn Winner X: Giá chỉ 41 triệu

Mẫu xe máy vừa được giới thiệu với tên gọi Pulsar NS200 phiên bản 2024 thuộc hãng Bajaj Auto tại Ấn Độ. Ở phiên bản mới, chiếc xe không chỉ được tinh chỉnh về thiết kế mà còn được bổ sung những tính năng mới để tăng sức hút với khách hàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, Bajaj Pulsar NS200 được hãng trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình LCD đơn sắc đảo ngược hỗ trợ kết nối Bluetooth. Tính năng này cho phép người dùng kết nối điện thoại thông minh và hỗ trợ quản lý thông báo tin nhắn SMS và cuộc gọi khi đang di chuyển trên đường.

Ngoài ra, chiếc xe còn được tích hợp hệ thống định vị từng chặng và người dùng có thể sạc điện thoại một cách tiện lợi khi đang di chuyển với cổng sạc USB tích hợp sẵn. Hơn thế, Bajaj Pulsar NS200 2024 còn có tính năng thống kê nhiên liệu động và chỉ báo vị trí số.

Tiện nghi hơn khi người dùng có thể các cập nhật theo thời gian thực một cách thuận tiện về mức tiêu thụ nhiên liệu, mức tiết kiệm nhiên liệu trung bình cũng như vị trí số trực tiếp trên bảng đồng hồ kỹ thuật số. Ngoài ra, những tính năng này được bổ sung bởi ứng dụng Bajaj Connect, cung cấp cái nhìn toàn diện về hiệu suất của chiếc xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được thiết kế phần đèn chạy ban ngày LED tích hợp mới, đèn pha LED và đèn báo rẽ LED mang đến khả chiếu sáng tốt hơn khi di chuyển trên đường, đặc biệt là vào ban đêm. Thiết kế sắc nét của các cụm đèn LED càng làm tăng thêm sự hấp dẫn về mặt thị giác khi nhìn vào Bajaj Pulsar NS200.

Nhằm gia tăng an toàn trong quá trình vận hành, nhà sản xuất còn trang bị cho mẫu xe này phanh đĩa ở cả 2 bánh cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh. Về động cơ, xe được hãng sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 199,5 cc và làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 24,13 mã lực và mô-men xoắn cực đại 18,74 Nm. Hộp số xe sử dụng là loại 6 cấp.

Bajaj Pulsar NS200 2024 hiện có 3 tùy chọn màu sơn là Đen Brooklyn Black, Trắng Pearl Metallic White và Đỏ Racing Red. Về giá bán, mẫu xe này được mở bán với mức giá 157.427 Rs (tương đương khoảng 44 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). So với phiên bản cũ, giá của Pulsar NS200 mới tăng nhẹ 8.000 Rs (tương đương khoảng 2 triệu đồng).

Địch thủ của Honda Air Blade lộ diện với thiết kế bắt mắt, giá chỉ 37 triệu

Sau khi được giới thiệu tại Triển lãm di động Bharat gần đây, một số nguồn tin cho biết chiếc xe máy được xem là ...

Honda ra mắt mẫu xe máy tay ga "soán ngôi" Vision nhờ giá "hạt dẻ": Ngoại hình đẹp như SH

Mới đây, Honda ra mắt phiên bản mới của mẫu xe máy "quốc dân" với giá chỉ 30,2 triệu đồng. Không những rẻ, xe còn ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm