Mẫu xe máy đẹp tựa Super Cub giá chỉ 33 triệu: Liệu có "đánh bại" Honda Future hay không?

Cập nhật: 14:00 | 29/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe máy số cổ điển với ngoại hình na ná Super Cub nhưng giá chỉ bằng 1/2. Liệu sau khi mở bán, chiếc xe này có "đấu" lại được đối thủ hay không?

Giá xe máy tay ga Honda "rẻ như bèo" sau dịp Tết: Toàn gương mặt vàng trong làng "đội giá"

Mẫu xe máy nhập khẩu với ngoại hình đẹp như SH Mode, giá chỉ "ngang ngửa" Honda Vision

Mẫu xe máy vừa được giới thiệu có tên gọi SM Classic 2024 - chiếc xe cổ điển mang hơi hướng hiện đại nhưng lại được trang bị nhiều tính năng mới nhất và mẫu xe này hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái hấp dẫn cho nhiều khách hàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về ngoại hình, xe sở hữu thiết kế đậm phong cách cổ điển pha chút hiện đại. Nếu không quan sát kỹ, nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là chiếc Super Cub của hãng xe Nhật Bản. Classic 2024 được trang bị đèn pha LED tròn và gương tròn mạ crôm mang lại ấn tượng retro mạnh mẽ. Trong khi đó, cánh gió màu trắng đặc trưng của xe vẫn mang lại cảm giác cổ điển vượt thời gian.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe cũng sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhưng không kém phần thú vị như bảng đồng hồ tốc độ dạng analog đơn giản hiển thị đầy đủ thông tin gồm đèn báo sắp hết nhiên liệu và đèn pha.

Hơn thế, tất cả các đèn đều sử dụng công nghệ LED nhằm mang lại ánh sáng rực rỡ và tiết kiệm năng lượng. Xe cũng được trang bị bộ vành nan hoa 17 inch vốp lốp 70/90-17 ở bánh trước và 80/90-17 ở bánh sau. Không chỉ vậy, Classic 2024 còn được bổ sung các tính năng như cổng USB, giá đỡ không kẹp và đầu cắm USB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe cũng được trang bị hệ thống treo trước dạng đảo ngược và giảm xóc kép phía sau mang đến sự thoải mái hơn cho người điều khiển. Về vận hàng, SM Classic được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 109,2cc mạnh mẽ có khả năng sản sinh công suất tối đa 8,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe được thiết kế hộp số 4 cấp.

Về giá bán, so với "người anh em" SM Sport, SM Classic 2024 có giá bán rẻ hơn đáng kể và được niêm yết công bố chỉ 20,8 triệu rupiah (tương đương khoảng 32,8 triệu đồng) - mức giá này chắc chắn là sự lựa chọn thay thế cho những ai mơ ước sở hữu một chiếc Honda Super Cub C125 nhưng lại bị cản trở bởi mức giá quá cao.

Honda ra mắt mẫu xe máy tay ga "soán ngôi" Vision nhờ giá "hạt dẻ": Ngoại hình đẹp như SH

Mới đây, Honda ra mắt phiên bản mới của mẫu xe máy "quốc dân" với giá chỉ 30,2 triệu đồng. Không những rẻ, xe còn ...

Mẫu xe máy côn tay với trang bị "cực khủng", giá chỉ 44 triệu: Ngoại hình "lấn át" Winner X

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ vừa ra mắt mẫu xe máy côn tay với dung tích động cơ 200cc, có cả ABS 2 ...

Linh Linh (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm