Dell Technologies Việt Nam lần đầu tổ chức họp báo công bố đạt mức tăng trưởng doanh thu “kỷ lục”

Cập nhật: 15:14 | 01/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Dell Technologies Việt Nam lần đầu tiên tổ chức họp báo công bố kết quả kinh doanh với mức tăng trưởng 60% so với cùng kỳ năm trước trong năm tài khóa 2022.

Bất chấp dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến tình hình sản xuất - kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Nhưng doanh thu của Dell Technologies Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng, lên tới 60% trong năm qua.

Những thay đổi gần đây về phương thức thanh toán của người dùng và doanh nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực viễn thông, doanh nghiệp, ngân hàng và các dịch vụ tài chính..., dẫn đến nhu cầu cải tiến hạ tầng công nghệ của những doanh nghiệp trong các lĩnh vực này, đã mang lại nhiều cơ hội cho công ty.

Xu hướng chuyển đổi số, làm việc và học tập trực tuyến... cũng đã góp phần quan trọng giúp các công ty công nghệ như Dell có được mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng.

1229-rr1-dell-campus
Dell công bố kết quả kinh doanh với mức tăng trưởng 60% so với cùng kỳ năm trước. Ảnh: Internet

Dell đã kết thúc năm dương lịch với vị trí số 1 ở mảng các hệ thống lưu trữ ngoài, số lượng máy chủ x86 xuất xưởng và doanh thu của nhà cung cấp; tổng số lượng máy trạm; hệ thống lưu trữ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; thiết bị hạ tầng siêu hội tụ; tủ dĩa lưu trữ flash và hybrid (lai); và các hệ thống lưu trữ ngoài phổ thông.

Tất cả đều thể hiện kết quả kinh doanh ấn tượng của Dell tại Việt Nam - quốc gia có tốc độ phát triển nhanh tại Đông Nam Á.

Trong khi đó, các sản phẩm tiêu dùng của Dell tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng. Xuất phát từ nhu cầu làm việc từ xa của nhân viên văn phòng và học trực tuyến của học sinh - sinh viên, Dell tiếp tục dẫn đầu về thị phần ở mảng máy bàn và laptop tiêu dùng trong năm 2021.

Điều này mở đường cho chiến lược phát triển lớn hơn khi tập trung vào việc hợp tác với chính quyền địa phương về “quốc gia số” và mở rộng các sáng kiến công nghệ trong chương trình Chính phủ điện tử tại Việt Nam.

Cập nhật bảng giá laptop Dell tháng 10/2019: Có thêm nhiều sự lựa chọn mới

TBCKVN - Dưới đây là bảng giá laptop Dell tháng 10/2019 quý độc giả có thể tham khảo trước khi mua máy. Giá mua máy đã ...

Cập nhật bảng giá laptop Dell tháng 9/2019: 6 sản phẩm mới có mặt trên thị trường

TBCKVN - Dưới đây là bảng giá laptop Dell tháng 9/2019 quý độc giả có thể tham khảo trước khi mua máy. Giá mua máy đã ...

Sau khi thâu tóm EMC với giá kỉ lục 67 tỷ USD, DELL cân nhắc thực hiện IPO

Hội đồng quản trị Dell lên các phương án về việc chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) nhằm kêu gọi đầu ...

Thùy Dung