Danh sách laptop giá rẻ đắt khách nhất cuối năm 2022: Chưa tới 10 triệu sở hữu liền tay

Cập nhật: 15:25 | 22/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Bạn cần tìm một chiếc laptop chất lượng tốt nhưng ngân sách lại đang hạn chế. Vậy đừng bỏ lỡ danh sách laptop đáp ứng tiêu chí: Ngon-bổ-rẻ dưới đây.

[HOT] Danh sách 5 laptop giá rẻ, pin trâu: Chưa tới 10 triệu đồng có ngay “hàng tuyển”

Chỉ với 7 triệu đồng sở hữu ngay laptop HP nhỏ gọn, mạnh mẽ cùng cấu hình tốt

Laptop Dell Inspiron 15: Hội tụ những tính năng cao cấp trong một mức giá... quá rẻ

Laptop Asus BR1100FKA N6000

Laptop Asus có ngoại hình nhỏ gọn, đơn giản với lớp vỏ nhựa màu xám cùng cân nặng 1.4 kg, rất phù hợp để bạn cầm nắm và di chuyển khắp mọi nơi. Việc thao tác của bạn cũng trở nên thoải mái hơn ở mọi tư thế khác nhau nhờ màn hình cảm ứng kết hợp với màn hình gập 360 độ của laptop giúp bạn dễ dàng chia sẻ thông tin với mọi người xung quanh.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Các công việc học tập, văn phòng trên Word, Excel, PowerPoint,... sẽ được xử lý ổn định hơn nhờ laptop Asus trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium N6000 kết hợp cùng card đồ họa Intel UHD Graphics. Bạn có thể vừa soạn thảo văn bản song song với nghe nhạc trên Youtube nhờ bộ nhớ RAM 4 GB, đồng thời không gian lưu trữ cũng đủ ổn cho các phần mềm học tập thường ngày nhờ ổ cứng 128 GB eMMC.

Tuy nhỏ nhưng máy vẫn được trang bị đa dạng các cổng kết nối như USB 3.2, Jack tai nghe 3.5 mm, HDMI, LAN (RJ45), USB 2.0 và USB Type-C giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 5.390.000đ

Laptop Acer TravelMate B3 TMB311 31

Laptop Acer TravelMate B3 có khối lượng chỉ 1.4 kg, độ dày 20.99 mm, thiết kế thanh lịch, đẹp mắt với lớp vỏ nhựa màu đen đơn giản kèm logo hãng tinh tế ở góc trái trên mặt lưng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy cũng đã vượt qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt và đạt chuẩn quân đội MIL STD 810G trước các tác động của môi trường như nhiệt độ, bụi bẩn, sương muối, rung sốc... Acer TravelMate cũng hỗ trợ HD Webcam, học tập và làm việc, giao tiếp video trực tuyến qua Zoom, Microsoft Teams, Google Meet… dễ dàng, thuận tiện, hiệu quả cho người dùng hơn.

Laptop Acer được trang bị dòng chip Intel Celeron N4020 có hiệu năng đủ dùng với xung nhịp cơ bản 1.1 GHz và tối đa 2.8 GHz khi ép xung, được sự hỗ trợ của card tích hợp Intel UHD Graphics 600 để giải quyết nhẹ nhàng, nhanh mượt các thao tác soạn thảo bài tập trên Word, tính toán, nhập liệu qua Excel, soạn bản thuyết trình bài học trên PowerPoint… hay duyệt web, tìm kiếm thông tin trên Chrome. Bộ nhớ RAM 4 GB chuẩn DDR4 (1 khe) đáp ứng tốt đa nhiệm, bạn có thể mở nhiều tab cùng lúc hay vừa soạn bài vừa tìm kiếm thông tin, hạn chế hiện tượng máy bị đơ hoặc đứng.

Giá tham khảo: 4.790.000đ

Laptop itel ABLE 1S N4020

Laptop Itel Able sở hữu lớp vỏ nhựa màu đen thanh lịch, đơn giản phù hợp cho mọi không gian dùng, với khối lượng chỉ 1.4 kg và độ dày 19.9 mm máy dễ dàng cho bạn mang theo khi di chuyển.

Laptop itel ABLE 1S N4020
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Itel có kích thước màn hình 14 inch với độ phân giải đạt chuẩn HD (1366 x 768), độ sáng màn hình 220 nits mang đến khung hình rõ nét, tương phản tốt, sẽ mang lại trải nghiệm xem thoải mái khi tiếp cận màn hình cho người dùng. Máy cũng đáp ứng tốt cả về âm thanh với hệ thống loa tích hợp công nghệ ImerSound tạo hiệu ứng âm thanh có độ vang tốt, sống động, sử dụng nghe nhạc, trải nghiệm âm thanh game, xem phim điện ảnh… đều cho trải nghiệm hài lòng.

Với trang bị chip Intel Celeron N4020 có xung nhịp cơ bản 1.1 GHz và tối đa lên tới 2.8 GHz ở chế độ Turbo Boost, laptop xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản trên Word, Excel, PowerPoint... Kết hợp cùng card tích hợp Intel UHD Graphics 600 nâng cao chất lượng hình ảnh, hỗ trợ bạn duyệt web, xem phim hay giải trí với những khung hình mướt, hình ảnh rõ ràng hơn.

Giá tham khảo: 5.390.000đ

Laptop Asus VivoBook X515MA

Laptop Asus có khối lượng 1.8 kg cùng độ dày 19.9 mm, lớp vỏ máy màu xám tinh tế, mang lại cho bạn cảm giác cầm nắm chắc tay và mát. Tuy nhiên vì làm bằng nhựa nên lớp vỏ vẫn có độ bám vân tay nhất định.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím được thiết kế với bố cục hợp lý, dễ thuộc nên mình không mất nhiều thời gian để làm quen. Trải nghiệm gõ phím êm, hành trình phím tốt, độ nảy ổn mang lại sự thuận lợi cho mình nhập văn bản chính xác hơn. Touchpad cho độ nhạy tốt, không quá khó thao tác.

Laptop Asus VivoBook được trang bị CPU Intel Celeron N4020 kết hợp cùng card màn hình tích hợp Intel UHD Graphics 600, với mình đây là cấu hình đủ để chạy các tác vụ Word, Excel, PowerPoint,... mượt mà. Dung lượng RAM 4 GB cho máy vận hành trơn tru các tác vụ nhẹ và cơ bản. Ổ cứng SSD 256 GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động máy nhanh dưới 10 giây. Tuy nhiên, nếu bạn dùng máy để lưu trữ các tập tin lớn, hình ảnh, video nặng thì có thể nâng cấp thêm HDD (tối đa 2 TB) cho máy để có dung lượng lưu trữ lớn hơn.

Giá tham khảo: 7.690.000đ

Laptop Asus ExpertBook P2451F i3

Laptop Asus có cân nặng 1.52 kg, độ dày 19.9 mm rất tiện lợi cho bạn mang đi học hay ra quán cafe làm bài tập, không hề có cảm giác quá cồng kềnh hay nặng vai. Khung máy được hoàn thiện đa phần từ nhựa cùng mặt lưng bằng kim loại cho cảm giác sờ vào rất mát tay.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Các vấn đề làm việc nhóm, thảo luận bài tập trở nên dễ dàng hơn nhờ laptop được hỗ trợ bản lề mở 180 độ. Công tắc khóa camera được trang bị trên laptop Asus giúp bạn không phải lo lắng về việc bị xâm nhập trái phép vào dữ liệu cá nhân thông qua camera.

Kích thước màn hình 14 inch, độ sáng 200 nits cùng độ phân giải HD (1366 x 768) cho chất lượng hiển thị tương đối rõ ràng. Công nghệ LED Backlit kết hợp với màn hình chống chói Anti Glare giúp mình có thể sử dụng máy trong thời gian dài nhưng vẫn không xảy ra hiện tượng nhức mắt, đồng thời tiết kiệm điện năng cho máy.

Laptop Asus chạy hệ điều hành Windows 10, bộ vi xử lý Intel Core i3 Comet Lake 10110U cùng card tích hợp Intel UHD Graphics đủ để mình vận hành tốt các tác vụ cơ bản hằng ngày như học tập, làm việc hay giải trí cơ bản.

Giá tham khảo: 9.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 laptop intel 11th mỏng nhẹ bán chạy nhất thị trường cuối năm 2022

Các laptop sở hữu bộ xử lý Intel Core sẽ mang lại cho bạn khả năng tự điều chỉnh siêu vượt trội, tối ưu trải ...

Sở hữu ngay chiếc laptop Dell phiên bản doanh nhân với mức giá cực phổ thông

Laptop Dell Vostro 3510 i5 1135G7 sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản, thanh lịch cùng với hiệu suất hoạt động vượt trội trong ...

Laptop Asus Zenbook: Di động chuẩn hiện đại, sạc nhanh đỉnh cao cùng thời lượng pin ấn tượng

Laptop Asus ZenBook UX425E i7 sở hữu hàng loạt công nghệ tối tân ẩn bên trong một thiết kế hiện đại mỏng nhẹ. Chip xử ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm