Laptop Dell Inspiron 15: Hội tụ những tính năng cao cấp trong một mức giá... quá rẻ

Cập nhật: 18:15 | 18/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell Inspiron 15 3511 i3 có màn hình lớn 15,6 inch Full HD tràn viền tuyệt đẹp, thiết kế nhỏ gọn cứng cáp cùng sức mạnh hiệu năng đến từ dòng chip Intel thế hệ thứ 11 đáp ứng tốt đa tác vụ cho người dùng.

Dell Inspiron 15: Laptop tầm trung nhưng xử lý tốt cả đồ họa và chơi game giải trí

Laptop Dell Inspiron 14: Laptop 2in1 cao cấp với sức mạnh vượt trội, mức giá tầm trung

Laptop Dell Inspiron 16: Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công việc từ văn phòng cho tới đồ họa

Thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn

Dell Inspiron 15 có lớp vỏ nhựa nhám màu đen trơn với điểm nhấn logo hãng đơn giản mà tinh tế cùng các cạnh bo cong mềm mại tạo nên tổng thể thanh lịch, sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy chỉ mỏng 18,9mm và trọng lượng 1,73kg, rất dễ dàng cho các hoạt động di chuyển. Bản lề máy được thiết kế rất đặc biệt với bản lề ErgoLift, có nhiệm vụ nâng phần thân máy lên một góc nhỏ nhằm tạo độ dốc, mở rộng góc máy mang đến cảm giác đang sử dụng bàn phím của máy tính để bàn, giúp có trải nghiệm tốt hơn khi làm việc, học tập. Phần đáy được thiết kế thêm 2 gờ cao su để bảo vệ phần gầm máy tránh khỏi trầy xước khi va chạm với mặt bàn.

Chiếc laptop này còn vô cùng thân thiện với môi trường khi sử dụng vật liệu nhựa tái chế; lớp sơn nước có hàm lượng VOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơn) thấp; phần bao bì cũng được làm từ 100% giấy tái chế.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím laptop Dell Inspiron 15 tích hợp bàn phím số tiện lợi, cho phép bạn nhập liệu dễ dàng hơn trong bảng tính. Hơn nữa, bàn phím cũng được thiết kế lớn hơn 6,4%, mang đến trải nghiệm gõ chính xác và nhanh chóng hơn. Touchpad mượt và nhạy và có diện tích rộng rãi giúp bạn có thể thao tác cực kỳ tiện lợi mà không cần dùng chuột rời đi kèm. Điểm đáng tiếc cho chiếc laptop này là không được trang bị đèn nền mình gặp chút trở ngại khi làm việc trong môi trường thiếu sáng.

Màn hình lớn, âm thanh sống động

Laptop được trang bị màn hình 15.6 inch cùng thiết kế viền mỏng ở 2 cạnh giúp mở rộng khung hình tối đa, độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho chi tiết hiển thị rõ ràng, chân thực. Màn hình còn tiết kiệm điện năng, giảm sự toả nhiệt nhờ công nghệ LED Backlight.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chế độ Low Blue Light sẽ giảm ánh sáng xanh có hại, giúp an toàn cho đôi mắt của bạn. Dễ dàng theo dõi và không bỏ sót bất cứ thông tin nào trên Dell Inspiron N3511. Hơn nữa, việc sở hữu một màn hình đẹp cũng giúp bạn giải trí tốt hơn khi xem phim hay chơi game. Công nghệ Wide Viewing Angle (WVA) đảm bảo màu sắc và tỷ lệ ở nhiều góc nhìn cho trải nghiệm xem đã mắt hơn. Màn hình chống chói Anti Glare giúp giảm tình trạng bóng gương, loá mờ để các chi tiết màn hình rõ ràng cả khi dùng máy ngoài trời, bảo vệ tốt cho thị giác.

Laptop Dell cũng được trang bị công nghệ âm thanh Realtek ALC3204 có khả năng khuếch đại tốt, mang đến âm thanh to rõ, sống động, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, thư giãn của bạn với các trận game, phim điện ảnh hay âm nhạc,…

Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp Webcam HD sắc nét, cho hình ảnh của bạn luôn ấn tượng trong mắt đối tác.

Sức mạnh hoàn hảo cho văn phòng

Dell Inspiron 15 3511 trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 1115G4, con chip thuộc thế hệ thứ 11 Tiger Lake mới nhất, sản xuất trên tiến trình 10nm, không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm điện hơn. Đi kèm với đó là card màn hình Intel UHD Graphics tích hợp là phiên bản nâng cấp của dòng HD Graphics hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K, giúp người dùng sử dụng các tác vụ văn phòng, hoặc là chơi game đơn giản một cách mượt mà, trơn tru.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với laptop RAM 4 GB thì máy sẽ hơi đuối khi chạy nhiều tab công việc cùng lúc, tuy nhiên bạn đừng lo vì nhà sản xuất cho phép nâng cấp RAM lên đến 16 GB để cải thiện. Gợi ý thêm là bạn nên tắt các ứng dụng không sử dụng đang chạy nền để giải phóng bộ nhớ RAM để máy có thể vận hành trơn tru hơn. Nếu nhu cầu dùng của bạn nhiều hơn, đã có sẵn 2 khe cắm RAM phụ đi kèm có thể nâng cấp lên đến 16 GB RAM. Ổ cứng SSD PCIe giúp tăng tốc độ khởi động máy và vận hành các ứng dụng nhanh chóng với dung lượng chứa lên đến 256 GB.

Kết nối tiện lợi, đồng bộ dễ dàng

Là một chiếc laptop văn phòng nên thiết bị sở hữu đầy đủ các loại cổng kết nối phù hợp với đa dạng các nhu cầu của người dùng. Các cổng kết nối bao gồm: 1x Card reader, 2x USB 3.2, 1x USB 2.0, 1x HDMI 1.4, 1x Audio jack.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chế độ Dell Mobile Connect mới được cập nhật lên giao diện hiện đại, trực quan và dễ sử dụng hơn, đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng tuyệt vời. Ứng dụng cho phép bạn đồng bộ smartphone với máy tính Dell Inspiron, tăng khả năng làm việc tiện lợi, tập trung hơn. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn SMS ngay trên laptop Dell mà không cần dùng đến điện thoại. Tương tự là việc cập nhật các thông báo ứng dụng; truyền ảnh, video, nhạc, tệp tin hay thậm chí là phản chiếu màn hình điện thoại lên màn hình lớn của laptop.

Cùng với đó, với chế độ chờ mới, bạn có thể truy cập vào những gì đang làm dở gần nhất chỉ bằng một phím bấm bất kỳ hoặc nhấn vào bàn di chuột. Cảm biến mở nắp giúp laptop tự động khởi động ngay khi mở nắp, dù là khi tắt hoàn toàn hay đang ngủ đông, không để bạn lãng phí bất kỳ phút giây nào. Tốc độ sạc pin cũng được cải thiện với tính năng sạc nhanh ExpressCharge, chỉ mất 60 phút để sạc đầy 80% pin.

Giá tham khảo: 11.890.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Lenovo IdeaPad 3: Rẻ nhưng đủ sức mạnh giải quyết tốt mọi vấn đề cho bạn

Laptop Lenovo IdeaPad 3 14IAU7 i3 1215U(82RJ001CVN) sở hữu bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12, 8GB RAM và 512GB SSD sẽ đáp ...

Laptop Acer Aspire 7 Gaming: Đẹp, khỏe, rẻ

Laptop Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R4XX R5 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ cùng một thiết kế hiện đại nhưng lại được bán ...

Laptop Asus TUF Gaming: Mạnh mẽ, bền bỉ vượt trội cùng mức giá hấp dẫn

Laptop Asus TUF Gaming FX517ZE i5 (HN045W) sở hữu bộ vi xử lý Intel Gen 12 và card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm